Nhận định Đại học Hanyang vs Đà Nẵng, 16h00 ngày 30/12: Chuyên gia dự đoán BTV Cup 2019

Dự đoán kết quả, nhận định bóng đá Đại học Hanyang vs Đà Nẵng khuôn khổ BTV Cup.

Nhận định Đại học Hanyang vs Đà Nẵng (16h00 30/12)

BTV Cup 2019

nhan dinh dai hoc hanyang vs da nang 16h00 ngay 3012 chuyen gia du doan btv cup 2019

Được mời bổ sung theo kiểu chữa cháy, Đại học Hanyang đã không thể hiện được dấu ấn đáng kể nào về chuyên môn ở giải lần này. Mang tiếng là sinh viên đến từ Hàn Quốc nhưng rõ ràng thời gian chuẩn bị quá gấp gáp khiến Đại học Hanyang bị lạc nhịp với các CLB chuyên nghiệp Việt Nam. Sau 3 lượt trận, đội nước ngoài duy nhất tại BTV Cup năm nay chỉ có 1 điểm là minh chứng rõ ràng nhất cho sức mạnh của họ.

Trận hòa ở lượt trận đầu tiên gặp Sài Gòn thực tế cũng có phần may mắn với Đại học Hanyang khi họ chỉ ghi được bàn từ chấm phạt đền và sau đó lép vế hòa toàn về thế trận trước đội bóng Việt Nam. Những điểm yếu về kinh nghiệm, khả năng kết nối giữa các thành viên của Đại học Hanyang đã nhanh chóng bị khai thác bởi Bình Dương với chiến thắng 4-0 và mới nhất là HAGL cũng được hưởng niềm vui trước đại diện Hàn Quốc.

Thế nên, không quá khi cho rằng Đại học Hanyang sang Việt Nam với mục đích du lịch là chính khi tinh thần cũng như sự nghiêm túc về chuyên môn chưa cao. Trong khi đó, Đà Nẵng đang trong giai đoạn chuẩn bị quan trọng cho mùa giải mới. Đội bóng sông Hàn cho thử việc nhiều ngoại binh nên vẫn là địa chỉ đáng tin cậy về động lực thi đấu.

Việc Đà Nẵng chỉ giành được 1 điểm sau 3 lượt trận đã đấu thực ra không thành vấn đề khi HLV Lê Huỳnh Đức đang muốn nhìn ra mọi điểm yếu để khắc phục trước thềm V-League 2019. Hơn nữa, mặt trận tấn công với các ngoại binh tương đối chất lượng mới là ưu tiên hàng đầu của Đà Nẵng. Với đặc điểm như vậy, rất khó để hy vọng Đại học Hanyang làm nên bất ngờ ở trận cuối cùng này.

DỰ ĐOÁN: Đại học Hanyang 1-3 Đà Nẵng

*KÊNH XEM TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ HÔM NAY:

https://vietnammoi.vn/kenh-xem-truc-tiep-bong-da-hom-nay-3012-lich-phat-song-bong-da-ban-can-biet-165814.htm

chọn
IDJ báo lãi quý I nhờ dự án Mũi Né, sẽ hạn chế làm dự án mới và giảm vay nợ tài chính
Quý I/2024, IDJ lãi sau thuế hơn 15 tỷ đồng với doanh thu chủ yếu đến từ dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Trong giai đoạn tới, doanh nghiệp cho biết sẽ hạn chế phát triển các dự án bất động sản mới và đẩy tỷ trọng vay ngân hàng, vay trái phiếu xuống mức rất thấp.