Nhận định Real Sociedad vs Valencia (18h, 29/8) vòng 7 La Liga: Bầy dơi gặp hiểm địa

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Real Sociedad vs Valencia (18h, 29/8) trong khuôn khổ vòng 7 La Liga 2018/19.
 

Tỷ lệ Real Sociedad vs Valencia

nhan dinh real sociedad vs valencia 18h 298 vong 7 la liga bay doi gap hiem dia

Valencia mùa này chỉ còn là cái bóng của chính họ mùa trước. Trải qua 6 vòng đấu đầu tiên ở La Liga, họ chưa có nổi một chiến thắng nào. 5 trong số đó là những trận hòa. Hình ảnh của đội bóng đã giành được vị trí thứ 4 của La Liga mùa trước đá hầu như tan biến và đế lại khá nhiều thất vọng.

Những tân binh đều có tên tuổi như Guedes từ PSG, Kondogbia từ Inter Milan, Gameiro từ Atletico Madrid đều chưa để lại được dấu ấn nào đáng kể qua 6 lượt trận và khiến cho Valencia trở nên khốn khổ sau khi đã phải chia tay chân sút số 1 Simone Zaza và chân chuyền Nani, bên cạnh cầu thủ chạy cánh rất năng nổ là Joao Cancelo.

Với tình hình của đối thủ như vậy, Sociedad hoàn toàn có cơ hội giữ lại 3 điểm trên sân nhà của mình. Thánh địa Anoeta từng nhiều lần chôn vùi Barcelona cũng là niềm tự hào của Socidad và khiến cho bất cứ đối thủ lớn nhỏ nào khác ở TBN đều phải e dè khi đến làm khách.

nhan dinh real sociedad vs valencia 18h 298 vong 7 la liga bay doi gap hiem dia
Valencia đang đạt phong độ rất thấp - Ảnh: Marca

Sociedad không có nhiều ngôi sao để dựa vào, cái tên được nhiều biết đến nhất của họ, Adnan Januzaj lại đang chấn thương, 2 tân binh Merquelanz và Ramirez cũng đều chưa bình phục. Ngay cả đến cầu thủ chạy cánh Juanmi cũng đang có vấn đề về sức khỏe. Với lực lượng đang ngày càng mỏng đi như vậy, đội chủ nhà cũng gặp không ít khó khăn trong ngày mai.

Thế nhưng một yếu tố sẽ trở thành động lực rất lớn cho các học trò của HLV Asier Garitano: lịch sử đối đầu đang nghiêng hẳn về phía của Sociedad. Trong 12 trận đấu gần nhất mà 2 đội gặp nhau, đội bóng xứ Basque đã có tới 8 lần giành chiến thắng, chia đều cả trên sân nhà lẫn sân khách.

Với thống kê đó, cùng phong độ đang có, thầy trò Garitano càng có thêm niềm tin để giành chiến thắng tiếp theo trên sân nhà của mình. Valencia của mùa trước dù chơi rất khởi sắc cũng chẳng thể thay đổi được số phận khi tới làm khách của Sociedad, vậy nên mùa này, điều đó càng khó xảy ra.

Thông tin lực lượng:

Sociedad: Theo Hernández, Juanmi (treo giò); Martín Merquelanz, Adnan Januzaj, Diego Llorente (chấn thương).

Valencia: Santi Mina (chấn thương).

Đội hình dự kiến:

Sociedad (4-3-3): Rulli; Moreno, Rodriguez, Zaldua, Elustondo; Zubeldia, Pardo, Illarramendi; Zurutuza, Jose, Oyarzabal.

Valencia (4-4-2): Neto; Paulista, Gaya, Piccini, Diakhaby; Kondogbia, Parejo, Soler, Guedes; Moreno, Batshuayi.

Dự đoán kết quả: Sociedad 1-0 Valencia

nhan dinh real sociedad vs valencia 18h 298 vong 7 la liga bay doi gap hiem dia Nhận định Rayo Vallecano vs Espanyol (2h, 28/9) vòng 7 La Liga: 'Siêu kinh điển' hạng 2

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Rayo Vallecano vs Espanyol (2h, 28/9) trong khuôn khổ vòng 7 La Liga 2018/19.

nhan dinh real sociedad vs valencia 18h 298 vong 7 la liga bay doi gap hiem dia Link xem trực tiếp Atletico Madrid vs Rayo Vallecano, vòng 2 La Liga 2018-2019

Link xem trực tiếp Atletico Madrid vs Rayo Vallecano (1h15, 26/8), vòng 2 La Liga 2018-2019, xem trực tiếp Atletico Madrid vs Rayo Vallecano ở ...

chọn
Số phận dự án Hồ Tràm 225 ha sau khi LDG thoái vốn
Năm 2020, LDG từng mua lại Công ty Thuỷ sản Bình Minh để dành quyền phát triển Khu du lịch sinh thái Bình Minh, tổng vốn dự kiến gần 12.000 tỷ đồng và đến cuối năm 2022, LDG rút khỏi dự án này. Hiện dự án đã về tay chủ mới, kế hoạch từ nay đến tháng 9 sẽ khởi công xây dựng.