Nhận định, dự đoán tỉ lệ chính xác cao Monaco vs Club Brugge: Vòng bảng Champions League

Nhận định bóng đá, soi kèo, dự đoán tỉ lệ chính xác cao trận Monaco vs Club Brugge (00h30 7/11) trong khuôn khổ vòng bảng Cúp C1/Champions League 2018/19.

Nhận định Monaco vs Club Brugge (00h30 7/11)

Vòng bảng Cúp C1/Champions League 2018/19

nhan dinh du doan ti le chinh xac cao monaco vs club brugge vong bang champions league

Tín hiệu tích cực từ Henry

Trận hòa trên sân Club Brugge ở lượt đi mới là điểm đầu tiên mà Monaco giành được tại Cúp C1/Champions League mùa này. Trước đó, đội bóng Công quốc để thua Atletico (1-2) và Dortmund, nên vẫn đang đứng bét bảng A sau 3 lượt trận. Để nuôi hi vọng giành vé đi tiếp, Monaco buộc phải đánh bại Club Brugge đêm nay, trước khi bước vào 2 cuộc "tử chiến" cuối.

Trong bối cảnh chưa tìm lại hình ảnh thực sự của đội bóng có vị thế cao thứ hai chỉ kém PSG tại Ligue 1, rõ ràng khả năng Monaco giành trọn 3 điểm trước Club Brugge vẫn đang bị nghi ngờ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cựu danh thủ Thierry Henry trên băng ghế chỉ đạo ít nhiều đem tới tín hiệu tích cực cho đội chủ sân Louis II sau chuỗi thời gian tồi tệ với chuỗi 10 trận không thắng trên mọi đấu trường (thua 7).

nhan dinh du doan ti le chinh xac cao monaco vs club brugge vong bang champions league

Huyền thoại của Arsenal mới dẫn dắt Monaco được 4 trận, nhưng cũng chưa biết mùi chiến thắng. Trong đó, họ chỉ kiếm được 1 điểm ở 3 vòng gần nhất tại Ligue 1. Nhưng nếu để ý kỹ lối chơi của Monaco, có thể nói đội chủ sân Louis II đã thi đấu khởi sắc hơn so với thời Leonardo Jardim.

Đặc biệt, sự phối hợp giữa các tuyến phần nào đã trở nên mạch lạc hơn. Trong 4 trận đầu dưới sự chỉ đạo về chuyên môn của "Đứa con Thần gió", Monaco chơi tốc độ hơn và tạo được không ít cơ hội ghi bàn, đáng tiếc là họ vẫn thiếu một chân sút sắc sảo để dứt điểm tốt.

Chờ tiếng gầm "Mãnh hổ"

Thế nhưng, tin vui cho các CĐV Moncao khi tiền đạo thủ quân Radamel Falcao đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng đá chính trong cuộc đón tiếp các vị khách đến từ Bỉ. Cuối tuần trước, "Mãnh hổ" được tung vào sân ở những phút cuối trong trận gặp Reims. Sự trở lại của tiền đạo kì cựu người Colombia hứa hẹn sẽ giúp hàng công Monaco tăng cường sức mạnh và sự hiệu quả.

Ở những trận đấu mang tính chất quan trọng, kinh nghiệm và bản năng sát thủ của Falcao càng có nhiều "đất diễn". Trên phương diện tập thể, vấn đề của đội bóng Công quốc kể từ đầu mùa chủ yếu là tinh thần và phong độ. Còn xét về chất lượng nhân sự, Monaco vẫn được đánh giá cao hơn Club Brugge.

Về phần mình, đội khách đang có chuỗi 5 trận bất bại, nhưng 4 trong số đó là kết quả hòa. Tính xa hơn, Club Brugge chỉ thắng 1/7 trận gần nhất. Vì thế, phong độ của đội bóng Bỉ chẳng khá hơn Monaco là bao. Đặc biệt ở Champions League, Club Brugge cũng thua Atletico và Dortmund. Vơi trình độ hạn chế và kinh nghiệm non nớt ở giải đấu danh giá nhất châu Âu, không ngạc nhiên nếu đội bóng Bỉ trắng tay tại Công quốc đêm nay.

*CHỌN: Monaco -1/4 và TÀI cả trận

*DỰ ĐOÁN: Monaco 3-1 Club Brugge

nhan dinh du doan ti le chinh xac cao monaco vs club brugge vong bang champions league
chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.