Nhận định Monaco vs Nimes (1h45, 21/9) vòng 6 Ligue 1: Nhà cựu vô địch vùng vẫy

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Monaco vs Nimes (1h45, 21/9) trong khuôn khổ vòng 6 Ligue 1 mùa giải 2018/19.

Monaco vs Nimes là trận đấu mở màn cho vòng 6 Ligue 1. Monaco hầu như đã đánh mất mình sau một mùa hè chia tay thêm những trụ cột quan trọng như Fabinho, Lemar hay lão tướng Moutinho. Họ chỉ thắng được ở trận mở màn mùa giải gặp Nantes, sau đó toàn hòa và thua trong 5 trận liền, tính cả trận ra quân Champions League mới đây.

Ở Ligue 1, điểm số hiện tại của họ còn chưa bằng một nửa của PSG (7 điểm so với 15). Phong độ ghi bàn của họ bị giảm sút nghiêm trọng dù sát thủ Falcao vẫn còn hiện hữu. Cá nhân ngôi sao người Colombia mới chỉ có được 2 bàn sau 4 trận đã ra sân mùa này, trong khi chân sút số 2 của họ mùa trước là Rony Lopes chỉ mới có 1 bàn.

Monaco thậm chí đang thua tân binh của Ligue 1, Nimes tới 7 bậc trên BXH, tương ứng với 2 điểm + 5 bàn thắng kém cạnh. Nimes thậm chí đang có hàng công tốt thứ 3 của giải đấu (12 bàn), đáng tiếc là hàng thủ của họ cũng thủng lưới nhiều thứ nhì (12 bàn thua), chỉ "kém" đội bét bảng Guigamp (14).

nhan dinh monaco vs nimes 1h45 219 vong 6 ligue 1 nha cuu vo dich vung vay
Một trận đấu hứa hẹn sẽ có rất nhiều bàn thắng - Ảnh: LeParisien

Mất đi 2 tiền vệ trụ đẳng cấp là Fabinho và Moutinho, hệ thống phòng ngự của HLV Jardim đã lộ ra rất nhiều điểm yếu và liên tục mắc phải những sai lầm cá nhân bên cạnh những sai lầm hệ thống. Sự thiếu tập trung là một yếu tố khác khiến họ có thể vươn lên dẫn trước nhưng khó bảo toàn được lợi thế.

Nhưng Nimes xứng đáng với cụm từ trứ danh "công làm thủ phá". Hàng công của họ xuất sắc bao nhiều thì hàng thủ lại yếu kém và ngây thơ bấy nhiêu. Chống đột phá cá nhân và chống phản công đều kém, bẫy việt vị và bắt bài chọc khe tệ, cự li đội hình thiếu ổn định và bọc lót rất yếu, Nimes thật may mắn vì họ còn có một hàng công biết ghi bàn đều đặn.

Không có một chân sút nào nổi trội, nhưng lối chơi tấn công tập thể có nhiều bài vở giúp họ san đều trọng trách ghi bàn. HLV Bernard Blaquart rất giỏi xây dựng những mảng miếng tấn công cánh và chọc khe nhưng ông sẽ cần phải cải thiện nhiều về tư duy phòng ngự để giúp đội hình giàu tiềm năng của mình tiến xa hơn.

Với một đối thủ như vậy, Monaco cần củng cố lại hàng phòng ngự, nếu không, đây sẽ trở thành một trận đấu chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số giống như hầu hết những trận đấu đã qua của Nimes. Trong trường hợp đó, Falcao và các đồng đội vẫn đủ tự tin để đua số bàn thắng.

Dự đoán kết quả: Monaco 3-2 Nimes

*XEM NGAY ĐỪNG BỎ LỠ:

Tip bóng đá Monaco vs Nimes:

https://vietnammoi.vn/tip-bong-da-chinh-xac-cao-monaco-vs-nimes-chu-mat-gia-cang-dang-tin-146817.htm

Soi kèo trận đáng ngờ Sassuolo vs Empoli

https://vietnammoi.vn/soi-keo-tran-dau-dang-ngo-sassuolo-vs-empoli-san-nha-chap-nhe-chu-de-rot-diem-146899.htm

nhan dinh monaco vs nimes 1h45 219 vong 6 ligue 1 nha cuu vo dich vung vay Nhận định Huesca vs Real Sociedad (2h, 22/9) vòng 5 La Liga

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Huesca vs Real Sociedad (2h, 22/9) trong khuôn khổ vòng 5 La Liga 2018/19.

nhan dinh monaco vs nimes 1h45 219 vong 6 ligue 1 nha cuu vo dich vung vay Nhận định Cadiff vs Man City (21h, 22/9) vòng 6 Premier League: Gỡ gạc danh dự trời Âu

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Cadiff vs Man City (21h, 22/9) trong khuôn khổ vòng 6 Premier League 2018/19.

nhan dinh monaco vs nimes 1h45 219 vong 6 ligue 1 nha cuu vo dich vung vay Kết quả bóng đá Arsenal vs Vorskla, vòng bảng Europa League: Aubameyang khơi nguồn cảm hứng

Kết quả trận đấu Arsenal vs Vorskla (2h00, 21/9) trong khuôn khổ vòng bảng Europa League.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.