Nhận định, dự đoán tỉ lệ chính xác cao Juventus vs Manchester United

Nhận định bóng đá, soi kèo, dự đoán với tỉ lệ chính xác cao trận Juventus vs Manchester United (03h00 8/11) trong khuôn khổ vòng bảng Cúp C1/Champions League.

Nhận định Juventus vs Manchester United (03h00 8/11)

Vòng bảng Cúp C1/Champions League

nhan dinh du doan ti le chinh xac cao juventus vs manchester united

Cách đây 2 tuần, Ronaldo với những ký ức tươi đẹp đã trở lại chốn cũ Old Trafford và lại ra đi trong tư thế tự hào khi cùng Juventus giành chiến thắng ngọt ngào 1-0. Ở trận đấu gặp đội bóng cũ, ông thầy cũ Jose Mourinho, CR7 không ghi bàn. Tuy nhiên Ronaldo vẫn đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của "Bà đầm già".

Rạng sáng mai, tới lượt một "người cũ" khác của Juventus trở lại Turin, đó chính là Pogba trong màu áo Manchester United. Điểm chung giữa Ronaldo và Pogba là từng lập kỷ lục thế giới về mức phí chuyển nhượng và là trụ cột không thể thiếu trước khi chia tay CLB. Nhưng trong khi Ronaldo vẫn thăng hoa ở bất cứ nơi đâu mà anh đặt chân tới thì Pogba vẫn luôn bị đánh giá thấp về sự ổn định, cho dù tuổi đời trẻ hơn Ronaldo rất nhiều.

nhan dinh du doan ti le chinh xac cao juventus vs manchester united

Nhìn lại cuộc đối đầu ở trận lượt đi tại "Nhà hát của những giấc mơ" nửa tháng trước, Pogba rõ ràng lép vế so với đàn anh người Bồ Đào Nha. Sẽ thật không công bằng khi chỉ trích một mình nhà vô địch World Cup 2018 trong màu áo ĐT Pháp. Bởi cả tuyến tiền vệ của MU đã không thể kiểm soát được thế trận. Đặc biệt, trong 45 phút đầu quá tồi tệ, "Bầy quỷ đỏ" gần như chẳng biết làm gì khác ngoài chạy theo trái bóng mà các cầu thủ Juventus luân chuyển.

Thậm chí, thời lượng cầm bóng của MU trong hiệp 1 có thời điểm chỉ đạt 30%. Sau thất bại tâm phục khẩu phục cả về mặt chuyên môn lẫn tỉ số (0-1), HLV Jose Mourinho phải thừa nhận: "MU hiện tại kém một bậc trước Juventus về trình độ". Chiến thắng tại Old Trafford là một trong những bằng chứng cho sự ổn định đáng nể của Juventus.

Cụ thể hơn, họ đá 14 trận trên mọi đấu trường và vẫn bất bại mùa này, trong đó có tới 13 chiến thắng. Nếu giành trọn 3 điểm trước MU, "Bà đầm già" chắc chắn sẽ giành vé đi tiếp với tư cách đội đầu bảng H. Với sự vượt trội về chất lượng chuyên môn và sự ổn định về phong độ, nhiệm vụ đánh bại "Quỷ đỏ" có vẻ như không quá khó với nhà ĐKVĐ Serie A.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa, "Quỷ đỏ" hoàn toàn bất lực trong việc tìm kiếm ít nhất 1 điểm tại Turin. Bởi ngoại trừ thất bại 0-1 cách đây 2 tuần, MU đang chơi hiệu quả trong thời gian gần đây. Bằng chứng là ở 4 vòng đã qua tại Premier League, đoàn quân dưới quyền Jose Mourinho bất bại, trong đó có 3 chiến thắng và trận hòa 2-2 trên sân kỳ phùng địch thủ Chelsea.

Trên phương diện cá nhân, bộ đôi Anthony Martial - Paul Pogba đang chơi tốt ở những vòng gần đây. Điều này có thể sẽ giúp tuyến giữa và MU thể hiện hình ảnh tích cực hơn so với trận lượt đi. Xét một cách toàn diện, lực lượng của "Quỷ đỏ" chẳng hề quá thua kém Juventus. Hơn nữa, đội bóng thành Turin đang gặp khó khăn nhất định về nhân sự, khi hai nhân tố quan trọng là Matuidi và Chiellini chưa hoàn toàn bình phục.

Đặc biệt, xét về mặt động lực, có thể nói khát vọng chiến thắng của "Quỷ đỏ" lớn hơn Juve. MU hiện xếp thứ hai với chỉ 2 điểm nhiều hơn Valencia. Đoàn quân dưới quyền Jose Mourinho sẽ phải chiến đấu dữ dội hơn nhằm tránh rơi vào tình cảnh đánh mất quyền tự quyết ở 2 lượt cuối. Trong khi đó, một kết quả hòa trận này chẳng phải là thảm họa với Juventus, bởi họ đã có 9 điểm trong tay. Vì thế, nhiều khả năng Bianconeri không cần bung tối đa sức lực để đá với "Quỷ đỏ".

*CHỌN: MU +3/4 và TÀI cả trận

*DỰ ĐOÁN: Juventus 2-2 MU

*THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

+Juve: Douglas Costa, Emre Can, Bernardeschi, Kean chấn thương; Matuidi, Chiellini chưa hoàn toàn bình phục.

+MU: Dalot, Lukaku chấn thương; Rojo, Fellaini, Phil Jones, Valencia gặp vấn đề về thể lực.

*ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

nhan dinh du doan ti le chinh xac cao juventus vs manchester united
chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.