Nhận định, dự đoán Liverpool vs West Ham: Vất vả 'rèn búa'

Chuyên mục đặc biệt từ nguồn tip bóng đá nước ngoài phát hiện và phân tích những chi tiết đáng ngờ và đưa ra dự đoán với tỷ lệ chính xác cao ở trận Liverpool vs West Ham (19h30 12/8) thuộc khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Liverpool vs West Ham (19h30 12/8)

Vòng 1 giải Ngoại hạng Anh

Tỷ lệ châu Á cả trận: 0.83*0:1 3/4*-0.90

Tỷ lệ Tài Xỉu cả trận: 0.92*2 3/4*-0.98

Liverpool đang được đánh giá là ứng viên giàu tiềm năng nhất trong chiến dịch lật đổ ngai vàng Premier League của Man City sau những gì họ thực hiện trên thị trường chuyển nhượng và trình diễn ở chuyến tập huấn trước mùa.

Trong phiên chợ hè 2018, việc mua cầu thủ của The Kop diễn ra rất thuận lợi, đến nỗi HLV Jurgen Klopp sớm tuyên bố "chốt sổ" sau khi có được thủ môn Alisson từ Roma với giá 62,5 triệu euro, tiền vệ Xherdan Shaqiri (Stoke City, 14,7 triệu euro), tiền vệ Fabinho từ Monaco (50 triệu) và tiền vệ Naby Keita từ RB Leipzig (60 triệu).

nhan dinh du doan ngoai hang anh liverpool vs west ham vat va ren bua

Với 187,2 triệu euro đã đầu tư để tăng cường binh lực, rõ ràng Liverpool đang nuôi tham vọng bá chủ không chỉ ở Ngoại hạng Anh mà còn cả Champions League, đấu trường mà họ thua Real Madrid trong trận chung kết mùa trước.

Dù chưa thể có lực lượng mạnh nhất, Liverpool vẫn thi đấu thăng hoa ở các trận giao hữu trước mùa. Tại International Champions Cup 2018, họ đánh bại cả Man City lẫn MU. Tiếp đó, đoàn quân dưới quyền Jurgen Klopp đè bẹp Napoli 5-0 và thắng dễ dàng Torino 3-1.

Với màn khởi động hoàn hảo, nghiễm nhiên Liverpool được đánh giá cao hơn West Ham. Ở 2 cuộc đối đầu mùa trước, Lữ đoàn đỏ cũng đều thắng đậm với tỷ số... 4-1. Nhưng cũng xin lưu ý rằng, West Ham chi tiêu mạnh mẽ với gần 100 triệu euro trong mùa hè này để chiêu mộ những hảo thủ như Carlos Sanchez, Lucas Perez, Felipe Anderson, Andriy Yarmolenko, Jack Wilshere...

Với lực lượng vừa được nâng cấp toàn diện, "The Hammers" đủ sức gây ra nhiều khó khăn cho Liverpool. Thi đấu ở thế cửa dưới, West Ham sẽ dễ đá hơn The Kop vì chỉ tập trung chơi phòng ngự và rình rập cơ hội phản công. Về phần mình, việc để thủng lưới ở 4/5 trận gần nhất cho thấy, hệ thống phòng ngự của The Kop chưa thể đem lại sự an toàn tuyệt đối. Nhiều khả năng, Liverpool sẽ chỉ thắng với cách biệt sít sao.

CHỌN WEST HAM +1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Liverpool thắng 1-0

Thông tin lực lượng Liverpool vs West Ham

Liverpool: Matip, Chamberlain chấn thương; Lovren, J.Gomez, Fabinho, Klavan, Milner chưa hoàn toàn bình phục.

West Ham: Reid, Lanzini, Andy Carroll chấn thương; Carlos Sanchez, Lucas Perez, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Liverpool vs West Ham

nhan dinh du doan ngoai hang anh liverpool vs west ham vat va ren bua
chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.