Nhận định, dự đoán bóng đá Mỹ vs Brazil (6h30 - 8/9) Giao hữu quốc tế 2018

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Mỹ vs Brazil (6h30 - 8/9) Trong khuôn khổ loạt trận Giao hữu quốc tế 2018.

Mỹ vs Brazil là lần tái xuất đầu tiên của thầy trò HLV Tite sau World Cup 2018. Đó là một kỳ World Cup mà Brazil có lý do để tiếc nuối khi lực lượng của họ được đánh giá rất cao ở giải đấu này. Thất bại trước ĐT Bỉ thật sự khó có thể nguôi ngoai và giờ Brazil lại phải chờ thêm tận 4 năm nữa để nghĩ về ngày nâng cúp vàng.

Trở lại hiện tại, Brazil vẫn là một đối thủ ở đẳng cấp rất cao so với ĐT Mỹ. Xứ sở cờ hoa đã lâu không còn những cái tên kỳ cựu chơi bóng ở châu Âu như thủ môn Tim Howard, tiền đạo Clint Dempsey hay nhạc trưởng Landon Donovan nữa. Tập thể này thậm chí đã bỏ lỡ tấm vé tới World Cup 2018 mà các thế hệ đàn anh của họ hiếm khi để tuột.

nhan dinh du doan bong da my vs brazil 6h30 89 giao huu quoc te 2018
Pulisic trẻ tuổi đang là ngôi sao sáng giá nhất của bóng đã nước Mỹ

Đội hình hiện tại của ĐT Mỹ chỉ còn 1 cái tên duy nhất đang chơi tại giải Ngoại hạng Anh, đó là Cameron Carter-Vickers của Swansea, vừa được mượn từ Tottenham Hotspurs. Thực chất Carter-Vickers chưa có nhiều cơ hội đá chính cho Spurs, 2 mùa vừa qua của cầu thủ 21 tuổi người Mỹ, anh đều được cho mượn đến Sheffield Utd hay Ipswich Town.

Hầu hết những cầu thủ trụ cột còn lại của HLV Dave Sarachan đều đang thi đấu trong nước tại MLS, hoặc đang chơi bóng tại các hạng đấu thấp ở châu Âu. Ngôi sao sáng giá nhất của họ hiện tại lại đang là một cầu thủ trẻ mới 19 tuổi, Christian Pulisic của Dortmund.

Với lực lượng như vậy, thật khó để đội bóng xứ Hoa Kỳ có thể gây khó dễ cho ĐT Brazil, trừ khi ông Tite không đưa ra đội hình đủ mạnh mà ưu tiên những thử nghiệm. Nhưng đó là câu chuyện đã cũ.

nhan dinh du doan bong da my vs brazil 6h30 89 giao huu quoc te 2018
Nhưng lực lượng của người Mỹ như vậy quá khó để có thể so sánh với dàn sao của Brazil - Ảnh: SBOBET Blog

Giờ đây, với dàn hảo thủ dầy dặn kinh nghiệm chinh chiến ở các đấu trường đỉnh cao nhất của châu Âu, Brazil đã có được công thức chiến thắng tối ưu nhất và không cần thiết phải có quá nhiều xáo trộn trong đội hình nữa.

Neymar, Coutinho, Firmino, Willian hay Douglas Costa là những lựa chọn mà bất cứ đội tuyển nào khác cũng phải ao ước. Khác biệt đáng chú ý nhất của ĐT Brazil ở đợt triệu tập lần này chính là tiền đạo Richardlison của Everton. Ngôi sao này đã gây ấn tượng mạnh trong những vòng đấu đầu của Premier League và được lựa chọn.

HLV Tite sẽ lấy khởi đầu trước ĐT Mỹ làm cái đà cho những mục tiêu quan trọng để lấy lại hình ảnh của bóng đá Brazil sau nhiều năm thất bát. Bởi vậy, đó sẽ là cuộc đấu mà đội chủ nhà thật khó để có thể cưỡng lại được sức mạnh của một trong những hàng tấn công đắt đỏ nhất thế giới của "các vũ công Samba".

Ngay cả lịch sử cũng đang chống lại đội chủ nhà. Trong tổng cộng 14 lần đã đấu giữa 2 đội, người Mỹ mới chỉ có 1 lần duy nhất giành chiến thắng, và 1 lần khác là cầm hòa được Brazil. Còn lại, họ đã thua cả 12 lần bất kể đá trên sân nhà hay sân khách.

Dự đoán: Mỹ 1-3 Brazil

XEM THÊM:

nhan dinh du doan bong da my vs brazil 6h30 89 giao huu quoc te 2018 Carlos Kaiser: 26 năm làm cầu thủ nhưng chưa một lần vào sân

Là một trong những nhân vật gây tranh cãi nhất của bóng đá Brazil, Kaiser từng lừa những CLB lớn ký hợp đồng.

nhan dinh du doan bong da my vs brazil 6h30 89 giao huu quoc te 2018 Neymar lên tiếng về suy đoán gia nhập Real Madrid với giá 'khủng'

Siêu sao người Brazil Neymar đã đáp lại những suy đoán về việc có thể gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng 'khủng', khi ...

nhan dinh du doan bong da my vs brazil 6h30 89 giao huu quoc te 2018 Neymar đạt mốc 100 triệu theo dõi trên Instagram

Dù chơi không thực sự nổi bật tại World Cup 2018 nhưng Neymar vẫn có thêm 10 triệu lượt theo dõi trên Instagram trong thời ...

nhan dinh du doan bong da my vs brazil 6h30 89 giao huu quoc te 2018 Rút ngắn kỳ nghỉ, Alisson ký hợp đồng kỷ lục với Liverpool

Thủ môn tuyển Brazil - Alisson đang trên đường tới Liverpool để kiểm tra y tế và ký vào bản HĐ có thời hạn 6 ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.