Nhận định Lokomotiv Moscow vs Schalke 04 (23h55, 3/10) bảng D Champions League

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Lokomotiv Moscow vs Schalke 04 (23h55, 3/10) trong khuôn khổ bảng D Champions League 2018/19.
 

Lokomotiv Moscow vs Schalke 04 là cuộc chiến giành giật lại vận mệnh của mình giữa 2 đại diện của bóng đá Nga và Đức. Ở bảng đấu có thể nói là nhẹ ký nhất của vòng bảng Champions League mùa này, nơi mà không có một đội bóng nào được xếp vào hàng ngũ những CLB hàng đầu châu Âu góp mặt, cơ hội đang được chia đều cho cả 4 ứng viên.

Trong ngày ra quân, đội bóng tới từ thủ đô nước Nga Moscow đã để thua trước đại diện của Thổ Nhĩ Kỹ, Galatasaray. Nhà vô địch nước Nga mùa trước đã đánh mất mình khá nhanh ở mùa này và thi đấu khá bết bát tại giải VĐQG Nga. Họ còn chưa cho thấy một dấu hiệu nào của việc tìm lại được phong độ xuất sắc mùa trước và bởi vậy thất bại ở Champions League là điều dễ hiểu.

nhan dinh lokomotiv moscow vs schalke 04 23h55 310 bang d champions league
Lokomotiv Moscow vs Schalke 04 - Ảnh: LiveonScore

Thế nhưng sự tụt dốc của Lokomotiv Moscow chưa thảm hại bằng Schalker 04. Nhà Á quân Bundesliga mùa trước đang ở một trí không thể tin nổi, cũng vị trí thứ 2, nhưng là từ dưới lên trên bảng xếp hạng mùa này, sau chuỗi 5 trận thua liên tục kể từ đầu mùa. Thực chất họ đã đứng bét bảng trong suốt 5 vòng đấu đó, trước khi kịp lấy lại chút ít thể diện với trận thắng Mainz 05 cuối tuần qua.

Chỉ chia tay 3 trụ cột so với mùa trước là Goretzka (từ mùa đông 2018) trung vệ Thilo Kehrer và sao trẻ Max Mayer nhưng không ai có thể hình dung được Schalker lại có xuống dốc thảm hại như thế khi những chân chuyền, chân sút hàng đầu, những trụ cột ở cả 3 tuyến của họ đều vẫn còn đó.

Chí ít thì họ cũng đang có những thay đổi tích cực đầu tiên. HLV Domenico Tedesco sau 1 chút lạc lối đầu mùa cần thêm thời gian để sốc lại tinh thần cho toàn đội, và việc gặp đối thủ yếu như Lokomotiv Moscow có thể là cơ hội tốt để Schalker làm điều đó.

Hòa Porto ở trận ra quân Champions League cho thấy Schalker vẫn có thể cạnh tranh sòng phẳng tại bảng D để hy vọng vào tấm vé tiến vào vòng knock-out. Tiền đạo số 1 một thời của Schalker, Jefferson Farfan, nay đã là tiền đạo số 1 của chính Lokomotiv Moscow. Và đây sẽ là lần đầu tiên anh trở lại đối đầu với đội bóng cũ của mình.

Đội hình dự kiến:

nhan dinh lokomotiv moscow vs schalke 04 23h55 310 bang d champions league

Dự đoán kết quả: Lokomotiv Moscow 0-1 Schalke 04

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.