Nhận định bóng đá Newcastle vs Arsenal (vòng 5 Premier League): Người Dơi săn Chích chòe

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Newcastle vs Arsenal (21h, 15/9) trong khuôn khổ vòng 5 Premier League 2018/19.

Newcastle chưa giành được 1 trận thắng nào ở Premier League mùa này, sau 4 vòng đã đấu, các học trò của HLV Rafael Benitez mới chỉ có được 1 điểm duy nhất, trong trận hòa trên sân của tân binh Cadiff City.

Còn lại, không ai đen đủi bằng họ khi đã phải chạm trán tới 3 đội bóng lớn thuộc top 6 của nước Anh chỉ sau 4 vòng đấu, đó là những trận thua trước Tottenham, Chelsea và Man City.

Và điều này tiếp tục kéo dài tới vòng đấu thứ 5, khi "những chú chích chòe" tiếp tục gặp một ông lớn khác là Arsenal. "Pháo thủ thành London" có thể sẽ hiểu được nỗi vất cả của Newcastle ở thời điểm này, khi họ cũng đã thue te tua trước cả Man City và Chelsea ngay trong 2 lượt đầu đầu tiên của Premier League.

nhan dinh bong da newcastle vs arsenal vong 5 premier league nguoi doi san chich choe
"Người dơi" Aubameyang đã "thông nòng" và là bài toán khó giải với Newcastle - Ảnh: Bongda+

Nhưng thầy trò Unai Emery đã đứng dậy mạnh mẽ sau đó và liên tiếp giành 2 chiến thắng ở vòng 3 và vòng 4. Các tiền đạo được đánh giá cao của Arsenal là Aubameyang và Lacazette cuối cùng cũng đã khai hỏa trong trận đấu đầy khó khăn tại Cadiff, và đó được kỳ vọng sẽ là bước đà tốt để cả 2 "thông nòng" và tìm lại phong độ ghi bàn đều đặn.

Các tân binh Guendouzi, Torreira và Sokratis đều đã có những bước hòa nhập chậm mà chắc. Sau 1 tháng kể từ ngày Ngoại hạng Anh khởi tranh trở lại, cả 3 đều đã để lại những dấu ấn của mình. Nổi bật nhất có lẽ là Guendouzi, tiền vệ trung tâm mới 19 tuổi nhưng chơi bóng rất chững chạc và khoáng đạt, với khả năng phòng ngự tốt mà nhãn quan chiến thuật cũng rất tinh tế.

Với một Arsenal đang bắt đầu khởi sắc như vậy, Newcastle thật khó có thể gây bất ngờ dù có lợi thế sân nhà. Sân St James Park chưa bao giờ làm khó được các "Pháo thủ" trong quá khứ. Và trong khi hàng thủ tệ hại của HLV Benitez đã thủng 6 bàn, thì hàng công của họ chưa thể ghi quá được 1 bàn/trận qua 4 vòng đã đấu.

nhan dinh bong da newcastle vs arsenal vong 5 premier league nguoi doi san chich choe
Đối thủ lần này của Benitez không còn là Wenger nữa, mà sẽ là Emery - Ảnh: ABC de Sevilla

Có thể coi Newcastle là một miếng mồi ưa thích của Arsenal dù Benitez đã giúp họ xóa cái dớp toàn thua trong 10 trận liên tiếp, bất kể trên sân nhà hay sân khách, trước đội bóng của Wenger trong 6 năm liền. Đó là ở lần gặp lại gần nhất vào tháng 4/2018 tại St.James Park, giữa thời điểm Arsenal sắp đón nhận thông tin Wenger sẽ chia tay CLB, Benitez đã có được chiến thắng với tỷ số 2-1.

Trận thắng đó đem lại đôi chút động lực cho đội chủ nhà trước cuộc tái ngộ tiếp theo. Nhưng nếu Newcastle tiếp tục duy trì lối chơi như trong trận đấu đó, cũng là cách chơi đã khiến họ chỉ kiếm được 1 điểm sau 4 vòng đã qua của Ngoại hạng Anh, đó sẽ là một sai lầm lớn vào thời điểm này.

Nhưng khổ nỗi, Benitez không phải là người quá linh hoạt trong chiến thuật, và lực lượng trong tay ông cũng không phải là một đội ngũ quá chất lượng và có thể chơi tốt được theo lối chơi phản diện. Bởi vậy, đó chắc chắn sẽ là một trận đấu cởi mở như thường lệ giữa 2 đội.

Thông tin lực lượng:

Newcastle: Lejeune F.(Chấn thương đầu gối) Manquillo J.(Chấn thương mắt cá chân) Ritchie (Chấn thương đầu gối) Shelvey J.(Chấn thương đùi)

Arsenal: Jenkinson C.(Chấn thương mắt cá chân) Kolasinac S.(Chấn thương đầu gối) Koscielny L.(Chấn thương bắp chân) Maitland-Niles A.(Chấn thương bắp chân)

Dự đoán kết quả: Newcastle 1-3 Arsenal

nhan dinh bong da newcastle vs arsenal vong 5 premier league nguoi doi san chich choe Tấn công người lái taxi, cựu tiền đạo Arsenal bị bắt

Cựu tiền đạo của Arsenal, Nicklas Bendtner bị cảnh sát Đan Mạch tóm cổ khi hành hung một tài xế taxi ở một hộp đêm ...

nhan dinh bong da newcastle vs arsenal vong 5 premier league nguoi doi san chich choe KẾT QUẢ Cadiff vs Arsenal (vòng 4 Premier League): Song sát lập công, Pháo thủ 'nặng nợ' hàng phòng ngự

Kết quả bóng đá Cadiff vs Arsenal (19h30, 2/9) Trong khuôn khổ vòng 4 Premier League: Aubameyang cuối cùng đã "mở tài khoản" ghi bàn ...

nhan dinh bong da newcastle vs arsenal vong 5 premier league nguoi doi san chich choe Bốc thăm vòng 3 cúp Liên đoàn Anh: Liverpool đụng Chelsea, Lampard đối đầu Mourinho

Kết quả bốc thăm vòng 3 cúp Liên đoàn Anh cho ra những cặp đấu khá thú vị: Liverpool sẽ đại chiến với Chelsea còn ...

nhan dinh bong da newcastle vs arsenal vong 5 premier league nguoi doi san chich choe Kết quả Arsenal vs West Ham (vòng 3 Premier League): Emirates rực cháy, Pháo thủ ca khúc khải hoản

Kết quả, video bàn thắng Arsenal vs West Ham (21h, 25/8) trong khuôn khổ vòng 3 Premier League 2018/19.

chọn
Có hay không tình trạng đẩy giá chung cư?
Dưới góc nhìn của VARS, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế, những chủ thể có sản phẩm sẽ có lợi thế trong việc đưa ra giá bán. Việc người bán đẩy giá khi chung cư hay bất kỳ hàng hóa nào khan hiếm trên thị trường là điều không thể tránh khỏi, song khó có thể xác định và xử lý đầu cơ, thổi giá chung cư.