Nhận định Juventus vs Young Boys, Champions League 2018-2019: 'Lão bà' làm khổ 'trai trẻ'

Nhận định kết quả, dự đoán tỉ số, ý kiến chuyên gia, phân tích tỉ lệ, soi kèo Juventus vs Young Boys (23h55, 2/10), vòng bảng Champions League mùa giải 2018-2019.

Nhận định Juventus vs Young Boys

"Bà đầm già thành Turin" đang thăng hoa ở mùa giải năm nay. Trải qua 7 trận đấu tại Serie A, thầy trò Mad Max toàn thắng, thậm chí còn chưa một lần bị cầm hòa.

Cuối tuần vừa rồi, họ cũng một lần nữa thị uy sức mạnh đáng kinh ngạc của mình dù phải đối đầu với đội bóng rất mạnh tại giải quốc nội là Napoli. Nhà ĐKVĐ đã hạ đo ván đội bóng xếp ngay sau mình trên bảng xếp hạng với tỉ số 3-1, nhờ vào cú hat-trick kiến tạo của tiền đạo ngôi sao - Cristiano Ronaldo.

Ở sân chơi Champions League, họ cũng đang có thành tích khá tốt với chiến thắng 2-0 ngay tại sân của Valencia, dẫu cho trận đấu đó, họ đã sớm bị mất người sau khi CR7 nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Chuyến làm khách vào đêm nay, Ronaldo sẽ không thể ra sân do vướng án treo giò. Nhưng đó không phải là vấn đề lớn với Max Allegri vào lúc này, khi trong tay ông còn rất nhiều chân sút chất lượng khác.

Mandzukic dù cao tuổi nhưng vẫn là nhân tố đóng góp thầm lặng và tích cực cho Bianconerri. Chính anh là tác giả của cú đúp trong trận tiếp Napoli cuối tuần vừa qua. Bên cạnh đó, Pablo Dybala vẫn đang thi đấu khá hiệu quả.

nhan dinh juventus vs young boys champions league 2018 2019 khong ronaldo khong van de

Bên kia chiến tuyến, Young Boys cũng đang có phong độ cao ở giải quốc nội. Những chân sút như Djibril Sow, Guillaume Hoarau hay Christian Fassnacht vẫn hoạt động tốt và mang về nhiều bàn thắng cho ĐKVĐ Thụy Sỹ. Ba trận gần nhất, hàng công của Young Boys ghi được tới 13 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 4 bàn, một thành tích rất đáng nể.

Song có vẻ như sân chơi C1 vẫn có phần hơi quá tầm với đội chủ sân Stade de Suisse Wankdorf. Đương đầu với MU đang gặp nhiều khủng hoảng và vấn đề, lại được thi đấu trên sân nhà, nhưng Young Boys lại không thể hiện được nhiều. Bộ mặt "chiếu dưới" nhanh chóng được bộc lộ, và 3 bàn thua ở trận ra quân là minh chứng rõ nhất, muốn gây bất ngờ tại bảng được coi là tử thần là không dễ.

Ở trận đấu tới, đại diện của Thụy Sỹ sẽ không có sự phục vụ của Djibril Sow từ đầu do dính chấn thương. Đây là tổn thất không hề nhỏ, bởi tốc độ và kĩ thuật của tiền vệ trung tâm này đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Young Boys.

Phải làm khách trên sân Alianz của một "lão bà" đang hừng hực khí thế và có phong độ quá ấn tượng, nhiều khả năng "trai trẻ" sẽ ngậm ngùi ra về mà không có lấy nổi 1 điểm.

Tình hình lực lượng

Juventus: Doughlas Costa, Khedira không thể thi đấu vì bị chấn thương. Mattia De Sciglio bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Young Boys: Pedro Teixeira, Jordan Lotomba, Gregory Wüthrich, Djibril Sow có thể không xuất phát từ đầu trận.

Đội hình dự kiến

nhan dinh juventus vs young boys champions league 2018 2019 khong ronaldo khong van de
Đội hình dự kiến Juventus vs Young Boys

DỰ ĐOÁN: Juventus 2-0 Young Boys

nhan dinh juventus vs young boys champions league 2018 2019 khong ronaldo khong van de Ronaldo kiến tạo, Juventus thắng thần tốc

Juventus ghi liền hai bàn trong 16 phút đầu trận, trong đó có một pha kiến tạo của Ronaldo để định đoạt thắng lợi 2-0 ...

nhan dinh juventus vs young boys champions league 2018 2019 khong ronaldo khong van de Sau thẻ đỏ của Ronaldo, Champions League cần sử dụng VAR

Bao giờ thì công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) được sử dụng tại Champions League, để những chiếc thẻ đỏ như của Cristiano ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.