Người vợ cũ bị ‘vợ mới’ của chồng đánh ghen ở Móng Cái: Chửa 2 tháng, chồng đi ngoại tình

Trong đoạn video trực tiếp được chia sẻ trên mạng xã hội chiều 30/5, chị K. cho biết lúc chị đang chửa 2 tháng, chồng chị và người phụ nữ đánh chị đã “cặp” với nhau. 

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cuộc ẩu đả, xô xát giữa 2 người phụ nữ.

Qua tìm hiểu, cô gái mặc áo phông trắng bị đánh trong đoạn clip là chị Lê Thị K. (SN 1993, trú tại TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh). Còn người mặc áo chống nắng đánh chị là “vợ mới” của chồng cũ chị K.

nguoi vo cu bi vo moi cua chong danh ghen o mong cai chua 2 thang chong di ngoai tinh
Chị K. - người bị đánh ghen trong clip. (Ảnh FBNV)

Hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cho thấy, người phụ nữ mặc áo chống nắng đã tìm đến khu vực ki-ốt buôn bán tại chợ Vinh Cơ, Móng Cái để gặp chị K.

Sau đó, đôi bên có lời qua tiếng lại và lập tức, người “vợ mới” liền lao vào giật tóc chị K., đập đầu chị xuống sàn rồi đánh liên tiếp vào đầu và mặt chị.

Phải đến khi thấy chị K. bị chảy máu đầu, một số thanh niên đứng xung quanh chứng kiến vụ việc mới tiến lại can ngăn, lôi người vợ mới này ra bên ngoài.

Liên quan đến sự việc trên, theo báo Saostar, năm 2014 chị K. và anh B.V.T. (hiện đang trú tại TP Móng Cái) đã kết hôn và có 1 bé gái đầu lòng.

Tuy nhiên, sau 1 thời gian chung sống, do cuộc sống vợ chồng không hợp nên 2 anh chị đã đi đến ly hôn.

Đến chiều ngày 30/5, tài khoản facebook Ly Ngô đã phát trực tiếp (livestream) ghi lại hình ảnh chị K. đang điều trị tại bệnh viện.

Trong đoạn video trực tiếp trên, chị K. đã gây chú ý khi cho biết lúc chị đang chửa 2 tháng, chồng cũ của chị và người phụ nữ mặc áo chống nắng, đánh chị trong đoạn clip đã “cặp” với nhau.

Sau khi chị sinh con, 2 người kia ngày càng công khai một cách trắng trợn nên chị đã quyết định ly hôn để giải thoát chính mình.

Liên hệ với chị Ly Ngô - người quay video trực tiếp, chị này cho biết hiện tại chị K. đang điều trị trong bệnh viện.

nguoi vo cu bi vo moi cua chong danh ghen o mong cai chua 2 thang chong di ngoai tinh
Hình ảnh cắt từ clip.

Sau vụ xô xát, K. phải khâu 11 mũi và thể trạng của chị hiện tại cũng khá yếu nên không thể trả lời hết tin nhắn cũng như phản hồi mọi thắc mắc, hỏi thăm của cư dân mạng.

Trước đó, sáng 30/5, trên báo Saostar, anh T. – chồng cũ chị K. cho biết nguyên nhân vụ xô xát:

“Biết vợ cũ có bán thuốc giảm cân nên sáng 29/5, tôi có nhắn tin cho cô ấy để hỏi mua 2 hộp. Dù gì cả hai trước đó cũng là vợ chồng nên sau khi hỏi mua thuốc, tôi có khen cô ấy rằng:

“Dạo này trông xinh ra nhiều!”, cô ấy cũng vui vẻ trêu lại: “Thế có xinh bằng bồ mới của anh không?”. Anh T. nhắn lại: “Sao lại là bồ, vợ của anh chứ?”.

Sau đó, cả 2 ngừng trò chuyện, tôi để điện thoại đó và đi ngủ. Có lẽ, trong lúc tôi ngủ, người vợ hiện tại xem được tin nhắn, hiểu lầm gì đó nên mới tới tìm vợ cũ”.

nguoi vo cu bi vo moi cua chong danh ghen o mong cai chua 2 thang chong di ngoai tinh Người vợ cũ bị 'vợ mới' của chồng đánh tới tấp ở chợ: 'Tôi quyết định ly hôn cũng vì chồng có quan hệ bất chính với người phụ nữ kia'

Theo chị K., khi "vợ mới" của chồng cũ gọi ra ngoài, chưa kịp phản ứng gì bị người này túm tóc lôi ra rồi ...

nguoi vo cu bi vo moi cua chong danh ghen o mong cai chua 2 thang chong di ngoai tinh Triệu tập, chuyển hồ sơ lên công an thành phố vụ 'vợ mới' đánh ghen dã man vợ cũ

Cơ quan Công an phường Trần Phú đã chuyển toàn bộ hồ sơ lên Công an TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh thụ lý điều ...

nguoi vo cu bi vo moi cua chong danh ghen o mong cai chua 2 thang chong di ngoai tinh Trần tình của người chồng chứng kiến vợ mới đánh ghen dã man vợ cũ: 'Tôi không bênh ai cả nhưng thật sự thấy xót xa'

"Một người cũ, một người mới, tôi không muốn nói sẽ bênh vực ai, nhưng khi thấy vợ cũ bị đánh đập như thế, tôi ...

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.