Nhận định bóng đá hôm nay, Nhật Bản vs Kyrgyzstan: Giao hữu quốc tế

Nhận định bóng đá, soi kèo, dự đoán kết quả trận Nhật Bản vs Kyrgyzstan (17h20 20/11) khuôn khổ giao hữu quốc tế.

Nhận định Nhật Bản vs Kyrgyzstan (17h20 20/11)

Giao hữu quốc tế

TRỰC TIẾP Nhật Bản vs Kyrgyzstan

https://vietnammoi.vn/truc-tiep-bong-da-nhat-ban-vs-kyrgyzstan-17h20-2011-kirin-cup-2018-158413.htm

nhan dinh bong da hom nay nhat ban vs kyrgyzstan giao huu quoc te

Cách đây ít ngày, Nhật Bản khiến giới mộ điệu châu Á tin tưởng vào họ phải ôm hận một cách đau đớn sau khi chỉ hòa đối thủ dưới cơ Venezuela với tỷ số 1-1. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà được đánh giá cao hơn lên tới 1 hòa nên việc bị cầm chân đã ảnh hưởng đáng kể đến lòng tin từ những người trót đặt kỳ vọng vào họ.

Sau trận đấu hôm thứ Sáu tuần trước, nhiều người cho rằng đó là kết quả hợp lý trong hoàn cảnh Nhật Bản đang trong quá trình thử nghiệm về nhân sự cũng như lối chơi trước thềm Asian Cup 2019 chuẩn bị diễn ra. Tỷ số về chuyên môn ở các trận đấu giao hữu vì thế không phải là vấn đề quá lớn với yếu tố nói trên.

Chiều nay vì thế nhiều khả năng sẽ diễn ra với kịch bản tương tự. Trên thực tế, Nhật Bản đang trong quá trình chuyển giao lực lượng sau thế hệ tài năng của Honda, Kagawa, Endo hay Hasebe nên vẫn cần thời gian để ổn định về mặt tổ chức cũng như tạo dựng phong cách chơi và sự gắn kết hiệu quả.

Ở chiều ngược lại, Kyrgyzstan rất coi trọng trận đấu chiều nay. Đội bóng vùng Trung Á muốn trải nghiệm một cách thiết thực nhất trước Nhật Bản, đội bóng hàng đầu thuộc khu vực Đông Á. Đó là lựa chọn có chủ đích khi Kyrgyzstan sắp tới tại Asian Cup 2019 phải đụng độ với 2 gã hàng xóm của Nhật Bản là Hàn Quốc và Trung Quốc. Thế nên, đây được coi là màn tổng duyệt trước trận đánh lớn của đội khách.

nhan dinh bong da hom nay nhat ban vs kyrgyzstan giao huu quoc te

CHỌN: Kyrgyzstan +2 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Nhật Bản 2-1 Kyrgyzstan

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.