Nhận định, dự đoán tỉ lệ chính xác cao Tottenham vs PSV: Vòng bảng Champions League

Nhận định bóng đá, soi kèo, dự đoán với tỉ lệ chính xác cao trận Tottenham vs PSV (03h00 7/11) trong khuôn khổ vòng bảng Cúp C1/Champions League 2018/19.

Nhận định Tottenham vs PSV (03h00 7/11)

Vòng bảng Cúp C1/Champions League 2018/19

nhan dinh du doan ti le chinh xac cao tottenham vs psv vong bang champions league

Cuối tuần qua, Tottenham đã vượt qua Wolves ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh, qua đó trở lại tốp 4 Premier League. Niềm vui cũng trở lại White Hart Lane nhờ chiến thắng trước West Ham tại vòng 1/8 Cúp Liên đoàn. Nhìn chung, "Gà trống" đã lấy lại hình ảnh tích cực ở đấu trường quốc nội.

Nhưng tại Cúp C1/Champions League, Spurs đang phải đối mặt với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng do mới chỉ giành được 1 điểm sau 3 lượt đầu. Dù rơi vào bảng B "tử thần", đội bóng thành London vẫn được đánh giá cao thứ hai chỉ sau Barcelona. Tuy nhiên, Spurs lại trình diễn một bộ mặt khá thất vọng.

nhan dinh du doan ti le chinh xac cao tottenham vs psv vong bang champions league

Họ đã thua Inter 1-2 trong ngày ra quân. Tiếp đó, thất bại 2-4 trước Barcelona ở Wembley không đáng trách bởi đội bóng của Messi ở trình độ cao hơn hẳn. Nhưng mới nhất, "Gà trống" lại để PSV cầm hòa 2-2 trên đất Hà Lan. Một lần nữa, bản lĩnh và kinh nghiệm của Tottenham ở đấu trường danh giá nhưng cũng khốc liệt nhất châu Âu để lại dấu chấm hỏi.

Trên lý thuyết, Tottenham vẫn nắm quyền tự quyết tới một tấm vé vào vòng knock-out. Bởi lẽ, họ còn 2 trận trên sân nhà gặp PSV và Inter. Nếu thắng được cả 2 trận đấu này, cánh cửa đi tiếp sẽ rộng mở với Spurs. Niềm tin của các CĐV Tottenham ít nhiều được củng cố sau trận hòa trên thế thắng trước PSV cách đây 2 tuần.

Tại xứ sở cối xay gió, Tottenham đã chơi khá tốt và dẫn trước (2-1) đến phút 87. Tuy nhiên, sai lầm của thủ thành Hugo Lloris với chiếc thẻ đỏ ở phút 79 đã khiến Spurs đánh rơi chiến thắng quan trọng. Thiếu vắng nhà vô địch World Cup 2018 trong khung gỗ, nhiều khả năng HLV Mauricio Pochettino sẽ phải sử dụng thủ môn ít kinh nghiệm Paulo Gazzaniga.

Đây là điểm yếu đáng lo ngại của Tottenham, bởi tất cả đều biết Hugo Lloris không chỉ là chốt chặn tốt nhất mà còn lại người chỉ huy toàn đội. Điều an ủi cho HLV Pochettino là sự trở lại của 2 trụ cột là Christian Eriksen và Dele Alli. Eriksen đã vào sân trong hơn 30 phút cuối ở trận gặp Wolves cuối tuần trước. Ngôi sao người Đan Mạch là ngòi nổ nguy hiểm bậc nhất của Tottenham. Bởi vậy, sự trở lại sau chấn thương của anh mang ý nghĩa lớn về chuyên môn.

Tuy nhiên, chừng đó xem ra vẫn chưa đủ để Spurs vượt qua mốc chấp 1 1/4. Bởi dù bị bị đánh giá thấp nhất ở bảng B, PSV đang có phong độ ổn định hơn Tottenham. Tại giải VĐQG Hà Lan, họ toàn thắng cả 11 vòng kể từ đầu mùa. Tất nhiên, khó có thể so sánh trình độ của hạng đấu cao nhất xứ sở hoa tulip với Premier League.

Mặc dù vậy, trong bối cảnh Tottenham chưa thể hiện được nhiều tại Champions League, PSV có thể gây ra rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. Trên phương diện tỷ lệ châu Á, kèo chấp 1 1/4 cũng vốn nhanh giảm xuống 1 hòa sau khi bóng lăn ít phút. Điều này sẽ thu hút lượng giao dịch lớn vào cửa Tottenham. Vì thế, đặt niềm tin vào đội khách sẽ đi ngược đám đông và an toàn hơn.

*CHỌN: PSV +1 1/4 và XỈU cả trận

*DỰ ĐOÁN: Tottenham 1-1 PSV

*ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

*CHỌN: PSV +1 1/4 và XỈU cả trận

*DỰ ĐOÁN: Tottenham 1-1 PSV

*ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

nhan dinh du doan ti le chinh xac cao tottenham vs psv vong bang champions league
chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.