Nhận định đặc biệt Hà Nội FC vs NagaWorld, 19h00 ngày 23/2: AFC Cup

Dự đoán kết quả, nhận định tổng bàn thắng Hà Nội FC vs NagaWorld khuôn khổ AFC Cup.

Nhận định tổng bàn thắng Hà Nội FC vs NagaWorld - AFC Cup 2019

Những năm gần đây các CĐV trong nước không mấy quan tâm đến sân chơi châu lục cấp CLB khi đại diện của Việt Nam thường thiếu quyết tâm với thành tích thi đấu tệ hại dù thực lực có thể tiến xa hơn.

Hà Nội FC tất nhiên cũng gặp những ánh mắt hoài nghi trước khi họ bước vào AFC Champions League từ vòng sơ loại. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô đã cho thấy tinh thần thi đấu rất đáng hy vọng bằng việc vượt qua đối thủ khó của Thái Lan là Bankok Utd và sau đó chơi nửa đầu cực kỳ hưng phấn trước Shandong Luneng trong trận tranh vé vào vòng bảng.

nhan dinh dac biet ha noi fc vs nagaworld 19h00 ngay 232 afc cup

Thực tế, chủ tịch CLB Hà Nội FC đã nhiều lần khẳng định mục tiêu ở mùa giải năm nay là sân chơi châu lục và lần đầu… đoạt Cúp QG sau khi thống trị sân chơi V-League. Ở một góc nhìn khác, Hà Nội FC rất muốn vươn tầm châu lục bằng thành tích cụ thể tại AFC Cup, khác với cách làm của HAGL về quan điểm "xuất ngoại".

Với yếu như vậy, giới mộ điệu hoàn toàn có thể yên tâm vào sức mạnh của đội chủ nhà sẽ được thể hiện ở trận đấu tối nay. Bởi chỉ cần chơi nghiêm túc với thực sự đang có, Hà Nội FC không khó tạo ra cơn mưa bàn thắng giống như ngày khai màn V-League 2019 gặp Quảng Ninh vừa qua.

Sở dĩ cơ hội dành cho đại diện của Việt Nam rất lớn khi phía đối diện chỉ là NagaWorld khá yếu. Đại diện đến từ Campuchia sở hữu 3 tuyển thủ tham dự AFF Cup 2018 nhưng tất cả đều đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ nên việc NagaWorld đều bị thủng lưới ít nhất 3 bàn trong cả 4 trận gần đây cũng là điều dễ hiểu. Nhân sự nhiều xáo trộn và nền tảng chuyên môn còn khiêm tốn có thể khiến đội khách nhận thêm bài học đáng giá sau trận đấu này.

CHỌN: TÀI cả trận

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.