Nhận định bóng đá Sanna Khánh Hòa vs Hà Nội FC (17h, 14/9) vòng 22 V-League 2018

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Sanna Khánh Hòa vs Hà Nội FC (17h, 14/9) trong khuôn khổ vòng 22 V-League 2018.
 

Sanna Khánh Hòa vs Hà Nội FC là trận đấu giữa 2 đội đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng, thế nhưng độ kịch tính của nó cỏ thể đã giảm đi phần nào khi Hà Nội FC đã kịp thời đăng quang ngôi vương V-League 2018 ngay từ vòng đấu trước.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà Hà Nội FC sẽ trở nên dễ dãi với đối thủ của mình. Làm khách của Khánh Hòa ở vòng đấu này, nhà tân vô địch V-League vẫn còn đứng trước một vài mục tiêu mang tính tô điểm cho ngôi vương của mình: kỷ lục về số điểm, tổng số trận thắng và số bàn thắng trong một mùa giải vẫn đang chờ họ phá vỡ.

5 trận đấu còn lại ở V-League cũng là cơ hội để các tuyển thủ của Hà Nội FC chứng tỏ sự ổn định và duy trì phong độ nhằm cạnh tranh cho một suất lên ĐTQG Việt Nam dự AFF Cup 2018, giải đấu quan trọng nhất đối với bóng đá Việt Nam trong năm nay, nơi CĐV nước nhà đang ngày càng đặt nhiều kỳ vọng sau thành công liên tiếp của U23 Việt Nam ở các đấu trường châu Á.

nhan dinh bong da sanna khanh hoa vs ha noi fc 17h 149 vong 22 v league 2018
Hà Nội hướng tới những kỷ lục mới của V-League

Bởi vậy, đội chủ nhà Khánh Hòa chắc hẳn khó có thể mong chờ một trận đấu dễ dàng cho mình. Khoảng cách giữa họ và 2 đội xếp dưới đang lần lượt là 5 điểm (FLC Thanh Hóa) và 6 điểm (SLNA), đó là một khoảng cách đủ an toàn nếu họ duy trì được phong độ như đã thể hiện suốt từ đầu mùa giải. Nhưng bất cứ một cú "xảy chân" nào cũng có thể khiến họ để mất vị trí thứ 2 đã phải rất nỗ lực mới có được.

Đây sẽ là cuộc đọ sức để phân tài cao thấp giữa 3 tiền đạo ngoại đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V-League 2018, đó là Oseni, Hoàng Vũ Samson của Hà Nội FC và Youssouf Toure của Khánh Hòa.

Chân sút số 1 của đội bóng miền duyên hải Nam Trung Bộ mới chỉ đứng ngang hàng với chân sút số 2 của Hà Nội FC là Hoàng Vũ Samson (cùng 12 bàn) dù Samson còn "chấp" hẳn 1 nửa mùa giải.

nhan dinh bong da sanna khanh hoa vs ha noi fc 17h 149 vong 22 v league 2018
Cặp 'song sát' ngoại binh của Hà Nội FC vẫn đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới V-League 2018 - Ảnh: Zing.vn

Hàng công với hiệu suất ghi bàn khủng khiếp, 61 bàn sau 21 trận, xấp xỉ 3 bàn/trận của Hà Nội, gấp đôi Khánh Hòa và hầu hết các đội khác ở V-League, chắc chắn là điểm tựa số 1 cho chức vô địch mùa này. Nhưng đối thủ của họ lại có điểm tựa khác nằm là hàng thủ.

Nếu có một đội bóng nào có thành tích đối đầu ngang ngửa với Hà Nội FC trong nhiều năm gần đây, đó phải là Khánh Hòa. Ngay cả trong 2 lần gần nhất làm khách trên đất thủ đô, Khánh Hòa cũng đã thắng 1 và thua 1 trận. Còn trong quá khứ, họ luôn biết cách tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại đội bóng của bầu Hiển.

Cả Khánh Hòa và Hà Nội đều đã vươn đến một đẳng cấp rất khác so với những mùa giải trước, bởi vậy, cuộc đối đầu trên sân Nha Trang trong chiều mai sẽ không mất đi tính hấp dẫn của nó, một trận chiến của những kẻ dẫn đầu.

Dự đoán kết quả: Khánh Hòa 2-2 Hà Nội FC

nhan dinh bong da sanna khanh hoa vs ha noi fc 17h 149 vong 22 v league 2018 Bình Dương sẽ xin thua nếu không được đổi lịch đấu Cup Quốc gia

Đội bóng đất Thủ cho biết nếu VPF không sắp xếp lịch thi đấu trận lượt về bán kết Cup Quốc gia phù hợp, họ ...

nhan dinh bong da sanna khanh hoa vs ha noi fc 17h 149 vong 22 v league 2018 Quang Hải được CLB Nhật Bản mời thi đấu tại J.League

Đánh giá cao tài năng của Quang Hải trong màu áo CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam, đội bóng Renofa Yamaguchi của Nhật Bản ...

nhan dinh bong da sanna khanh hoa vs ha noi fc 17h 149 vong 22 v league 2018 Nhận định Hà Nội FC vs SLNA (19h, 9/9) Vòng 21 V-League: chờ siêu kỷ lục trên sân Hàng Đẫy

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Hà Nội FC vs SLNA (19h00 9/9) trong khuôn khổ vòng 21 V-League 2018.

nhan dinh bong da sanna khanh hoa vs ha noi fc 17h 149 vong 22 v league 2018 CLB Hà Nội hoặc SLNA sẽ lập kỷ lục mới tại V.League?

Một trong hai đội bóng sẽ tạo nên cột mốc mới cho giải quốc nội, nếu giành chiến thắng trong cuộc đối đầu tại vòng ...

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.