Người phụ nữ lăng mạ CSGT không phải là nhà báo

Người phụ nữ được cho là đã mạo danh nhà báo và lăng mạ CSGT sau khi xin xe vi phạm giao thông không được.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện video clip ghi lại cuộc nói chuyện liên quan đến việc xử lý vi phạm giao thông giữa cán bộ cảnh sát với một người phụ nữ.

Theo nội dung clip thì người phụ nữ xưng là nhà báo. Người phụ nữ này gọi điện thoại cho một người khác và đề nghị cảnh sát nghe máy. Tuy nhiên, vị cảnh sát đang làm nhiệm vụ kiên quyết không nghe.

Sau đó, người phụ nữ đã có những lời lẽ lăng mạ cảnh sát trước sự chứng kiến của nhiều người.

Sự việc được cho là xảy ra vào hôm qua (25/5) trên phố Chùa Bộc, Đống Đa, TP Hà Nội.

nguoi phu nu lang ma csgt khong phai la nha bao
Người phụ nữ được cho là mạo danh nhà báo và lăng mạ CSGT (Ảnh cắt từ clip)

Trao đổi với chúng tôi ngày 26/5, lãnh đạo Đội CSGT số 3 Công an TP Hà Nội cho biết, người phụ nữ tự xưng là nhà báo ra xin xe vi phạm, yêu cầu một CSGT nghe máy điện thoại của ai đó. Tuy nhiên, đồng chí CSGT đã không nghe máy vì người phụ nữ không liên quan đến việc vi phạm.

Cũng theo lãnh đạo Đội CSGT số 3, người phụ nữ mặc áo hồng, này vào giới thiệu làm nghề báo, có chồng cũng là nhà báo.

Tuy nhiên, khi mục đích xin bỏ qua vi phạm không đạt được, thì người phụ nữ đổi thái độ, xưng hô mày tao. Bắt đầu là những lời trách móc kiểu: "Tôi đưa điện thoại bảo bạn nghe sao bạn không nghe?", sau đó là chỉ tay thẳng mặt CSGT: "Tôi bảo ông làm ăn vớ vẩn và bố láo".

Sau đó, CSGT yêu cầu người phụ nữ cư xử cho lịch sự. Chỉ huy tổ công tác đặc biệt cũng yêu cầu cán bộ xử lý lập biên bản xử lý bình thường. Tuy nhiên, người phụ nữ này vẫn tiếp tục buông lời chửi bới và có những lời nói tục tĩu đối với cán bộ chiến sĩ CSGT.

Theo quy định, CSGT có quyền không nghe máy điện thoại khi đang thi hành công vụ. Phía CATP Hà Nội cũng có quy định cấm cán bộ nghe điện thoại trong lúc xử lý nhằm hạn chế việc xin xỏ, bỏ qua cho vi phạm.

Hành vi sai trái của người phụ nữ ít nhiều ảnh hưởng đến hình ảnh những người làm báo chân chính. Qua xác minh của chúng tôi thì người phụ nữ này không phải là nhà báo, mà chỉ mạo danh báo chí.

Trong thời gian qua đã có rất nhiều vụ việc mạo danh báo chí để can thiệp quá trình xử lý vi phạm của CSGT. Việc này làm ảnh hưởng đến uy tín của những người làm báo chân chính.

nguoi phu nu lang ma csgt khong phai la nha bao Hà Nội: Đang tuần tra, xe CSGT bị công nông tông biến dạng

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng nay (26/5) trên địa bàn xã Hợp Tiến, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.