Nhận định Leganes vs Real Madrid (3h30, 17/1) Cúp Nhà Vua TBN: 'Kền kền' thức giấc

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả Leganes vs Real Madrid (3h30, 17/1) trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Cúp Nhà Vua TBN.

Nhận định Leganes vs Real Madrid

Real Madrid sẽ phải làm khách trong trận lượt về với Leganes tại Cúp Nhà Vua TBN. Thất bại mới đây của Barcelona trong trận lượt đi với Eibar cũng tại đấu trường này đủ để trở thành lời cảnh tỉnh cho Real. Với phong độ vốn đã không ổn định của họ tại La Liga xuyên suốt từ đầu mùa, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Real Madrid đã không thể biến chức vô địch FIFA Club World Cup thành một cú hích về mặt tinh thần, mà dường như họ càng ngủ say hơn trên chiến thắng và quên mất mùa giải tệ hại trước mắt.

Khởi đầu năm mới với 1 trận hòa và 1 trận thua, chỉ có những tân binh như Vinicius là đang chơi tốt, còn lại, ngay cả quả Quả bóng vàng 2018, Luka Modric cũng không thể giúp Real có thể trở lấy lại hình ảnh của chính mình. Chưa một ai có thể thay thế được vai trò của Ronaldo tại sân Bernabeu.

nhan dinh leganes vs real madrid 3h30 171 cup nha vua tbn ken ken thuc giac
Leganes vs Real Madrid

Thị trường chuyển nhượng mùa đông vẫn đang còn rộng mở, chủ tịch Perez cần mau chóng đem về một cái tên chất lượng thực sự để thay thế. Từ bây giờ cho đến lúc đó, Cúp Nhà Vua có lẽ là đấu trường quốc nội duy nhất mà Real có thể kì vọng đua tranh danh hiệu.

Benzema (7 bàn), Bale (4 bàn) hay Ramos (4 bàn) đều đang ghi bàn quá ít so với tầm vóc mà CLB của họ có được, nhưng đó đã là thống kê tốt nhất của Real ở mùa giải này, con số những tưởng chỉ thuộc về những đội bóng hạng khá như Sevilla.

Điểm sáng Vinicius là khá lẻ loi và cần được kích phát nhiều hơn. Đây là mẫu cầu thủ có thể tạo nên được sự đột phá, tuy nhiên anh chưa có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng dứt điểm ở những tình huống sau cùng là chưa tốt. Nếu có thể cải thiện được những điểm yếu của mình, sao trẻ Brazil hoàn toàn có thể trở thành một Neymar tại sân Bernabeu.

Cũng may là Real đã có được chiến thắng khá đậm với tỉ số 3-1 ở trận lượt đi và sẽ không phải quá vất vả ở trận lượt về này. Việc họ cần làm là tối ưu hóa lối chơi mới xung quanh những nhân tố mới giàu động lực và tài năng như Vinicius hay Asensio, và quên một hình mẫu "gáng team" như Ronaldo đi, hoặc đem về 1 ai khác đủ sức thay thế.

Dự đoán kết quả: Leganes 1-2 Real Madrid

chọn
Đường gom từ cầu Thanh Trì đến cầu vượt Phú Thị sau hơn 3 năm thi công
Tuyến đường gom từ cầu Thanh Trì đến cầu vượt Phú Thị có chiều dài 4,2 km, đã thi công hơn 3 năm.