Nhận định Arsenal vs Sporting Lisbon (3h, 9/11) lượt 4 vòng bảng Europa League

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả trận Arsenal vs Sporting Lisbon (3h, 9/11) trong khuôn khổ lượt 4 vòng bảng Europa League 2018/19.

Tỉ lệ Arsenal vs Sporting Lisbon

nhan dinh arsenal vs sporting lisbon 3h 911 luot 4 vong bang europa league

Arsenal đã khởi đầu với 3 chiến thắng tuyệt đối sau lượt đi vòng bảng Europa League. Chỉ cần thêm 1 chiến thắng nữa, họ sẽ cầm chắc tấm vé đi tiếp với ngôi nhất bảng.

Ở trận lượt đi trên sân của Sporting, Arsenal đã gặp phải không ít khó khăn và phải khá vất vả mới có được chiến thắng tối thiểu với tỉ số là 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Danny Welbeck.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ tiếp tục được đá trên sân nhà trước đối thủ không quá mạnh tại Premier League là Wolverhampton. Bởi vậy, họ hoàn toàn có thể tung đội hình mạnh ra để tiếp đón Sporting trong đêm nay, với mục tiêu giải quyết sớm luôn bảng đấu tại đấu trường châu Âu của mình.

Vừa trải qua trận hòa trước Liverpool trong tuần trước, Arsenal cho thấy họ đã sẵn sàng bước vào cuộc đua tranh cho những danh hiệu ở mùa này với màn trình diễn khá ổn trước một trong những đội bóng mạnh nhất Premier League, nhà đương kim Á quân Champions League.

nhan dinh arsenal vs sporting lisbon 3h 911 luot 4 vong bang europa league
Arsenal quá mạnh ở bảng đấu của mình. (Ảnh: aegoal)

Những ngôi sao tấn công của HLV Emery như Aubameyang, Lacazette, Ozil hay Mkhitaryan đang chơi ngày càng ăn ý với nhau và HLV người Tây Ban Nha cũng đang thổi bùng ngọn lửa chiến đấu và động lực vượt khó lên tập thể từng không còn có được sự kết dính dưới thời HLV Wenger.

Sporting không có nhiều điều để kể đến ngoại trừ sự xuất hiện của người quen cũ Nani. Ngôi sao đã 32 tuổi người Bồ Đào Nha không đủ sức để gánh vác cả 1 tập thể, tuy nhiên anh vẫn là chân sút số 1 của đội bóng tại giải VĐQG BĐN, đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn của giải và là không thể thay thế với Sporting.

Trên sân nhà, đội bóng tới từ thủ đô Lisbon đã không thể cầm chân được Arsenal, thì hành quân tới London, điều đó càng trở nên khó khắn. 2 CLB thành Manchester vừa thi đấu khởi sắc tại Champions League, bởi vậy, 2 đại diện của thủ đô nước Anh cũng không muốn tỏ ra kém cạnh tại đấu trường châu Âu.

Dự đoán kết quả: Arsenal 2-0 Sporting

nhan dinh arsenal vs sporting lisbon 3h 911 luot 4 vong bang europa league Góc chiến thuật Juventus vs Man Utd: Vận đen chủ nhà, người thừa Sanchez & tài trí Mourinho

Man Utd đã giành được thắng lợi đầy khó tin ngay trên sân nhà của Juventus, chấm dứt chuỗi trận hầu như toàn thắng của ...

nhan dinh arsenal vs sporting lisbon 3h 911 luot 4 vong bang europa league Nhận định, bình luận lượt 4 Champions League: MU khó qua ải Juve, PSG 'tử chiến' Napoli

Champions League 2018/19 tiếp tục bước vào vòng đấu rất quan trọng ở lượt về đầu tiên của vòng bảng. Ở lượt đấu này, có ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.