Nhận định Liverpool vs Man City (22h30, 7/10) Đại chiến ngôi đầu, Super Sunday 'rực lửa'

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Liverpool vs Man City (22h30, 7/10) trong khuôn khổ vòng 8 Premier League 2018/19.

Liverpool vs Man City là trận đại chiến đáng chú ý nhất của vòng 8 Premier League. Chiến thắng trong trận Super Sunday hôm nay, một trong 2 đội sẽ bứt phá lên để một mình độc chiếm ngôi đầu bảng, đồng thời chấm dứt mạch trận bất bại của đối phương kể từ đầu mùa.

Đội thua trong cặp đấu này sẽ còn có thể rơi xuống vị trí thứ 3 bởi Chelsea, vốn đang chỉ kém có 2 điểm xếp ngay sau, sẽ có cơ hội vượt lên trong trận đấu với Southampton vào đêm nay. Một trận hòa giữa The Kop và The Citizens thậm chí sẽ còn đem lại một cục diện hấp dẫn hơn, khi có thể sẽ có tới 3 đội bằng điểm đứng đầu bảng.

Áp lực cho trận Super Sunday vào đêm nay quả thực là rất lớn. Và điều đó sẽ càng lớn hơn cho nhà ĐKVĐ Man City, bởi họ sẽ phải làm khách tới sân Anfield, thánh địa của Lữ đoàn đỏ. Đồng thời Pep Guardiola sẽ một lần nữa phải đối đầu với địch thủ đáng gờm nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông, Jurgen Klopp.

nhan dinh liverpool vs man city 22h30 710 dai chien ngoi dau super sunday ruc lua
Liverpool chưa bao giờ biết sợ Man City trong lịch sử của mình - Ảnh: Bettingtop10

Pep thực sự là một vị HLV được đa phần cả thế giới bóng đá phải nể trọng bởi tàu năng quản lý và tư duy cấp tiến về bóng đả của mình. Thế nhưng chẳng có điều gì là hoàn hảo, trong sự nghiệp huấn luyện lẫy lừng của mình, Pep vẫn có một hòn đá tảng trước mắt luôn rất khó vượt qua được, đó chính là Klopp.

Sau tổng cộng 14 lần gặp gỡ, Klopp đã đánh bại Pep tới 8 lần và chỉ thua 5 trận. Điểm số trung bình mà Pep Guardiola có thể kiến được từ người đồng nghiệp nước Đức chỉ là 1,14, thấp nhất trong số những đối thủ mà ông đã đối đầu từ 4 lần trở lên.

Đã thế, Liverpool mùa này lại đang khởi đầu còn xuất sắc hơn mùa trước rất nhiều. Đội hình của họ đang ngày càng tiệm cận sự hoàn hảo mà Klopp hướng tới. "Quỷ đỏ" vùng Merseyside, nhà đương kim Á quân Champions League đang xếp ngang hàng với Man City của Pep trong cuộc đua vô địch Premier League.

nhan dinh liverpool vs man city 22h30 710 dai chien ngoi dau super sunday ruc lua
Dàn sao của 2 đội có thực lực khá ngang ngửa - Ảnh: Thethaovanhoa

Mohammed Salah và cả Roberto Firmino đang có dấu hiệu bị bắt bài ở mùa này. Nhưng chí ít thì cả 2 cùng Sadio Mane vẫn đang thay nhau tỏa sáng đều đặn như thường lệ, có sự chia lửa kịp thời của cả Sturridge và tân binh Shaqiri khi cần.

Liverpool có thể chững lại đôi chút về khả năng ghi bàn, nhưng Man City thì không. Dù thiếu vắng nhạc trưởng De Bruyne kể từ đầu mùa, nhưng Man xanh vẫn có được sự "nhả đạn" đều đặn từ đa dạng các nhân tố, đặc biệt là từ phong độ vẫn rất ấn tượng của Aguero và Sterling, bên cạnh khả năng hòa nhập cực nhanh Mahrez.

Tuy nhiên những thống kê đó không có nhiều khác biệt so với mùa giải trước, khi mà Man City vẫn đang toàn thua trước Liverpool trong năm 2018 sau 3 trận (2 tại Champions League).

Nhìn rộng ra, trong suốt 10 năm qua kể từ ngày Man City trở thành "thiếu gia" tại Premier League, The Kop đã thắng đội bóng của chủ tịch Sheikh Mansour tới 12 lần (4 trận sân khách, 6 trận sân nhà) và chưa bao giờ để thua tại Anfield.

Thông tin lực lượng:

- Liverpool: Khả năng ra sân của Keita còn bỏ ngỏ.

- Man City: De Bruyne và Mendy có thể trở lại. Delph chấn thương. Guendogan chưa chắc thi đấu.

Đội hình dự kiến:

nhan dinh liverpool vs man city 22h30 710 dai chien ngoi dau super sunday ruc lua

Dự đoán kết quả: Liverpool 2-1 Man City

nhan dinh liverpool vs man city 22h30 710 dai chien ngoi dau super sunday ruc lua Kênh xem trực tiếp Liverpool vs Man City (22h30, 7/10) vòng 8 Premier League

Cập nhật kênh xem trực tiếp Liverpool vs Man City (22h30, 7/10) trong khuôn khổ vòng 8 Premier League 2018/19.

nhan dinh liverpool vs man city 22h30 710 dai chien ngoi dau super sunday ruc lua Kết quả cúp C1, Napoli vs Liverpool: Salah 'mất điện', thành Naples 'nổ tung' phút bù giờ

Kết quả bóng đá trận đấu Napoli vs Liverpool (2h, 4/10) trong khuôn khổ lượt 2 bảng C Champions League 2018/19.

nhan dinh liverpool vs man city 22h30 710 dai chien ngoi dau super sunday ruc lua Kết quả Premier League, Cadiff vs Man City: Mahrez lập cú đúp, Man xanh thắng lợi giòn giã

Kết quả bóng đá Cadiff vs Man City (21h, 22/9) trong khuôn khổ vòng 6 Premier League.

chọn
Chi tiết tồn kho hơn 11 tỷ USD tại 10 doanh nghiệp bất động sản
Các chủ đầu tư kỳ vọng việc mở bán và ghi nhận doanh thu dự án sẽ được đẩy nhanh hơn trong thời gian tới, qua đó giảm áp lực hàng tồn kho và có thanh khoản dòng tiền.