Nhận định Australia vs Jordan (18h00, 6/1) Asian Cup 2019: 'Quân đoàn' Kangaroo ra trận

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Australia vs Jordan (18h00, 6/1) trong khuôn khổ vòng bảng Asian Cup 2019.

Australia vs Jordan mở màn cho bảng B của Asian Cup 2019. Những chú Kangaroo Australia kể từ ngày gia nhập AFC vẫn chưa có được nhiều thành tựu tại khu vực này, họ vẫn chỉ là một thế lực mang tính thách thức lớn nhưng không thật sự có được tầm ảnh hưởng giống như những ông lớn khác của châu lục như Hàn Quốc, Iran hay Nhật Bản.

World Cup 2018 cách đây nửa năm là giải đấu mà người Úc không thể hiện được nhiều điều, họ nằm chung bảng với nhà vô địch Pháp, chỉ kiếm được 1 điểm, ghi được 2 bàn sau 3 trận, đủ để coi là đội lót đường của giải đấu. Những giải đấu trẻ sau đó cũng không chứng kiến một ấn tượng nào của những chú Kangaroo trẻ.

Bởi vậy, Asian Cup 2019 là khởi động cho một năm 2019 với nhiều biến chuyển tích cực cho bóng đá Australia. Trước mắt sẽ là hành trình kéo dài 1 tháng tại UAE. Bảng B với sự góp mặt của những Jordan, Syria, Palestine, một bảng đấu không quá khó khăn nhưng các đối thủ đều tới từ Tây Á kể trên đều co thực lực không thể xem thường.

nhan dinh australia vs jordan 18h00 61 asian cup 2019 kangaroo ra quan

Jordan sẽ là đối thủ đầu tiên của Australia, HLV Graham Arnold hiểu rằng trận mở màn luôn luôn rất quan trọng, nhất là trước 1 trong những đối trọng tại bảng B của mình. Không có nhiều thay đổi về mặt lực lượng của Australia so với thời điểm tham dự World Cup. Sau một kì World Cup với nhiều trải nghiệm, đội hình trẻ trung tài năng này sẽ trở lại ấn tượng hơn ở đấu trường châu lục.

Jordan là đội bóng từng nằm chung bảng với Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019. Họ bị Việt Nam cầm hòa ở cả 2 lượt trận và cho thấy chất lượng đội hình không hẳn là quá cao. Họ cũng không tận dụng được những lợi thế về thể hình hay thể lực trước đối thủ yếu thế hơn. Bởi vậy, trước Australia, sẽ rất khó để đội bóng Tây Á có thể nghĩ đến việc chơi ngang phân.

Với phần lớn đều đang thi đấu trong nước hoặc ở các nước láng giềng, kinh nghiệm và đẳng cấp chơi bóng là thứ mà Jordan sẽ thua thiệt khá nhiều so với Australia gồm hầu hết là những cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu. HLV Borkelmans của Jordan hiểu bóng đá châu Âu nhưng các cầu thủ của ông thì sẽ gặp khó khăn trước đẳng cấp chơi bóng của người Úc.

Dự đoán kết quả: Australia 2-1 Jordan

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.