Nhận định Liverpool vs Brighton (23h30, 28/5) vòng 3 Premier League: Khó cản Salah

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Liverpool vs Brighton (23h30, 28/5) trong khuôn khổ vòng 3 Premier League 2018/19.

Liverpool sẽ ra sân sau khi Man City đã có kết quả trong trận đấu sớm nhất của vòng 3 Premier League gặp Wolves trên sân nhà, mà nhiều khả năng sẽ là một trận thắng nữa của đội đầu bảng. Trong cuộc đua gay cấn ngay từ đầu mùa giữa Klopp và Pep Guardiola, họ thậm chí sẽ so kè từng chỉ số phụ một qua mỗi vòng đấu với mục tiêu duy nhất là ngôi vị số 1.

Brighton có lẽ sẽ không có nhiều cơ hội sáng sủa như cái tên của họ trên sân Anfield vào đêm nay, kể cả khi họ vừa đánh bại Man Utd ở vòng đấu trước. Bởi MU của tuần trước thiếu vắng khá nhiều trụ cột, ngoài Sanchez và Matic, hàng thủ của họ cũng thiếu vắng Valencia và Smalling, trong khi Brighton có được lợi thế sân nhà.

nhan dinh liverpool vs brighton 23h30 285 vong 3 premier league kho can salah
Salah sẽ tiếp tục tỏa sáng

Đội hình của Liverpool giờ đây đã gần như hoàn thiện và không còn những điểm yếu cố hữu như rất nhiều mùa giải trước đây. Thủ môn Alisson Becker tỏ ra thích ứng cực kỳ nhanh với đội bóng mới. Cả về những kỳ năng cản phá thông thường lẫn điểm cộng về khả năng chuyền bóng cực kỳ tốt, "Messi khung gỗ" đang nhận được rất nhiều lời khen và sự yêu mến từ các Liverpudlian.

Còn hàng công với tam tấu Firmino-Mane-Salah đang cho thấy họ không phải là những ngôi sao một mùa. Cả 3 vẫn đang chơi cực kỳ ăn ý và xuất sắc ngay từ đầu mùa giải này. Có lẽ việc được về nước sớm sau World Cup 2018 đã giúp họ sớm bắt nhịp trở lại.

Mất đi Emre Can, nhưng Klopp còn có được một quân bài thay thế còn tốt hơn thế. Naby Keita từ RB Leipzig quả thật cũng hòa nhập quá tốt với bóng đá Anh và gần như ngay lập tức để lại dấu ấn với lối chơi giàu thể lực, cực kỳ xông xáo nhưng cũng rất kỹ thuật, thông minh và linh hoạt trong cả công và thủ.

nhan dinh liverpool vs brighton 23h30 285 vong 3 premier league kho can salah
Liverpool vẫn toàn thắng trước Brighton

Các tân binh chất lượng khác như Fabinho và Shaqiri thậm chí còn chưa có nhiều cơ hội để ra sân bởi bộ khung hiện tại của Klopp đang thể hiện quá tốt. Qua 2 vòng đấu, họ vẫn chưa thủng lưới một bàn nào, và đã ghi được 6 bàn thắng. Ứng cử viên vô địch của vùng Merseyside đang rất hưng phấn chờ đón Brighton tới Anfield.

Về phần mình, Brighton biết rõ họ sẽ cần làm gì trước Liverpool ở thời điểm này, nhưng việc họ có thành công trong việc đó hay không lại là chuyện khác. 4 lần từng đối đầu với đối thủ này đều là 4 lần "phơi áo " của đội khách bất kể trên sân nhà hay sân khách.

Trong 2 lần gặp nhau ở mùa trước khi Brighton mới lên hạng, thầy trò Klopp đã chẳng nể nang gì và nã vào lưới đối phương tới 9 lần. Mùa này, mọi sự thật khó có thể thay đổi.

Thông tin lực lượng

Liverpool: Dejan Lovren và Oxlade-Chamberlain chấn thương

Brighton: Lewis Dunk, Bruno Saltor, Jose Izquierdo, Jason Steele, Florin Andone chấn thương

Đội hình dự kiến

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Milner, Wijnaldum, Keita; Salah, Mane, Firmino

Brighton: Ryan; Montoya, Duffy, Dunk, Bong; Knockaert, Stephens, Propper, March; Gross, Murray

Dự đoán: Liverpool 3-0 Brighton

nhan dinh liverpool vs brighton 23h30 285 vong 3 premier league kho can salah Kết quả Crystal Palace vs Liverpool: Salah rực sáng 2 kiến tạo, Quỷ đỏ trở lại top đầu

Kết quả, video bàn thắng Crystal Palace vs Liverpool (2h, 21h) trong khuôn khổ vòng 2 Premier League.

nhan dinh liverpool vs brighton 23h30 285 vong 3 premier league kho can salah Tổng quan-BXH vòng 1 Premier League: Dấu ấn Klopp & Sarri, City sẵn sàng bảo vệ chức VĐ

Vòng 1 Premier League đã khép lại với hầu hết là những chiến thắng ấn tượng trong ngày ra quân của các ứng cử viên ...

nhan dinh liverpool vs brighton 23h30 285 vong 3 premier league kho can salah Ngày cuối cùng ảm đạm của những "ông lớn" tại Premier League

"Deadline Day" những năm gần đây thường là lúc các CLB lớn liên tiếp kích hoạt những bom tấn, song hè này điều đó lại ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.