Nhận định Man Utd vs AC Milan (ICC 2018): Sanchez tốt nhất trở lại, ‘Quỷ đỏ’ lợi hại khôn lường

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, thông tin tỷ lệ trước trận Man Utd vs AC Milan (10h, 26/7) ở ICC 2018. Mourinho đang rất chờ đợi một Sanchez tốt nhất tái hiện trong màu áo Quỷ đỏ.

Tỷ lệ Man Utd vs AC Milan (10h, 26/7):

TL Châu Á: -0.90*0:1/4*0.82

Over/Under: 0.88*2 3/4*-0.98

Man Utd sắp có trận giao hữu thứ 3 trên đất châu Mỹ. 2 trận làm nóng trước đó với Club America và San Jose Earthquake là đủ để MU sẵn sàng cả về thể chất, tinh thần và sự thích nghi về khí hậu. AC Milan sẽ là đối thủ đáng xem hơn đối với các cổ động việc Quỷ đỏ và đó hứa hẹn sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng cho đội bóng Anh Quốc.

Sanchez mới đây đã kịp thời tham gia vào chuyến du đấu Mỹ sau khi giải quyết được vấn đề về hộ chiếu của mình. Ra sân trước San Jose, Sanchez có vẻ đã tìm lại được sự thanh thoát và thăng hoa như từng bùng nổ trong màu áo Arsenal. Đó là điều mà Mourinho không thể trông mong nhiều hơn bởi với ông, ngôi sao người Chile vẫn sẽ là nhân vật quan trọng hàng đầu trong mùa giải tới.

nhan dinh man utd vs ac milan icc 2018 sanchez tot nhat tro lai quy do loi hai khon luong
Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 10h sáng ngày 26/7

Ngôi sao trẻ Chong người Hà Lan cùng tân binh trẻ Pereira đang để lại nhiều ấn tượng nhưng tiền đạo Martial thì đang cho thấy điều ngược lại, dù có cơ hội lớn để thể hiện mình khi cả Lukaku và Rashford đều đang nghỉ ngơi sau World Cup 2018, tuy nhiên tiền đạo người Pháp vẫn để lại rất nhiều thất vọng.

Thêm nữa, người vừa được Mourinho trao lại băng đội trưởng từ tay Carrick, là Valencia lại vừa dính phải một chấn thương chưa rõ mức độ nghiêm trọng, bên cạnh chấn thương của tân binh Diogo Dalot. Bước vào giải đấu giao hữu ICC 2018, “Người đặc biệt” sẽ phải có những điều chỉnh tiếp theo cho hàng phòng ngự của mình.

Về phần mình, Milan không có nhiều xáo trộn đội hình trong mùa hè vừa qua. Vị trí của Bacca, người đã đến Nga đá World Cup, và Niang đã ra đi trong mùa hè vừa rồi sẽ được khỏa lấp bởi các tiền đạo khác như Kalinic, Suso hay Locatelli.

Những thiếu vắng khác như Biglia (ĐT Argentina) và Rodriguez (ĐT Thụy Sĩ) cũng sẽ được khỏa lấp với chiều sâu đội hình của Milan. HLV Gattuso sẽ có một khởi đầu trọn vẹn hơn nhiều ở mùa giải thứ 2 nắm quyền tại Milan. ICC 2018 là cơ hội tốt để chiến lược gia trẻ tuổi người Ý được thử lửa với những đại diện ưu tú nhất của bóng đá châu lục.

nhan dinh man utd vs ac milan icc 2018 sanchez tot nhat tro lai quy do loi hai khon luong
HLV Gattuso từng nhiều lần đối đầu Rooney và Man Utd trước đây

Ở lần gặp nhau gần nhất cách đây đã hơn 8 năm, Man Utd đã chiến thắng Milan cả trên sân khách lẫn sân nhà ở vòng 1/8 Champions League 2009/10 với phong độ rất cao của Wayne Rooney với 2 cú đúp sau 2 lượt trận.

Đội hình dự kiến:

Man Utd: Joel Castro, Diogo Dalot, T.Fosu-Mensah, A.Tuanzebe, Andreas Pereira, S. McTominay, Fred, Ander Herrera, A.Sanchez, A.Martial, Mata

AC Milan: Donnarumma, Calabria, Bonucci, Romagnoli, Abate, Bonaventura, Cutrone, Kessie, Suso, Kalinic, Calhanoglu.

Dự đoán kết quả: Man Utd 2-1 AC Milan

nhan dinh man utd vs ac milan icc 2018 sanchez tot nhat tro lai quy do loi hai khon luong Chuyển nhượng sáng 23/7: Chelsea gây sốc; MU đem Pogba “tế thần”

Chelsea gây sốc với Martial; MU đem Pogba “tế thần” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 23/7.

nhan dinh man utd vs ac milan icc 2018 sanchez tot nhat tro lai quy do loi hai khon luong NÓNG: Sau Dalot, Man Utd tiếp tục nhận thêm tin dữ với Valencia

Trong chuyến du đấu tại Mỹ, Antonio Valencia là cái tên tiếp theo gặp chấn thương trong đội hình Man Utd.

nhan dinh man utd vs ac milan icc 2018 sanchez tot nhat tro lai quy do loi hai khon luong MU hòa bạc nhược trong ngày Alexis Sanchez tái xuất

Bất chấp sự trở lại của Alexis Sanchez, MU vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên trên đất Mỹ.

nhan dinh man utd vs ac milan icc 2018 sanchez tot nhat tro lai quy do loi hai khon luong MU "bắt cóc" trung vệ 65 triệu bảng, PSG chiêu dụ Kante

HLV Mourinho rất muốn đưa Harry Maguire về sân Old Trafford dù bị Leicester hét giá 65 triệu bảng. PSG sẵn sàng chồng 100 triệu ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.