Nhận định bóng đá Italia, Spal vs Empoli: Vòng 14 Serie A

Tip bóng đá tỉ lệ chính xác cao trận Spal vs Empoli (21h00 1/12) trong khuôn khổ vòng 14 Serie A 2018/19.

TIP WIN Spal vs Empoli (21h00 1/12)

Vòng 14 Serie A 2018/19

Trở lại đấu trường cao nhất của bóng đá Italia, Empoli đơn giản chỉ đặt mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm nay. Đó là điều dễ hiểu khi nhiều cầu thủ Empoli lúc này mới lần đầu chơi tại Serie A và nhìn chung không có chất lượng chuyên môn để mơ mộng thứ hạng cao. Tình hình lúc này với Empoli vẫn là bộn bề lo lắng khi họ đang đứng thứ 17 với duy nhất 1 điểm hơn nhóm xuống hạng.

nhan dinh bong da italia spal vs empoli vong 14 serie a

Nhưng đội khách có lý do để hy vọng sẽ hoàn thành xuất sắc mục tiêu ban đầu khi sở hữu tập thể đoàn kết với tinh thần thi đấu rất cao. Empoli vươn lên mạnh mẽ với liên tiếp 2 chiến thắng trước các đối thủ cứng đầu như Udinese hay Atalanta là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy họ đã thích nghi khá tốt với môi trường mới.

Tính theo chỉ số châu Á, Empoli vừa mang lại niềm vui cho giới đầu tư tới 3 trong 4 vòng gần nhất. Đây là thành tích tốt nhất cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ mà đội khách thể hiện từ đầu mùa. Thực ra, nếu nhìn vào thành tích trên bảng dự đoán điện tử, Spal mới là địa chỉ khiến giới mộ điệu ngao ngán. Các cầu thủ chủ nhà mới tích lũy được 30.77% số trận thắng kèo từ đầu mùa, con số thấp nhất Serie A sau 13 vòng.

Với thành tích nghèo nàn như vậy, các nhà cái châu Á tỏ ra hoài nghi vào khả năng giành chiến thắng của Spal. Tỷ lệ niêm yết ngay từ thời điểm đầu với mức Spal chấp 1/4 cùng lợi nhuận bỏ sâu là minh chứng rõ ràng nhất. Trong điều kiện thuận lợi về sân bãi cũng như sự cổ vũ từ CĐV nhà, Spal về lý thuyết có kinh nghiệm hơn và đứng cao hơn so với Empoli nên việc chấp 1/4 là chỉ số mong manh.

nhan dinh bong da italia spal vs empoli vong 14 serie a

CHỌN: Empoli +1/4 cả trận và TÀI cả trận

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

SPAL: Gomis; Cionek, Simic, Felipe, Lazzari; Kurtic, Schiatterella, Missiroli; Fares, Petagna, Antenucci.

Empoli: Provedel; Di Lorenzo, Silvestre, Maietta, Antonelli; Acquah, Traore, Bennacer; Krunic, Zajc, Caputo.

chọn