Nhận định Man City vs Burnley (21h, 20/10) vòng 9 Premier League

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Man City vs Burnley (21h, 20/10) trong khuôn khổ vòng 9 Premier League 2018/19.

Tỷ lệ Man City vs Burnley

Lần duy nhất mà Burnley thắng được Man City trong lịch sử đối đầu của 2 đội chính là thời điểm cách đây hơn 3 năm, một chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0. Còn lại, từ trước đến nay. Burnley vẫn thường là một con mồi ưa thích của "Man xanh".

Man City có thể sẽ yêu thích đối thủ này hơn nữa đầu mùa giải này, khi Burnley đã không còn duy trì được phong độ khá tốt của mùa trước nữa. Qua 8 vòng đã đấu, họ chỉ mới xua tan được chuỗi trận bết bát đầu mùa bằng 2 trận thắng xen kẽ gần đây. Nhưng 2 trận thắng đó sẽ chẳng thấm vào đâu so với sự thăng hoa gần đây của Man City.

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã và đang có được phong độ rất ổn định trong quãng thời gian đầu mùa giải, giống như ở mùa trước. Aguero và các đồng đội đang làm rất tốt dù họ thiếu vắng nhạc trưởng Kevin De Bruyne vì chấn thương.

nhan dinh man city vs burnley 21h 2010 vong 9 premier league
Man City rất chờ đón Burnley ở sân Etihad trong ngày mai. (Ảnh: bongda+)

Với những cá nhân thay thế xuất sắc như Bernardo Silva hay tân binh Ryad Mahrez, cùng sự trở lại quan trọng của Benjamin Mendy, nửa xanh thành Manchester vẫn đang được vận hành trơn tru nhất có thể. Không thể không kể đến phong độ cao tiếp nối thành công ở mùa trước của Aguero và Sterling.

Thầy trò Pep Guardiola đã rất sẵn sàng để tiếp đón Burnley, nhưng đội khách có thể sẽ khá e dè cho trận đấu này. 5 trận đấu thảm họa đầu tiên với chỉ 1 điểm kiếm được của họ đã qua. 3 vòng đấu gần nhất, Burnley đã kiếm được tới 7 điểm, giúp đội bóng leo một mạch thoát khỏi vị trí cuối bảng, đương nhiên họ sẽ không chuỗi trận này sớm chấm dứt đến thế.

Ở mùa trước, khi phải 2 lần liền tới làm khách trên sân của Man City, dù không chơi quá tệ nhưng Burnley đã phải nhận tổng cộng tới 7 bàn thua cho 2 thất bại (tại Premier League và FA Cup). Mùa này, với không nhiều sự đổi mới trong đội hình, thầy trò HLV Sean Dyche khó có thể lật ngược thế cờ.

Đội hình dự kiến:

nhan dinh man city vs burnley 21h 2010 vong 9 premier league

Dự đoán kết quả: Man City 3-1 Burnley

nhan dinh man city vs burnley 21h 2010 vong 9 premier league Kênh xem trực tiếp Liverpool vs Man City (22h30, 7/10) vòng 8 Premier League

Cập nhật kênh xem trực tiếp Liverpool vs Man City (22h30, 7/10) trong khuôn khổ vòng 8 Premier League 2018/19.

nhan dinh man city vs burnley 21h 2010 vong 9 premier league Kết quả Carabao Cup, Liverpool vs Chelsea: Hazard solo thiên tài, The Blues ngược dòng ngoạn mục

Kết quả bóng đá Liverpool vs Chelsea (1h45, 27/9) trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2018/19.

chọn
Chủ dự án 8.600 tỷ ở khu Nam Sài Gòn gặp khó, hàng loạt nhà đầu tư chuẩn bị tham gia giải cứu
Investco là chủ đầu tư của dự án Green City tại Bình Chánh, TP HCM. Từ năm 2005 đến nay, dự án vẫn chưa thể triển khai do vướng mắc pháp lý khiến Investco thua lỗ, âm vốn chủ sở hữu, kéo theo cổ phiếu bị hạn chế giao dịch. Hiện nay, danh sách các nhà đầu tư tham gia hỗ trợ Investco đã bắt đầu lộ diện...