KHẢO SÁT ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ BÁN LẺ CỦA CÔNG TY CHỨNG KHOÁN
Khảo sát này do Kênh thông tin Tài chính - Đầu tư VietnamBiz (vietnambiz.vn) thực hiện, trong khuôn khổ Dự án Xếp hạng Dịch vụ bán lẻ của các công ty chứng khoán tại Việt Nam.
Đánh giá của bạn là một phần quan trọng đóng góp vào giá trị và thành công của Dự án. Đồng thời, kết quả khảo sát sẽ được gửi đến công ty chứng khoán của bạn để hỗ trợ quá trình cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Hãy tham gia khảo sát để có cơ hội nhận vé mời tham dự Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (Vietnam Investment Forum - VIF) 2026 được tổ chức tại Tp.HCM ngày 4/11 tới, trị giá 2.000.000 đồng.
Hồi tháng 7, chuỗi Pharmacity khai trương cửa hàng thứ 400 và là chuỗi nhà thuốc đầu tiên trên toàn quốc chạm mốc này. Trên đà tăng trưởng, Pharmacity đặt mục tiêu 1.000 cửa hàng vào cuối năm 2021.

Số cửa hàng của các chuỗi nhà thuốc. (Ảnh: YouNetMedia).
Một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp cùng phân khúc với Pharmacity là chuỗi Long Châu của FPT Retail. Long Châu hiện sở hữu 163 điểm bán. Ngoài ra, thị trường cũng chứng kiến sự tăng trưởng của các "tay chơi" khác như Mediacare hay An Khang.
Báo cáo của YouNetMedia cho thấy ngoài dẫn đầu về lượng cửa hàng, Pharmacity còn thu hút số lượt thảo luận lớn trên mạng xã hội. Cụ thể, kết quả khảo sát trong giai đoạn tháng 5 - tháng 7 cho thấy, trong số hơn 22.000 lượt trao đổi về các thương hiệu chuỗi nhà thuốc, 59% thuộc về Pharmacity.

(Ảnh: YouNetMedia)
Lí giải về hiện tượng ấy, công ty nghiên cứu thị trường cho rằng Pharmacity đã tận dụng rất tốt các hoạt động tương tác có liên quan đến các KOL (người có ảnh hưởng).
Cũng tận dụng các hoạt động kết hợp với các KOL, chuỗi Mediacare từng vượt 3 đối thủ là An Khang, Long Châu và Phano về số lượt thảo luận trên mạng xã hội, nâng cao giá trị nhận diện thương hiệu.
Về các thảo luận của người dùng trên mạng xã hội, vấn đề họ quan tâm nhất khi nhắc tới các thương hiệu nhà thuốc là giá - với 1.390 lượt thảo luận. Những yếu tố mà họ coi trọng sau giá là "tư vấn nhiệt tình", "sản phẩm đa dạng".
Địa điểm gần nhà không phải yếu tố người mua quan tâm, khi xếp áp chót (151 lượt thảo luận), chỉ xếp trên vấn đề "trưng bày sản phẩm".
Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2026 (Vietnam Investment Forum 2026)
Ngày 4/11 tại TP HCM, Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (VIF), do Trang TTĐT Tổng hợp VietnamBiz và Việt Nam Mới tổ chức, trở lại với loạt nội dung nóng: “Bức tranh vĩ mô – bất động sản – thị trường tài chính – chứng khoán: Con đường thịnh vượng của Việt Nam”.
Sự kiện quy tụ chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo ngân hàng, các quỹ và hàng trăm nhà đầu tư, cùng phân tích triển vọng vĩ mô, chính sách, bất động sản, ngân hàng, tài sản số và chu kỳ mới của chứng khoán.
Trải qua nhiều mùa tổ chức, VIF đã khẳng định vị thế diễn đàn đầu tư số 1 Việt Nam, nơi kết nối tri thức và vốn đầu tư.
Website: https://vietnaminvestmentforum.vn
Tham gia khảo sát "Dự báo của bạn về năm 2026" để có cơ hội nhận vé mời đặc biệt từ Ban Tổ chức.