Nhận định Liverpool vs Blackburn Rovers: Bước đà cuối chờ Man City và Man Utd

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả Liverpool vs Blackburn Rovers (1h45, 20/7 - Giao hữu quốc tế): Hai nhân tố mới Keita và Fabinho sẽ là nguồn năng lượng mới đầy tích cực cho thầy trò Klopp.

Liverpool vs Blackburn Rovers (1h45, 20/7 - Giao hữu quốc tế)

Khác với hầu hết những đội bóng lớn khác, Liverpool đã chuẩn bị bước vào trận giao hữu thứ 4 của mình trong hè 2018. Và đây sẽ là bài test tiếp theo để thầy trò Klopp chuẩn bị cho mục tiêu rất đáng để thách thức: ICC 2018.

Với thầy trò Klopp, mùa giải mới đã rục rịch được chuẩn bị từ… đầu tháng 7, khi World Cup 2018 còn đang diễn ra. Khi WC vừa mới kết thúc, thầy trò Klopp đã chơi đủ… 3 trận giao hữu với một số đội bóng nhỏ của Anh. Đó lần lượt là Chester, Trammere và Bury.

Lần này đối thủ của họ sẽ là một đội bóng lớn hơn chút đỉnh, Blackburn Rovers, đội bóng vừa thăng hạng Nhất từng đá Premier League. Blackburn vẫn chẳng là gì đối với Liverpool cả, tuy nhiên đây lại là một trận đấu mà Klopp muốn chơi tốt nhất để chốt sổ đội hình tối ưu đem tới ICC 2018.

nhan dinh liverpool vs blackburn rovers buoc da cuoi cho man city va man utd
Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là tại FA Cup 2015

Thiếu vắng Salah Mane Firmino và một số ngôi sao khác phải tham dự World Cup 2018, nhưng Liverpool vẫn còn đó rất nhiều hảo thủ: Sturridge, Solanke và Origi ở hàng công, cùng với Lallana, Milner và 2 tân binh tiền vệ chất lượng là Fabinho và Keita.

2 tân binh chất lượng nói trên chính là lý do khiến cho Klopp muốn tập trung sớm, bởi cả 2 đều hứa hẹn sẽ đem lại rất nhiều điều mới mẻ cho Lữ đoàn đỏ. Trong khi đó hàng thủ tốt nhất với những Matip, Van Dijk, Robertson và Clyne của The Kop thì không hề xê dịch.

Lần đối đầu gần nhất của 2 đội đã là tại tứ kết cúp FA 2015 khi Liverpool bị cầm hòa và cần thêm 1 trận đá lại để giải quyết đối thủ. Nhưng hiện tại, tân binh của Championship sẽ là nạn nhân tiếp theo cho những ý tưởng mới của Klopp, trong bước chuẩn bị cho những Dortmund, Man City và Man Utd phía trước tại ICC 2018.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Karius; Clyne, Matip, Van Dijk, Robertson; Lallana, Fabinho, Wijnaldum; Keita, Solanke, Sturridge.

Blackburn: Raya, Lenihan, Mulgrew, Williams, Bennett, Smallwood, Evans, Bell, Dack, Armstrong, Graham.

Dự đoán kết quả:

Liverpool 3-0 Blackburn

nhan dinh liverpool vs blackburn rovers buoc da cuoi cho man city va man utd Liverpool mua thủ môn với giá kỷ lục, Chelsea hét giá Hazard 220 triệu euro

World Cup 2018 vừa kết thúc và đây là dịp để các ông lớn châu Âu đưa ra quyết định mua bán cầu thủ hợp ...

nhan dinh liverpool vs blackburn rovers buoc da cuoi cho man city va man utd Lịch thi đấu giao hữu Hè 2018 của các CLB hàng đầu châu Âu

Cập nhật Lịch thi đấu & giao hữu mùa hè 2018 của các CLB hàng đầu châu Âu như Man Utd, Man City, Real Madrid, ...

nhan dinh liverpool vs blackburn rovers buoc da cuoi cho man city va man utd CHÍNH THỨC: Bom tấn chờ nổ của Liverpool và Arsenal cập bến Atletico từ Monaco

Trước giờ khai mạc World Cup, liên tiếp những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý được công bố. Sau khi Real bổ nhiệm HLV ...

nhan dinh liverpool vs blackburn rovers buoc da cuoi cho man city va man utd Tân binh trẻ Man Utd nói gì trong buổi phỏng vấn đầu tiên?

Cách đây ít giờ, Man Utd đã công bố bản hợp đồng thứ 2 trong mùa hè này.

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.