Nhận định Brazil vs Cameroon (2h30, 21/11) Giao hữu quốc tế: 'Dằn mặt' lục địa già

Dự đoán kết quả, nhận định bóng đá Brazil vs Cameroon (2h30, 21/11) trong khuôn khổ  loạt trận giao hữu quốc tế tháng 11/2018.

Kể từ sau thất bại đáng tiếc trước ĐT Bỉ tại World Cup 2018, ĐT Brazil đang đi tìm công thức hoàn thiện hơn nữa cỗ máy chiến thắng của mình. Điều đặc biệt nằm ở chỗ, suốt vài tháng trở lại đây, các đối thủ ở châu Âu khá bận đá UEFA Nations League, bởi vậy, Selecao buộc phải liên tục chiến đấu với những đối thủ cùng tới từ lục địa châu Mỹ.

2 trận đấu gần nhất của Brazil chính là 2 trận đấu mà HLV Tite đã dằn mặt đích danh 2 đối thủ lớn nhất của Nam Mỹ là Argentina và Chile, đều với những chiến thắng có tỉ số là 1-0. Ngoài ra, họ cũng đã "hành hạ" 2 đối thủ khác đến từ Bắc Trung Mỹ là ĐT Hoa Kỳ và ĐT El Salvador để thị uy sức mạnh.

Nhưng mục đích của HLV Tite không chỉ có thế, ông đang thử nghiệm những cái tên mới đội hình của mình. Thử nghiệm lớn nhất có lẽ là việc trao vài trò thủ lĩnh hàng phòng ngự cho Marquinhos của PSG, đặt niềm tin vào Firmino thay vì Gabriel Jesus, đồng thời đưa trở lại hệ thống 3 tiền trung tâm, thay vì 2 như tại World Cup 2018.

nhan dinh brazil vs cameroon 2h30 2111 giao huu quoc te dan mat luc dia gia

Ngoài ra, những cái tên mới ở tuyền tiền vệ và hậu vệ cũng được thử nghiệm khi Pablo, Alex Sandro, Fabinho, Fred, Arthur... đã được thử nghiệm. Đã có những thành quả bước đầu nhưng cũng bởi Brazil giờ đây đã đạt đến đẳng cấp và sự ổn định khá cao về mặt kỹ chiến thuật và còn người, và chỉ một số đội bóng châu Âu mới có thể xứng đáng trở thành đối thủ của họ.

Cameroon chắc chắn không nằm trong danh sách đối thủ của Brazil. Đội bóng tới từ châu Phi đã lâu cũng chẳng còn là một thế lực của bóng đá lục địa đen nữa, họ vẫn còn một số ngôi sao thi đấu tại Premier League như Gaetan Bong (Brighton), Zambo Anguissa (Fulham) và các giải đấu chất lượng khác như Karl Toko Ekambi (Villarreal), Pierre Malong (Mainz), Paul Ntep (Wolfsburg). Ambroise Oyongo (Montpellier) và đặc biệt là Choupo Mouting của PSG.

Thế nhưng những cái tên nói trên đều không phải quá xuất sắc và không ít trong số họ đã luống tuổi. Trong lịch sử đối đầu, Cameroon với thế hệ vàng của mình từng đánh bại nhà VĐ World Cup 2002, một lứa cầu thủ huyền thoại của bóng đá Brazil. Nhưng giờ mọi chuyện đã khác xa.

Phong độ phập phù suốt 2 năm trở lại đây của Cameroon báo hiệu một cuộc dạo chơi nữa cho Neymar và các đồng đội. Đã lâu lắm rồi họ không gặp gỡ đội bóng châu Phi nào, và đây sẽ là một cơ hội tốt.

Dự đoán kết quả: Brazil 3-0 Cameroon

nhan dinh brazil vs cameroon 2h30 2111 giao huu quoc te dan mat luc dia gia Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Ukraine (0h30, 21/11) Giao hữu quốc tế: Khó cản quân đoàn Sheva

Dự đoán kết quả, nhận định bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Ukraine (0h30, 21/11) trong khuôn khổ loạt trận giao hữu quốc tế tháng ...

nhan dinh brazil vs cameroon 2h30 2111 giao huu quoc te dan mat luc dia gia Nhận định Iran vs Venezuela (23h, 20/11) Giao hữu quốc tế 2018: Tái đấu sau 1 năm

Dự đoán kết quả, nhận định bóng đá Iran vs Venezuela (23h, 20/11) trong khuôn khổ loạt trận giao hữu quốc tế tháng 11/2018.

nhan dinh brazil vs cameroon 2h30 2111 giao huu quoc te dan mat luc dia gia Nhận định Uzbekistan vs Hàn Quốc (17h, 20/11) Tứ kết ASIAD 2018 'nảy lửa' tái hiện

Dự đoán kết quả, nhận định bóng đá Uzbekistan vs Hàn Quốc (17h, 20/11) trong khuôn khổ loạt trận giao hữu quốc tế tháng 11/2018.

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.