Nhận định Man Utd vs Young Boys (3h, 28/11) Champions League: Gỡ gạc danh dự

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Man Utd vs Young Boys (3h, 28/11) trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2018/19.

Man Utd vừa bị cầm hòa đầy tiếc nuối trên sân nhà tại Premier League trong trận đấu mà họ chỉ phải tiếp đón Crystal Palace. Với phong độ quá thất thường tại giải quốc nội, họ một lần nữa lại phải tìm vui đồng thời lấy lại sự ổn định bằng những trận đấu tại Champions League.

Lần gần nhất ra sân tại đấu trường này, họ đã đáng bại được một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch là Juventus ngay trên đất Ý. Đó là một chiến thắng rất có ý nghĩa giúp Mourinho tiếp tục tại vị ở MU và quyết tâm hơn nữa trong mùa giải thứ 3 của mình tại đây.

nhan dinh man utd vs young boys 3h 2711 champions league go gac danh du
Man Utd dù không ổn định nhưng vẫn quá mạnh so với Young Boys. (Ảnh: BettingTop)

Thắng được Juve rồi thì việc hạ gục Young Boys trên sân nhà Old Trafford chẳng phải là điều gì khó khăn với "Quỷ đỏ". Họ đã có được 3 điểm từ trận lượt đi trên đất Thụy Sĩ và biết được tẫm cỡ của đội bóng thống trị giải VQQG Thụy Sĩ trong nhiều năm qua thực sự đến đâu. Trận lượt về vì thế chỉ như một màn dạo chơi mà nếu không thắng được, MU không xứng đáng vượt qua vòng bảng.

Bất kể họ vẫn đang gặp bất ổn ở giải quốc nội khi các đối thủ đã quá hiểu mình, MU sẽ khó có thể bị Young Boys bắt bài, bởi chất lượng con người mà đội khách có thực sự quá yếu. Pogba hay Lukaku đều sẵn sàng một lần nữa làm khổ hàng thủ của đối phương giống như đã làm ở trận lượt đi.

Cái tên nổi bật nhất của nhà VĐ Thụy Sĩ chỉ là Guilaume Hoarau, tiền đạo hết thời từng dự bị mòn gối ở PSG trước đây. Ấy vậy mà lão tướng 34 tuổi này vẫn là chân sút số 1 của CLB tại giải VĐQG Thụy Sĩ. Chỉ mỗi Hoarau đương nhiên khó có thể gây khó dễ cho hệ thống phòng ngự chất lượng của Mourinho.

Bảng xếp hạng

Đội hình dự kiến

nhan dinh man utd vs young boys 3h 2711 champions league go gac danh du

Lịch thi đấu Champions League đêm nay:

Dự đoán kết quả: Man Utd 3-0 Young Boys

nhan dinh man utd vs young boys 3h 2711 champions league go gac danh du Mua vé online trận Việt Nam vs Philippines ở đâu?

Cập nhật link website bán vé online trận Việt Nam vs Philippines trên sân Mỹ Đình khuôn khổ bán kết lượt về AFF Cup 2018.

nhan dinh man utd vs young boys 3h 2711 champions league go gac danh du Vé trận bán kết Việt Nam vs Philippines được bán online từ 28/11

VFF dự định bán 25.000 vé qua hệ thống trực tuyến cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2018, Việt Nam vs Philippines trên ...

nhan dinh man utd vs young boys 3h 2711 champions league go gac danh du Cách mua vé online xem bán kết lượt về Việt Nam vs Philippines

Vé xem Việt Nam vs Philippines: Theo thông tin từ phía VFF, sẽ có 25.000 vé xem trận bán kết lượt về Việt Nam vs ...

chọn
Lãi quý III của Becamex dự báo sẽ tăng nhờ bán đất Hòa Lợi
SSI uớc tính lãi sau thuế quý III/2024 của Becamex sẽ tăng trưởng khoảng 22% so với cùng kỳ nhờ ghi nhận doanh thu từ việc chuyển nhượng các lô đất tại Khu dân cư Hòa Lợi, khoảng 1.240 tỷ đồng.