Nhận định Real Sociedad vs Barcelona (21h, 14/9) 'Lời nguyền' Anoeta có lặp lại?

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Real Sociedad vs Barcelona (21h, 14/9) trong khuôn khổ vòng 4 La Liga 2018/19.
nhan dinh real sociedad vs barcelona 21h 149 loi nguyen anoeta co lap lai Nhận định tổng bàn thắng U16 Việt Nam vs U16 Iran (19h45 27/9): Tấn công để hy vọng
nhan dinh real sociedad vs barcelona 21h 149 loi nguyen anoeta co lap lai Nhận định đặc biệt Empoli vs AC Milan (02h00 28/9): Hạ tân binh, tìm mạch thắng
nhan dinh real sociedad vs barcelona 21h 149 loi nguyen anoeta co lap lai Nhận định SPAL vs Sassuolo (0h, 28/7) vòng 6 Serie A: Ngựa ô so vó

Sân Anoeta từng có một lời nguyền kéo dài suốt nhiều năm khiến cho ngay cả Barcelona hùng mạnh của thời Pep Guardiola cũng từng thua liểng xiếng mỗi khi đến làm khách tại đây. Đó không hề là một lời nói quá bởi quả thật, trong một chuỗi thời gian dài lên tới hơn 6 năm, bất kể Barca đáng sợ thế nào ở châu Âu, sân Anoeta vẫn là một “tử địa” cho Messi và các đồng đội.

Thế nhưng đến thời của HLV Valverde, Gã khổng lồ xứ Catalan đã giải được lời nguyền này. Tháng 1/2018, lần đầu tiên sau 7 năm tại La Liga, đoàn quân áo sọc đỏ xanh mới có thể ca khúc khải hoàn rời xứ Basque và mang về 3 điểm.

Dembele ở mùa giải này không còn là một cậu bé học việc mang trên vai gánh nặng thay thế Neymar nữa. Sau chức vô địch thế giới cùng với ĐT Pháp dù anh không cống hiến được nhiều, bom tấn mùa trước của Barcelona đang thể hiện được rất nhiều điều và ngày càng trở nên ăn ý với 2 ngôi sao kỳ cựu của đội bóng là Messi và Suarez.

Barce sẽ trở lại tử địa ngày nào là sân Anoeta - Ảnh: Mundonets.com Coutinho thì rõ ràng đã hòa nhập rất nhanh với lối chơi của Barca ngay từ những ngày đầu đến đây. Anh xuất sắc đến nỗi có thể khiến người hâm mộ Barcelona tạm quên đi Iniesta với màn trình diễn hầu như không kém phần uyển chuyển và tinh tế.

Sau khi lời nguyền đã bị giải trừ, có lẽ Barcelona sẽ tự tin hơn khi bước chân đến Anoeta trong ngày mai. Nhưng với tinh thần chiến đấu không khoan nhượng trên sân nhà, Sociedad không hề e ngại và sẵn sàng một lần nữa biến thánh địa của mình thành “tử địa” của đối thủ. Thế nhưng xét về mặt phong độ sau 3 vòng đấu, Sociedad có lý do để lo lắng.

Cả 4 điểm mà họ đã giành được đều là trước các đội bóng nằm ở nhóm 3 vị trí cuối bảng. Trong khi đó, trận làm khách trên sân của Eibar, đội đang xếp thứ 15, thậm chí còn là một trận thua. Ngược lại Barcelona đã giành chiến thắng trước cả 3 đội bóng đều đang nằm ở nửa trên của BXH La Liga.

Đã ghi 5 bàn và cũng thủng lưới 5 bàn. Đây chắc hẳn không phải là thời điểm tốt nhất mà Real Sociedad muốn tiếp đón Barcelona trên sân nhà. Sau 1 -2 mùa giải có những xáo trộn lớn về đội hình, bộ khung hiện tại của HLV Valverde có thể coi là đã sắp đạt đến mức độ hoàn thiện cần thiết. Liga chỉ là một trong những mục tiêu lớn của “Gã khổng lồ xứ Catalan”.

Dự đoán kết quả: Real Sociedad 0-2 Barcelona

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.