Nhà bốc cháy dữ dội lúc rạng sáng, 8 người thương vong

Căn nhà bốc cháy dữ dội lúc rạng sáng khiến 1 thanh niên đã tử vong, 7 người khác bị thương.
gan 100 canh sat giai cuu 7 nguoi dan trong can nha 4 tang boc chay du doi luc rang sang
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Nguyễn Yên

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h sáng 6/9, người dân phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút từ căn nhà 4 tầng ở địa chỉ 12 đường số 7 (phường 4, quận 8) nên hô hoán cho mọi người bên trong.

Nghe tiếng truy hô, những người có mặt trong căn nhà hốt hoảng tháo chạy ra ngoài nhưng lửa bốc lên ở tầng trệt tạo thành bức tường lửa khiến mọi người phải thoát lên sân thượng và mắc kẹt tại đây.

gan 100 canh sat giai cuu 7 nguoi dan trong can nha 4 tang boc chay du doi luc rang sang
Căn nhà xảy ra hỏa hoạn. Ảnh: Nguyễn Yên

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 đã điều hơn 10 xe các loại và gần 100 chiến sĩ đến hiện trường để triển khai công tác cứu hộ.

Ít phút sau đám cháy được dập tắt. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện anh Nguyễn Văn Hiệp Anh (29 tuổi, quê Đồng Tháp) đã tử vong trong đám cháy.

Ngoài ra, ông Trương Hữu Luật (41 tuổi, quê Đồng Tháp) bị bỏng nặng hiện đang được cấp cứu tại BV. 6 người khác bị ngạt khói.

Được biết, căn nhà trên do ông Ngô Thành Long (35 tuổi, quê Đồng Tháp) làm chủ.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

gan 100 canh sat giai cuu 7 nguoi dan trong can nha 4 tang boc chay du doi luc rang sang Kho chứa vải vụn sát Quốc lộ 1A cháy ngùn ngụt

Gần 100 cán bộ, chiến sĩ cảnh sát đang tiến hành phun nước khống chế ngọn lửa ở kho chứa vải vụn trên Quốc lộ ...

chọn
IDJ báo lãi quý I nhờ dự án Mũi Né, sẽ hạn chế làm dự án mới và giảm vay nợ tài chính
Quý I/2024, IDJ lãi sau thuế hơn 15 tỷ đồng với doanh thu chủ yếu đến từ dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Trong giai đoạn tới, doanh nghiệp cho biết sẽ hạn chế phát triển các dự án bất động sản mới và đẩy tỷ trọng vay ngân hàng, vay trái phiếu xuống mức rất thấp.