Nhận định Lazio vs AC Milan (0h00, 26/11) vòng 13 Serie A: Bạn bè cũ, đối thủ mới

Dự đoán kết quả, nhận định bóng đá Lazio vs AC Milan (0h00, 26/11) trong khuôn khổ vòng 13 Serie A 2018/19.

Lazio vs AC Milan là cuộc chiến cân sức nhất ở vòng 13 Serie A giữa 2 ứng viên cạnh tranh cho vị trí trong top 4 mùa này. Roma vừa nhận thất bại trên sân của đội bóng đang xếp ở nửa dưới BXh là Udinese, điều đó khiến họ tụt lại đôi chút trong cuộc đua top 4 gay cấn này. Giờ là cơ hội để Lazio hoặc Milan tăng tốc vượt lên.

Phong độ, điểm số và hiệu số bàn thắng thua của cả 2 đội kể từ đầu mùa đều khá là tương đồng. Điều đó khiến cho cuộc chiến đêm nay trở nên rất đáng xem bởi HLV Gattuso vẫn đang đi đúng hướng để vực dậy Milan, còn Lazio chưa quên cú áp-phe về đích "chậm 1s" cuối mùa trước và sẽ không muốn đánh mất tấm vé dự Champions League đầy tiếc nuối như vậy nữa.

Với sự sa sút thấy rõ của Roma ở mùa này, có thể nói cuộc đua cho vị trí thứ 4 sẽ chỉ còn là câu chuyện riêng giữa chính Lazio và Milan từ nay cho đến hết mùa giải, bởi vậy, cuộc đụng độ trực tiếp giữa họ sẽ khá quan trọng trong cuộc đua này, với tư cách là một trận cầu 6 điểm.

nhan dinh lazio vs ac milan 0h00 2611 vong 13 serie a dai chien vi top 4
Lazio vs Milan là trận đấu đáng xem nhất ở vòng 13 Serie A. (Ảnh: LeagueLane)

Vẫn còn đó đồng hạng Vua phá lưới Immobile và nhạc trưởng Savic, thế nhưng Lazio đã không còn cho thấy bộ mặt đáng kinh ngạc của hàng công số 1 Serie A như mùa trước nữa. Hiện tại Immobile vẫn ghi bàn đều đặn nhưng các đồng đội thì không hỗ trợ được nhiều về khoản này nữa. Hàng công của Lazio hiện tại chỉ xếp thứ 8 của giải, rất đáng thất vọng nếu so với chính họ cách đây mới hơn nửa năm.

Sự ra đi của tiền vệ trung tâm Felipe Anderson cùng việc "bán máu" trung vệ trụ cột De Vrij cho Inter có lẽ gây ảnh đưởng đến đội hình của HLV Inzaghi nhiều hơn ông tưởng. Vì thế, họ đã để Milan, với một vài sự tiến bộ, bắt gần kịp ở mùa này. Riêng về hàng công, với sự bổ sung rất có trọng lượng là Higuain, Milan đang ghi nhiều hơn Lazio 3 bàn.

Chân sút tới từ Juventus trở thành cầu nối, và cũng là điểm đến mới đầy hiệu quả cho bộ 3 tấn công Suso, Cutrone và Bonaventura. Đội bóng của HLV Gattuso đang ngày càng trưởng thành hơn, không còn quá ngờ nghệch và dễ bị dắt mũi như trước. Và cuộc đấu với Lazio là lúc để chứng tỏ, họ đã sẵn sàng thách thức vị trí thứ 4, đồng nghĩa với việc đặt mục tiêu đầy tham vọng là trở lại Champions League.

Lần gần nhất làm khách của Lazio, Milan đã phơi áo với tỉ số là 4-1 vì cú hattrick của Immobile. Đã thế đêm nay HLV Gattuso sẽ phải chịu mất mát khá đáng kể trước bạn cũ Inzaghi khi Higuain đã phải nhận 1 chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với đội bóng cũ Juventus ở vòng trước.

Mất quân bài quan trọng này, đội bóng thành Milan cần thêm sự dũng cảm và may mắn mới có thể kiếm được điểm rời thủ đô Roma.

Đội hình dự kiến:

Dự đoán kết quả: Lazio 2-1 AC Milan

nhan dinh lazio vs ac milan 0h00 2611 vong 13 serie a dai chien vi top 4 Nhận định Bologna vs Fiorentina (21h, 25/11) vòng 13 Serie A: Gặp nhau trong cơn 'hoạn nạn'

Dự đoán kết quả, nhận định bóng đá Athletic Bilbao vs Getafe (21h, 25/11) trong khuôn khổ vòng 13 Serie A 2018/19.

nhan dinh lazio vs ac milan 0h00 2611 vong 13 serie a dai chien vi top 4 Kết quả Juventus vs SPAL: 'Song tấu' Ronaldo - Mandzukic tỏa sáng, Juve xây chắc ngôi đầu

Kết quả, thống kê trận đấu Juventus vs SPAL (0h00, 25/11) trong khuôn khổ vòng 14 Serie A 2018/19.

nhan dinh lazio vs ac milan 0h00 2611 vong 13 serie a dai chien vi top 4 Kết quả Atletico vs Barcelona: Đại chiến cân não, Messi trở lại, giật ngôi 'Vua kiến tạo'

Video bàn thắng, kết quả thống kê trận Atletico vs Barcelona (2h45, 25/11) trong khuôn khổ vòng 13 La Liga 2018/19.

nhan dinh lazio vs ac milan 0h00 2611 vong 13 serie a dai chien vi top 4 Kết quả bóng đá Tây Ban Nha, Eibar vs Real Madrid: Vòng 13 La Liga

Cập nhật thông tin dự đoán, tường thuật trực tiếp diễn biến và kết quả trận Eibar vs Real Madrid (19h00 24/11) trong khuôn khổ ...

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.