Nhận định Andorra vs Latvia (0h00, 20/11) UEFA Nations League: xóa dớp 'Chung kết ngược'

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Andorra vs Latvia (0h00, 20/11) trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Nations League 2018/19.

Andorra vs Latvia là trận chiến không còn quá nhiều ý nghĩa với 2 đội ở UEFA Nations League mùa này, bởi cả 2 đều đã nắm chắc 2 trong 3 vị trí cuối bảng, không thể đua tranh cho một xuất lên hạng hay vào bán kết, và cũng chẳng thể xuống hạng. Nói cách khác, thắng hay thua ở trận đấu này, với 1 trong 2 đội, đều không thay đổi được điều gì ở bảng đấu.

Tuy nhiên, trận đấu vẫn có những ý nghĩa quan trọng nhất định với cả 2 đội. Với đẳng cấp khá thấp của mình, cả 2 đều đang trải qua chuỗi phong độ khá kém cỏi trong thời gian qua. Andorra đã thắng đúng 1 trận, nhưng để thua tới 7 trong 13 trận gần nhất của họ. Nhưng đó đã là một sự cải thiện rất lớn so với quá khứ.

Nhìn rộng ra vài năm trở lại đây, họ sẽ thấy nhẹ nhõm đi nhiều bởi ít ra, bóng đá xứ Andorra đã bắt đầu biết thắng kể từ năm 2017 sau khi học cách đi tìm những đối thủ vừa tầm hơn để giao lưu học hỏi. Còn 4 năm ròng trước đó, họ đã thua tới 99% số trận đã đấu của mình, một con số có lẽ không ai muốn nhắc tới.

nhan dinh andorra vs latvia 0h00 2011 uefa nations league xoa dop chung ket nguoc
Andorra khao khát xóa dớp toàn thua trước Latvia. (Ảnh: PickSoccer)

Latvia có vẻ ở đẳng cấp cao hơn đôi chút so với Andorra. Từ trước tơi nay họ cũng chỉ luôn là một đội bóng lót đường tại mọi giải đấu ở châu Âu, tuy nhiên chí ít thì cũng không thảm hại đến mức thua liên tục đến 99% số trận như đối phương. Số trận hòa và thắng của Latvia cũng đã chiếm 50% số trận của họ suốt nhiều năm qua, và chỉ tệ đi với 9 trận thua liên tiếp trong năm 2017.

Xét ở hiện tại, trong gần 2 năm trở lại đây, phong độ của cả 2 đội là khá tương đồng. Nhưng Andorra vẫn còn cái dớp thua trước Latvia, với 3 thất bại trong tổng cộng 4 trận đã đấu. Vậy nên, họ có một mục tiêu rất rõ ràng là xóa cái dớp này. Và đương nhiên, cả 2 dù thắng không giải quyết được vấn đề nhưng cũng cải thiện được thống kê thành tích và sự tự tin của họ.

Lợi thế về sân nhà là của Andorra, nhưng lịch sử đang đứng về phía Latvia khi đội khách cũng chưa thua trên đất bạn bao giờ. Đây sẽ là một trận đấu khó đoán về kết quả, với khả năng cao là một trận khi cả 2 đều đang có phong độ, con người, thống kê thành tích khá tương đồng nhau vào lúc này.

Bảng xếp hạng

Dự đoán kết quả: Andorra 1-1 Latvia

nhan dinh andorra vs latvia 0h00 2011 uefa nations league xoa dop chung ket nguoc Nhận định Đức vs Hà Lan (2h45, 20/11) UEFA Nations League: Vé bán kết trong tầm tay

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Đức vs Hà Lan (2h45, 20/11) trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Nations League 2018/19.

nhan dinh andorra vs latvia 0h00 2011 uefa nations league xoa dop chung ket nguoc Video bàn thắng, kết quả Tây Ban Nha vs Bosnia: Sao trẻ tỏa sáng, 'Bò tót' nhọc nhằn chiến thắng

Video bàn thắng, kết quả, thống kê Tây Ban Nha vs Bosnia & Herzegovina (2h45, 19/11) trong khuôn khổ loạt trận giao hữu quốc tế ...

nhan dinh andorra vs latvia 0h00 2011 uefa nations league xoa dop chung ket nguoc Kết quả UEFA Nations League: Hattrick ngoạn mục ngược dòng, Thụy Sĩ hạ Bỉ giành vé bán kết

Kết quả bóng đá, thống kê trận đấu Thụy Sĩ vs Bỉ (2h45, 19/11) trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng UEFA Nations League 2018/19.

nhan dinh andorra vs latvia 0h00 2011 uefa nations league xoa dop chung ket nguoc Kết quả bóng đá Anh vs Croatia: UEFA Nations League

Thông tin nhận định, dự đoán, tường thuật trực tiếp diễn biến, bàn thắng và kết quả trận Anh vs Croatia (21h00 18/11) trong khuôn ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.