Nhận định Chelsea vs Arsenal (23h30, 18/8) vòng 2 Premier League: Mệnh lệnh quyết thắng cho Emery

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Chelsea vs Arsenal (23h30, 18/8) trong khuôn khổ vòng 2 Premier League 2018/19.

Chelsea vs Arsenal là cặp đấu tâm điểm của vòng đấu thứ 2 ở Premier League mùa giải mới. Có lẽ hiếm có HLV nào lại khởi đầu công việc ở giải VĐQG khắc nghiệt nhất hành tinh bằng 2 trận đại chiến với các đội ở nhóm top 6 sớm đến vậy. Sau khởi đầu không được như ý trước Man City, chắc hẳn, Emery không hề muốn điều đó lặp lại trước Chelsea.

Arsenal đã có trận ra quân Premier League không tệ như kết quả trận đấu. Họ đã có những thời điểm chơi khá tốt và chỉ thiếu chút tỉnh táo và may mắn để ghi được những bàn thắng.

Điều này nghe có vẻ không khác so với thời Wenger là mấy, nhưng trên sân, các học trò của cựu HLV PSG chơi tốt hơn thế khá nhiều. Thời gian có lẽ sẽ là liều thuốc đem lại sự nhuần nhuyễn và hiệu quả hơn cho đoàn quân vừa thay tướng này.

nhan dinh chelsea vs arsenal 23h30 188 vong 2 premier league menh lenh quyet thang cho emery
Trận derby London sẽ là một cuộc chiến đôi công

Trong số những cá nhân mới, trung vệ Sokratis đã phần nào cho thấy sự hòa nhập, nhưng bất ngờ nằm ở tài năng trẻ mới 19 tuổi Guendouzi, người đã nhanh chóng giành xuất đá chính từ đàn anh Elneny để được đá cặp cùng với Xhaka ở tuyến giữa. Màn trình diễn của cầu thủ người Pháp là không hề tệ trước những tiền vệ chất lượng của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh như Fernandinho hay Gundogan.

Sau cùng, người ta vẫn chờ đợi nhiều hơn nữa những thay đổi mà HLV Emery có thể mang đến cho Lacazette, Aubameyang, Ozil hay Mkhitaryan, bởi đó sẽ là những trụ cột mang trọng trách đem lại phần lớn số bàn thắng của Arsenal trong cả mùa giải sắp tới.

Chelsea và Sarri thì đã sớm có được chiến thắng đầu tay của mùa giải để bỏ sang một bên những áp lực ban đầu trong công việc. Với HLV người Italia, trọng tâm của đội bóng có vẻ đặt nhiều hơn ở tuyến tiền vệ. 2 trong 3 bàn thắng ở trận ra quân của The Blues đến từ chính những cầu thủ quán xuyến khu vực giữa sân. Đó ngay lập tức là một trong những nét rất mới mẻ mà người đàn ông đến từ Napoli mang lại.

nhan dinh chelsea vs arsenal 23h30 188 vong 2 premier league menh lenh quyet thang cho emery
2 tân HLV này sẽ là những làn gió mới

Ngoài ra, Chelsea vẫn đang trên con đường từ bỏ thương hiệu "xe bus 2 tầng" bao lâu nay. Như vậy, trận derby London giữa Chelsea và Arsenal sẽ không còn là một cuộc chiến của 2 thái cực, 2 trường phái bóng đá đối lập nữa. Một phần tính thi vị của cặp đấu sẽ mất đi, nhưng đổi lại, người hâm mộ của 2 đội sẽ được tận hưởng thứ bóng đá cống hiến hấp dẫn.

Xét về thành tích đối đầu, lần gần nhất Arsenal giành chiến thắng trước Chelsea trên sân Stamford Brigde đã cách đây 7 năm, một chiến thắng tưng bừng với tỷ số 5-3. Còn trong 7 lần sau đó đến làm khách ở đây, có tới 5 lần Pháo thủ đã phải phơi áo ra về mà không có nổi 1 điểm. Và 2 lần còn lại, cũng là 2 trận gần nhất, kết quả cuối cùng đều là hòa.

Mọi chuyện liệu có thể thay đổi với những cái tên mới? Thật khó để có thể đưa ra được dự đoán đúng đắn nhất, nhưng cùng nhìn vào 1 "cây cầu" trung gian là Man City, đội đã vừa thắng cả Chelsea và Arsenal trong 2 tuần vừa qua, có vẻ màn trình diễn của Arsenal trước The Citizens sẽ được đánh giá cao hơn.

Thông tin lực lượng

Chelsea: van Ginkel, Isaiah Brown chấn thương.

Arsenal: Kolasinac, Koscielny chấn thương. Monreal sẵn sàng trở lại.

Đội hình dự kiến

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Ruediger, Luiz, Alonso, Jorginho, Kante, Fabregas, Willian, Pedro, Hazard

Arsenal: Leno, Bellerin, Papastathopoulos, Mustafi, Lichtsteiner, Torreira, Xhaka, Mkhitaryan, Ramsey, Oezil, Aubameyang.

Dự đoán: Chelsea 1-1 Arsenal

nhan dinh chelsea vs arsenal 23h30 188 vong 2 premier league menh lenh quyet thang cho emery Tổng quan-BXH vòng 1 Premier League: Dấu ấn Klopp & Sarri, City sẵn sàng bảo vệ chức VĐ

Vòng 1 Premier League đã khép lại với hầu hết là những chiến thắng ấn tượng trong ngày ra quân của các ứng cử viên ...

nhan dinh chelsea vs arsenal 23h30 188 vong 2 premier league menh lenh quyet thang cho emery Video bàn thắng, kết quả Arsenal vs Man City: ĐKVĐ 'gầm vang' trên thánh địa của 'Pháo thủ'

Video bàn thắng, kết quả Arsenal vs Man City: Nhà ĐKVĐ đã gặp không ít khó khăn và may mắn trên sân khách nhưng cũng ...

nhan dinh chelsea vs arsenal 23h30 188 vong 2 premier league menh lenh quyet thang cho emery Kết quả Huddersfield vs Chelsea (21h00, 11/8): Tân binh tỏa sáng, Sarri có màn chào NHA hoàn hảo

Kết quả Huddersfield vs Chelsea, (21h00, 11/8), vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018-2019: Chỉ phải gặp đội chủ sân Kirklees Stadium là cơ hội tốt ...

nhan dinh chelsea vs arsenal 23h30 188 vong 2 premier league menh lenh quyet thang cho emery Video bàn thắng, kết quả Chelsea vs Man City: Siêu sao lập cú đúp, đạp đổ cột mốc vĩ đại

Video bàn thắng, kết quả Chelsea vs Man City (Siêu cúp Anh 2018) Aguero cho thấy anh vẫn là ngôi sao số 1 của Man ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.