Nhận định Arsenal vs Chelsea (ICC 2018) Trò chơi của Premier League

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả Arsenal vs Chelsea (2h00, 2/8) Chỉ Ngoại hạng Anh mới có những cuộc chơi nội bộ tại ICC 2018, và đây đã là trận đấu thứ 3, các đội bóng Premier League đối đầu với nhau trong mùa hè này.

Tỷ lệ Arsenal vs Chelsea (ICC 2018)

0.79*0:0*-0.87

Đây là trận đấu cuối cùng của Chelsea trước khi bước vào trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải mới, trận tranh Siêu cúp nước Anh với Manchester City. Bởi vậy, đó sẽ là một trận đấu khá nghiêm túc đối với HLV Sarri trước khi ông có trận tranh cúp đầu tiên cùng Chelsea.

Bản thân Chelsea cũng không phải quá lo lắng cho trận tranh siêu cup, bởi chính Man City cũng chưa có được đầy đủ những ngôi sao tốt nhất của mình, với cùng lý do là World Cup. Tân binh Jorginho sẽ được sử dụng để thế chỗ của N’Golo Kante, trong khi đó tài năng trẻ Hudson-Odoi đang liên tục được ông Sarri thử nghiệm ở vị trí mà Hazard để lại.

Trận đấu với Arsenal sẽ không phải là bài test cuối cùng của The Blues trước khi bước vào Premier League 2018/19, tuy nhiên việc lấy lòng CĐV mới bằng chiếc cúp đầu tiên của mùa giải là cách không thể tốt hơn cho HLV Sarri. Bởi vậy Arsenal chính là thử nghiệm rất thích hợp vào lúc này cho Chelsea.

nhan dinh arsenal vs chelsea icc 2018 tro choi cua premier league
Arsenal một lần nữa lại gặp Chelsea ở ICC

Ở ICC 2018, cả Arsenal và Chelsea đều mới chỉ có được 1 trận thắng trong 2 trận đã đấu. Cả 2 cũng có được lực lượng hầu như khá tốt khi có không nhiều những cầu thủ trụ cột phải tham dự World Cup 2018. Bởi vậy cuộc đối đầu sắp tới giữa họ hứa hẹn sẽ là rất đáng xem.

Về phần mình, Arsenal sẽ có thêm viện binh Lucas Torreira, tân binh người Uruguay đến từ Sampdoria. Nhưng anh hẳn vẫn sẽ phải ngồi ngoài, không những bởi cần thời gian để hòa nhập, mà còn bởi một tân binh khác, tài năng trẻ Guendouzi đang chơi cực kỳ hay và được trọng dụng ở vị trí mà Xhaka để lại.

HLV Emery đã hầu như có đầy đủ đến hơn 90% lực lượng mạnh nhất của mình, và ông cũng đang đi đúng hướng để tìm ra được bộ khung tốt nhất cho mùa giải sắp chính thức diễn ra.

nhan dinh arsenal vs chelsea icc 2018 tro choi cua premier league
Arsenal đang là đội có được đầy đủ những ngôi sao tốt nhất trong đội hình hơn so với Chelsea

Sau trận đấu với Chelsea, Arsenal sẽ chỉ có thêm một màn thử lửa nữa với Lazio trước khi bước vào trận mở màn Premier League đầy cam go với Man City. Ozil, Mkhitaryan, Aubameyang và Lacazette đang cần thêm những trận đấu như vậy để tìm được sự gắn kết và ăn ý cao nhất trước khi bước vào mùa giải đầy khó khăn.

HLV Emery đang làm việc rất tích cực trong thời gian này và ông chính là niềm hy vọng lớn của các CĐV Pháo thủ, bởi họ vẫn chưa bổ sung thêm 1 ngôi sao tấn công nào. Những thay đổi chưa được thể hiện rõ ràng kể từ sau ngày Wenger ra đi, và CĐV Arsenal vẫn đang chờ đợi nhiều hơn thế nữa.

Dự đoán kết quả : Arsenal 1-1 Chelsea

nhan dinh arsenal vs chelsea icc 2018 tro choi cua premier league Tiết lộ CLB có doanh thu bản quyền truyền hình đỉnh nhất Ngoại hạng Anh

Bạn có thắc mắc CLB nào đang có doanh thu bản quyền truyền hình cao nhất Ngoại hạng Anh không?

nhan dinh arsenal vs chelsea icc 2018 tro choi cua premier league Trọng tài xin chữ ký của Oezil lên thẻ vàng

Từng được mời cầm còi tại V.League 2017, trọng tài Nathan Chan Rong De gây chú ý khi xin chữ ký của tiền vệ Mesut ...

nhan dinh arsenal vs chelsea icc 2018 tro choi cua premier league Video bàn thắng, kết quả Arsenal vs PSG: Ozil, Lacazette rực sáng, Pháo thủ tắm mưa bàn thắng

Video bàn thắng, kết quả Arsenal vs PSG: Ozil, Lacazette rực sáng, Pháo thủ tắm mưa bàn thắng.

nhan dinh arsenal vs chelsea icc 2018 tro choi cua premier league MU "săn" Harry Kane, Chelsea ký nhanh Pickford

MU bất ngờ quay trở lại hỏi mua sát thủ Harry Kane. Chelsea tiến gần đến hợp đồng với Jordan Pickford, nhằm thay thế Courtois ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.