Nhận định bóng đá Dortmund vs Frankfurt (1h45, 15/9) vòng 3 Bundesliga: Khởi đầu mới của Reus

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Dortmund vs Frankfurt (1h45, 15/9) trong khuôn khổ vòng 3 Bundesliga 2018/19.
 

Dortmund vs Frankfurt là cặp đấu khá cân bằng ở vòng 3 Bundesliga, mùa giải mới bắt đầu và có vẻ năm nay Dortmund đã khởi động tốt hơn so một vài mùa trước, bởi vậy họ hẳn đang muốn duy trì cái đà này bằng một trận thắng nữa. Sân nhà Signal Iduna Park sẽ là lợi thế cho thầy trò HLV Lucien Favre.

Marco Reus đã từ lâu rồi mới lại sung sức như thế này khi bước vào mùa giải mới, các tân binh Diallo, Delaney, Axel Witsel hòa nhập rất nhanh và người ngoài khó có thể tin rằng đây là một tập thể Dortmund hoàn toàn mới mẻ so với những gì mà CĐV bóng đá từng biết về đội bóng này.

nhan dinh bong da dortmund vs frankfurt 1h45 159 vong 3 bundesliga khoi dau moi cua reus
Bộ 3 tân binh của Dortmund đang hòa nhập rất nhanh chóng - Ảnh: GettyImages

Tất cả là nhờ việc, BLĐ Dortmund đã tận dụng rất triệt để những tháng hè trước mùa giải để lắp ghép và hoàn thành những bài vở chiến thuật bằng tổng cộng tới 8 trận giao hữu tại mùa hè. Với từng đó trận đấu trước cả những đối thủ lớn lẫn đối thủ yếu hơn, HLV Favre đã tích lũy đủ sự tự tin và giúp Dortmund cải thiện đáng kể sự khởi đầu của mình.

Về phía Frankfurt, đội bóng hạng trung của Bundesliga có thành tích đối đầu với Dortmund không hề suôn sẻ. Họ mới thắng trong 2/9 trận gần nhất gặp nhau và để thua tới 6 trận. Nhìn rộng ra, trong 16 lần gặp gỡ gần đây, họ cũng mới thắng 3 lần và nhận thất bại tới 11 lần bởi đội bóng vùng Ruhr. Lịch sử đối đầu này sẽ càng làm tăng sự tự tin cho Marco Reus và các đồng đội trong trận đấu sớm của vòng 3 Bundesliga.

nhan dinh bong da dortmund vs frankfurt 1h45 159 vong 3 bundesliga khoi dau moi cua reus
Dortmund đặt mục tiêu duy trì khởi đầu tốt của mình - Ảnh: Shakespeare Pub

Hình ảnh hiện tại của Dortmund dễ khiến người ta hồi tưởng lại đội bóng này trong những năm tháng thành công nhất dưới thời của HLV Klopp. Một đội bóng trẻ trung có sự kết hợp của những nhân tố giàu kinh nghiệm, thi đấu vô cùng gắn kết và giàu tính chiến đấu.

Vẫn còn những người cũ như Piszczek, Schmelzer hay Marco Reus sau khi những ngôi sao ngày nào lũ lượt ra đi.Họ sẽ chính là những cây đa cây đề, làm điểm tựa cho sự hồi sinh được mong đợi của Dortmund. Nhưng chỉ có thời gian mới có thể cho chúng ta thấy liệu đội ngũ này có thể làm được điều đó hay không.

Thông tin lực lượng

Chắc chắn vắng mặt:

Dortmund: Toprak O.(Chấn thương đùi)

Frankfurt: Chandler T, Paciencia G.(Chấn thương đầu gối), Salcedo C.(Chấn thương cẳng chân), Willems J.(Thẻ đỏ)

Có thể không thi đấu:

Dortmund: Burki R.(Chấn thương đùi), Guerreiro R.(Chấn thương đùi), Pulisic C.(Chấn thương cơ)

Frankfurt: Rebic A.(Chấn thương mắt cá chân) Abraham D.(Chấn thương cơ)Gacinovic M.(Chấn thương bàn chân) Russ M.(Chấn thương gót chân Achilles) Tawatha T.(Chấn thương lưng).

Dự đoán kết quả: Dortmund 2-1 Frankfurt

nhan dinh bong da dortmund vs frankfurt 1h45 159 vong 3 bundesliga khoi dau moi cua reus Link xem trực tiếp Dortmund vs Leipzig: Bayern gọi, Dormund có trả lời?

Cập nhật link xem trực tiếp trận Dortmund vs Leipzig (23h00 26/8) trong khuôn khổ vòng 1 giải VĐQG Đức 2018/19.

nhan dinh bong da dortmund vs frankfurt 1h45 159 vong 3 bundesliga khoi dau moi cua reus Gotze nổ súng, làm lu mờ trận ra mắt Man City của Mahrez

Các cầu thủ Dortmund đã trình diễn một lối chơi thuyết phục và đánh bại Man City với bàn thắng duy nhất của Mario Gotze ...

nhan dinh bong da dortmund vs frankfurt 1h45 159 vong 3 bundesliga khoi dau moi cua reus CHÍNH THỨC: Dortmund chiêu mộ thành công tiền vệ trụ từng ghi hat-trick

Borussia Dortmund đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ người Đan Mạch, Thomas Delaney từ Werder Bremen.

nhan dinh bong da dortmund vs frankfurt 1h45 159 vong 3 bundesliga khoi dau moi cua reus Dortmund chính thức có tân HLV

Chưa đầy nửa tháng sau khi chia tay HLV Peter Stoger, Dortmund đã chính thức tìm ra vị 'thuyền trưởng' mới cho CLB.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.