Nhận định bóng đá Ấn Độ vs Oman (18h, 27/12) Giao hữu quốc tế: Tất cả hướng tới Asian Cup

Dự đoán kết quả, nhận định bóng đá Ấn Độ vs Oman (18h, 27/12) trong khuôn khổ Giao hữu quốc tế 2018.

Nhận định Ấn Độ vs Oman

Trận đấu giữa Ấn Độ vs Oman sẽ là màn tập rượt tốt để cả 2 chuẩn bị bước vào Asian Cup 2019 sắp diễn ra. Đấu trường số 1 của châu Á là mục tiêu của bất cứ đội bóng mạnh nào trong top 10 châu Á và Oman là một trong số đó.

Ấn Độ vẫn luôn là thế lực số 1 tại bóng đá Nam Á. Nhưng ở mặt bằng châu lục, họ chỉ vừa tầm những đối thủ hạng khá (chỉ hơn Việt Nam 2 bậc trên BXH FIFA khu vực châu Á). Phong độ gần đây của cũng đang đi theo chiều hướng không tốt.

nhan dinh bong da an do vs oman 18h 2712 giao huu quoc te tat ca huong toi asian cup

Ngược lại, Oman vẫn đang duy trì chuỗi trận hoàn toàn bất bại của mình trong năm 2018. Chỉ còn một trận đấu cuối cùng của năm, họ chắc hẳn không hề muốn phá vỡ thành tích đã dầy công chinh chiến trong suốt 1 năm qua.

Có điều, nhìn vào chuỗi 11 trận đã thắng của đội bóng trên, có thể thấy họ có hiệu suất ghi bàn là rất thấp, thống kê rất đáng giá ở thời điểm này. Ấn Độ cũng từng có một phong độ tốt ở năm 2017 nhưng sang đến năm nay, họ không duy trì được như thế nữa.

3 trận thua trước Jordan, Trung Quốc và Maldives đều khó có thể trách được thất bại. Và cả 3 lần tham dự các đấu trường như vậy, Oman cũng có mặt và trải qua những thử thách tương tự.

Lịch sử đối đầu cho thấy, Oman đang áp đảo hoàn toàn về mặt thống kê. Họ thắng 4 trên tổng cộng 5 lần gặp nhau. Thậm chí đó hầu hết là những chiến thắng áp đảo. Lần này, điều đó không loại trừ khả năng có thể lặp lại.

Dự đoán kết quả: Ấn Độ 1-2 Oman

nhan dinh bong da an do vs oman 18h 2712 giao huu quoc te tat ca huong toi asian cup Nhận định đặc biệt Leicester vs Man City (22h00 26/12): Gặp khó ở 'hang Cáo'

Nhận định bóng đá Anh, dự đoán kết quả, soi kèo tỉ lệ chính xác cao hiệp 1 trận Leicester vs Man City (22h00 26/12) ...

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.