Nhận định, dự đoán tỷ lệ chính xác cao, Real Madrid vs Valladolid: Vòng 11 La Liga

Nhận định bóng đá, soi kèo, dự đoán tỷ lệ chính xác cao trận Real Madrid vs Valladolid (22h15 3/11) trong khuôn khổ vòng 11 VĐQG Tây Ban Nha - La Liga 2018/19.

Nhận định Real Madrid vs Valladolid (22h15 3/11)

Vòng 11 VĐQG Tây Ban Nha - La Liga 2018/19

nhan dinh du doan ty le chinh xac cao real madrid vs valladolid vong 11 la liga

Nỗi đau thua trận El Clasico tạm thời nguôi ngoai với Real Madrid sau chiến thắng giòn giã 4-0 trước đối thủ dưới cơ Melilla tại lượt đi vòng 1/16 Cúp Nhà vua. Đó là màn ra mắt suôn sẻ của tân HLV tạm quyền Solari. Gần như tất cả các madridista đang tin tưởng rằng, đây chính là bước ngoặt giúp Real Madrid trở lại đường ray tại La Liga.

Dẫu sao, mùa giải vẫn chưa đi hết 1/3 chặng đường, đồng nghĩa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn cơ hội "làm lại từ đầu" cùng Solari. Trong trận thắng Melilla, bên cạnh kết quả mang ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần trong bối cảnh "Kền kền trắng" bị tổn thương trầm trọng sau trận thua nhục nhã dưới tay kình địch Barcelona, người ta còn nhìn thấy phản ứng tích cực của hầu hết thành viên Los Blancos.

nhan dinh du doan ty le chinh xac cao real madrid vs valladolid vong 11 la liga

Đặc biệt, ngay cả những những tài năng từng bị bỏ rơi dưới thời HLV Lopetegui, nhưng được Solari phát hiện và đặt niềm tin như Sergio Reguilon, Alvaro Odriozola, Cristo Gonzalez và thần đồng Vinicius đều chứng tỏ được bản thân. Một chiến thắng cùng với những nguồn lực mới sau cơn khủng hoảng luôn đem lại sự hứng khởi và niềm hy vọng mạnh mẽ.

Ở trận đấu thứ hai trên cương vị cao nhất về chuyên môn tại Bernabeu, nhiệm vụ của Solari vẫn chưa phải là quá khó khăn, không muốn nói là dễ dàng. Bởi Real Madrid được thi đấu trên sân nhà và đón tiếp Valladolid. Không phủ nhận, đội khách đang có phong độ đáng khen ngợi, khi vừa trải qua 6 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 5 chiến thắng.

Đáng chú ý, Valladolid đang thuộc quyền sở hữu của "Người ngoài hành tinh" Ronaldo (Brazil). Vì thế, danh tiếng và chất lượng chuyên môn của đội bóng này đã được cải thiện rõ rệt. Chẳng nói đâu xa, chính Valladolid đang xếp trên cả Real Madrid trên BXH La Liga. Dẫu vậy thì dù ở thời điểm nào, Valladolid vẫn thua xa về đẳng cấp so với Real. Việc họ đang xếp trên Kền kền trắng đơn giản là vấn đề thời điểm, bởi cuộc khủng hoảng mà HLV vừa bị sa thải Lopetegui gây ra tại Bernabeu.

Lúc này, sau khi Real đã thay tướng, hoàn toàn có thể hy vọng, thậm chí tin tưởng vào việc Real sẽ lấy lại sức mạnh, tầm vóc của một ông lớn. Rõ ràng, với một đội bóng toàn sao như Real, họ chỉ cần tìm lại cảm hứng thi đấu và được đặt trong một chiến thuật phù hợp thì hoàn toàn có thể trở lại là chính mình.

Real sẽ còn mạnh mẽ hơn ở trận tiếp Valladolid đêm nay, bởi các ngôi sao hàng đầu của họ sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi được nghỉ ngơi ở trận thắng Melilla. Đó là Modric, Kroos, Casemiro, Isco hay Bale. Thực ra, Real đang gặp một số tổn thất lớn về nhân sự, bởi chấn thương của Vallejo, Carvajal, Varane, Marcelo và Mariano.

Tuy nhiên, những tổn thất này hoàn toàn có thể được bù đắp bởi những ngôi sao từng bị bỏ rơi dưới thời HLV Lopetegui và vừa tỏa sáng rực rỡ tại Melilla vừa rồi. Cụ thể, Odriozola và Reguilon vừa làm tốt nhiệm vụ của Marcelo và Carvajal ở 2 cánh hàng thủ Real. Trong khi đó, Vinicius còn đang tạo ra một cuộc cạnh tranh rất có lợi cho hàng công Real vào thời điểm này.

Sau trận gặp Valladolid, Real sẽ tiếp tục được gặp các đối thủ yếu hơn khá nhiều như Plzen ở Champions League rồi Celta và Eibar tại La Liga. Lịch thi đấu không quá phức tạp càng giúp Real Madrid dần hồi phục cả về tinh thần lẫn kết quả tích cực trên sân. Vì thế, không bất ngờ nếu "Kền kền trắng" tiếp tục bay lên sau chuỗi ngày bệ rạc.

*CHỌN: Real Madrid -2 và TÀI cả trận

*DỰ ĐOÁN: Real Madrid 4-1

*ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

nhan dinh du doan ty le chinh xac cao real madrid vs valladolid vong 11 la liga
chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.