Nhận định Getafe vs Vallecano, 19h00 23/2: VĐQG Tây Ban Nha

Dự đoán kết quả, nhận định Getafe vs Vallecano khuôn khổ VĐQG Tây Ban Nha.

Dự đoán kết quả, nhận định Getafe vs Vallecano (19h00 23/2)

Ít ai nghĩ rằng Getafe lại thể hiện hình ảnh ấn tượng như thời điểm hiện tại khi đã leo lên đứng thứ 5 với 36 điểm sau 24 trận đã đấu. Đội bóng thủ đô thậm chí còn mơ về suất dự Champions League khi khoảng cách giữa họ và nhóm 4 vị trí dẫn đầu chỉ vỏn vẹn 1 điểm. Khoảng cách này quá ít để vượt lên ở bất kỳ thời điểm nào. Thành tích của Getafe như sự tương phản trái ngược với bộ mặt yếu ớt của Vallecano.

Đội khách đang sống trong sợ hãi khi chỉ đứng áp chót bảng điểm khi mới có 23 điểm sau vòng 24. Mọi chuyện đang thực sự nguy cấp với số phận ngày càng bị đe dọa một cách nghiêm trọng. Tất nhiên, không còn cách nào khác buộc Vallecano phải tự vươn lên cứu lấy mình ở chặng đường còn lại của mùa giải để duy trì suất chơi tại La Liga vào năm sau.

nhan dinh getafe vs vallecano 19h00 232 vdqg tay ban nha

Về cơ bản, khả năng có điểm của Vallecano trong chuyến hành quân đến sân của Getafe không cao với khoảng cách đáng kể về thành tích chuyên môn như vậy. Tuy nhiên, giới phân tích chuyên môn lại có quan điểm rất khác khi vẫn dành sự hy vọng cho các cầu thủ đội khách. Đầu tiên là số bàn thắng ghi được của Vallecano chỉ ít hơn 3 bàn so với Getafe là chi tiết cho thấy khả năng công phá trên hàng công của đội chủ nhà không thực sự vượt trội.

Tiếp đến là yếu tố cực kỳ quan trọng khi nhà cái châu Á dành sự tôn trọng đáng kể cho đội khách với tỷ lệ được niêm yết ở mức 0:3/4. Thậm chí vào thời điểm đầu phiên còn chứng kiến cửa trên ở kèo chính bị đẩy xuống điểm bỏ khá sâu, xu hướng kéo về tỷ lệ chấp 1/2 ngày càng trở nên rõ ràng hơn. Rõ ràng đây là tín hiệu rất đáng ngại cho khả năng giành chiến thắng của đội chủ nhà. Nhất là khi tình hình lực lượng của họ đang diễn biến phức tạp khi Bruno Gonzalez bị treo giò, Bergara và Ndiaye vẫn chưa bình phục.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Getafe: ​ David Soria; Suarez, Dakonam, Cabrera, Antunes; Foulquier, Maksimovic, Arambarri, Jaime Mata; Jorge Molina, Angel.

Vallecano: Dimitrievski; Velazquez, Ba, Jordi Amat; Advincula, Imbula, Santi Comesana, Alex Moreno; Adri Embarba, Trejo; Raul de Tomas.

nhan dinh getafe vs vallecano 19h00 232 vdqg tay ban nha

CHỌN: Vallecano cả trận

DỰ ĐOÁN: Getafe 1-1 Vallecano

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.