Nhận định PSG vs Atletico (ICC 2018) Neymar, Mbappe ấn định ngày trở lại, Tuchel nuốt hận

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, ý kiến chuyên gia trận PSG vs Atletico (18h30, 30/7) trong khuôn khổ Intertional Champions Cup 2018.

Tỷ lệ PSG vs Atletico

-0.70*0:1/4*0.62

PSG vẫn chưa thể có được sự trở lại của các ngôi sao hàng đầu, đã thế HLV Tuchel vừa chính thức lên tiếng cho biết, thậm chí Neymar và Mbappe còn có thể bỏ lỡ luôn phần đầu của mùa giải sắp tới. Nói vậy có nghĩa là, đại gia nước Pháp sẽ buộc phải xoay sở với những gì hiện có để kết thúc giải đấu ICC 2018 một cách bớt tồi tệ.

Dàn cầu thủ trẻ của họ đã chịu cả 2 trận thua đậm trước Bayern Munich và Arsenal, đó là chưa kể 1 trận thua trước đó dù chỉ phải gặp một đội bóng hạng dưới của Pháp. Trước Atletico Madrid, nếu không có được thêm 1 sự bổ sung đáng kể nào về nhân sự, kết quả thật khó có thể khả quan hơn.

nhan dinh psg vs atletico icc 2018 neymar mbappe an dinh ngay tro lai tuchel nuot han
PSG sẽ chưa thể đón Neymar và Mbappe

Atltico Madrid chỉ mới có 1 trận giao hữu mùa hè với Arsenal, nhưng dàn cầu thủ trẻ của HLV Simeone vẫn có thể ngăn cản được sức mạnh của đội hình gần như mạnh nhất của Pháo thủ. Với những sự bổ sung như Lemar, cùng việc giữ lại được ngôi sao số 1 Griezmann, trước sự suy yếu của Real Madrid, thầy trò Simeone đang nuôi tham vọng lập lại kỳ tích năm 2013.

Hàng thủ trẻ trung và thiếu kinh nghiệm của PSG sẽ không phải là vấn đề với những Correa, Vietto, Gameiro. Hàng công hạng 2 của Atletico thừa đủ kinh nghiệm để kiếm thêm 3 điểm cho lượt 2 của mình ở ICC 2018. Và chức vô địch trên đất Singapore có thể sẽ là khởi đầu đáng khích lệ cho dàn cầu thủ trẻ của HLV SImeone.

Đội hình dự kiến

PSG: Buffon; Rimane, Mbe Soh, Nkosi, Dagba, Nkunku, Diarra, Rabiot, Toufiqui, Weah, Bernede.

Atletico: Oblak, Juanfran, Montero, Partey, Rodri, Moya, Olebe, Correa, Vietto, Gameiro, Munoz

Dự đoán tỷ số: PSG 1-3 Atletico

nhan dinh psg vs atletico icc 2018 neymar mbappe an dinh ngay tro lai tuchel nuot han Link xem trực tiếp PSG vs Atletico: International Champions Cup 2018

Link xem trực tiếp PSG vs Atletico (18h30, 30/8) trong khuôn khổ giải đấu giao hữu quốc tế International Champions Cup 2018.

nhan dinh psg vs atletico icc 2018 neymar mbappe an dinh ngay tro lai tuchel nuot han Video bàn thắng, kết quả Arsenal vs PSG: Ozil, Lacazette rực sáng, Pháo thủ tắm mưa bàn thắng

Video bàn thắng, kết quả Arsenal vs PSG: Ozil, Lacazette rực sáng, Pháo thủ tắm mưa bàn thắng.

nhan dinh psg vs atletico icc 2018 neymar mbappe an dinh ngay tro lai tuchel nuot han Mbappe nhận áo số 7 của PSG, Real Madrid hết đường chiêu mộ

Ngôi sao trẻ Kylian Mbappe chuẩn bị nhận chiếc áo số 7 hiện đang bỏ trống của PSG. Đó có thể coi là dấu chấm ...

nhan dinh psg vs atletico icc 2018 neymar mbappe an dinh ngay tro lai tuchel nuot han Neymar: 'Mọi người không hiểu tôi đã bị đau thế nào'

Ngôi sao Brazil - Neymar lần đầu lên tiếng về pha lăn lộn kêu đau trong trận gặp Mexico ở World Cup 2018.

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.