Nhận định M'gladbach vs Wolfsburg, 21h30 ngày 23/2: VĐQG Đức

Dự đoán kết quả, nhận định M'gladbach vs Wolfsburg khuôn khổ VĐQG Đức.

Nhận định M'gladbach vs Wolfsburg (21h30 23/2) - VĐQG Đức

Đây là trận đấu có tác động trực tiếp đến mục tiêu tìm kiếm suất dự Champions League mà cả M'gladbach và Wolfsburg đang theo đuổi ở thời điểm hiện tại. Sau vòng 22, đội chủ nhà đang có lợi thế lớn trong cuộc đua vào Top 3 chung cuộc khi chỉ đứng sau Bayern Munich và đội đầu bảng Dortmund. Ở chiều ngược lại, Wolfsburg ít hơn chính đối thủ tới 8 điểm nên họ phải nỗ lực rất nhiều trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Thất bại ở trận cầu được coi là 6 điểm vào tối nay gần như chấm dứt luôn hy vọng chen chân vào nhóm được dự Champions League của Wolfsburg. Thế nên, sự chuẩn bị rất chu đáo của đội khách trong những ngày vừa qua cũng là điều dễ hiểu. Bên cạnh tinh thần quyết tâm đang được đẩy lên mức cao nhất, bầy Sói ở thời điểm hiện tại có được sự ổn định cần thiết với liên tiếp 3 vòng gần nhất đều bất bại, với 2 chiến thắng.

Nhìn vào thành tích trên sân khách, các CĐV của Wolfsburg có lý do để hy vọng khi đội bóng con cưng bất bại tới 5 trong 6 chuyến hành quân xa gần đây, với 4 chiến thắng. Tất nhiên, cùng với phong độ đáng khen về mặt chuyên môn, chỉ số châu Á với Wolfsburg cũng là chi tiết mang chiều hướng tích cực với 11 trong tổng số 14 trận gần nhất ở mọi giải đấu đều đáp ứng được lòng tin của giới đầu tư.

Trong khi đó, M'gladbach đang tỏ ra hụt hơi vào giai đoạn mùa giải có sự phân hóa khắc nghiệt. Các cầu thủ chủ nhà không còn giữ được phong độ như hồi đầu mùa khi liên tiếp mất điểm cả 2 vòng gần đây. Tình hình vẫn rất khó khăn với đội chủ nhà với lực lượng sứt mẻ trong hoàn cảnh Raffael vẫn chưa trở lại sau chấn thương, khả năng ra sân của Jonas Hofmann còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

M'gladbach: ​ Sommer - F. Johnson, Ginter, Elvedi, Wendt - Strobl - Neuhaus, Hofmann - Herrmann, T. Hazard - Stindl.

​ Wolfsburg: Casteels - William, Knoche, Brooks, Roussillon - Guilavogui - Gerhardt, Arnold - Steffen, Brekalo - Weghorst.

CHỌN: Wolfsburg cả trận

DỰ ĐOÁN: M'gladbach 1-1 Wolfsburg

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.