Người vô gia cư bật khóc vì được cắt tóc, cạo râu miễn phí

Một người vô gia cư ở Tây Ban Nha đã bật khóc khi nhìn thấy mình trong gương, sau khi được một cửa hàng cắt tóc và thay đổi diện mạo miễn phí. 
nguoi vo gia cu bat khoc vi duoc cat toc cao rau mien phi Người vô gia cư Iran lấy mộ làm nhà
nguoi vo gia cu bat khoc vi duoc cat toc cao rau mien phi Người đàn ông bẩn nhất châu Âu qua đời
nguoi vo gia cu bat khoc vi duoc cat toc cao rau mien phi
Ông Jose bất ngờ khi thấy mình trong gương. Ảnh: La Salvajeria

Chủ tiệm cắt tóc La Salvajeria ở đảo Majorca, Tây Ban Nha, đã mời Jose Antonio đến cửa hiệu của mình khi biết ông là người vô gia cư, làm công việc đỗ xe ôtô để kiếm ăn qua ngày.

Theo Daily Mail, Jose bước vào cửa hiệu với mái tóc bù xù và bộ râu dài đã lâu không được cắt tỉa gọn gàng. Sau khi được cắt tóc và cạo râu, ông đã rất bất ngờ khi chứng kiến hình ảnh khác lạ của mình trong gương.

"Lạy Chúa. Thật bất ngờ. Đây chính là tôi ư?", ông xúc động khi nhìn thấy mình. "Trông tôi thật khác biệt. Không ai nhận ra nếu tôi không nói với họ đây chính là tôi".

Đoạn video ghi lại quá trình thay đổi diện mạo của Jose được chia sẻ trên Facebook và thu hút hơn 400.000 lượt xem trong hai ngày.

Ông Jose, 55 tuổi, từng là một thợ điện và đã sống vô gia cư 25 năm qua. Người dân ở Majorca đều đã quen mặt ông. Một người dân địa phương tên Paola Bocardo cho biết ông Jose thường giúp cô đỗ xe mỗi ngày. Sau khi gặp lại, cô đã không nhận ra người mình quen mặt bấy lâu nay.

Đoạn video được quay từ tháng 7/2015 nhưng mới chỉ lan truyền trên mạng cách đây mấy ngày. Jose hiện không còn sống lang thang trên đường phố và nhận được hỗ trợ tài chính từ một công ty giấu tên.

"Đây không chỉ là sự thay đổi về ngoại hình. Nó đã thay đổi cuộc đời tôi. Điều tôi muốn bây giờ là một công việc phù hợp", ông nói.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.