Nhận định Roma vs Sassuolo (0h00, 27/12) vòng 18 Serie A: Nhờ cậy 'Pharaoh'

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Roma vs Sassuolo (0h00, 27/12) trong khuôn khổ vòng 18 Serie A 2018/19.

Roma đang sa sút thấy rõ ở mùa giải này. Cho đến gần hết một nửa chặng đường của mùa giải, lần đầu tiên sau rất nhiều năm, người ta thấy Roma lọt xuống tận top 10. Đó là một vị trí thảm bất mặc cho bất cứ biện minh nào.

Ở trận đấu gần nhất, họ tiếp tục chịu thua tâm phục khẩu phục trên sân của nhà ĐKVĐ Juventus với tỉ số 1-0. Chí ít thì đó cũng là một màn trình diễn kiên cường cho người ta thấy họ vẫn là một thế lực có lòng tự trọng và tham vọng tranh đấu. Tuy nhiên, sự thiếu vắng Edin Dzeko vẫn ảnh hưởng rất rõ.

Bảng xếp hạng

Chân sút có biệt danh "Pharaoh", El Shaarawy thực sự chưa đủ để một mình gánh vác trọng trách ghi bàn, nhưng những đối tác khác trên hàng công của Roma quả thật cũng khá tệ, người đang san sẻ tốt nhất nhiệm vụ này với "Pharaoh" lại là một hậu vệ, đó là lão tướng Kolarov.

Điều đáng khen duy nhất với Roma là họ có đến 14 nhân sự đã ghi bàn kể từ đầu mùa. Giúp họ vẫn đang là đội đứng thứ 4 tại giải về số bàn thắng. Hàng thủ mới chính là nỗi đau đầu của Giallorossi. Công làm thủ phá khiến cho họ trải qua quá nhiều trận hòa.

Đội chủ nhà Sassuolo sẽ là một đối thủ không mấy thiện chí với những vị khách tới từ thủ đô Rome ở thời điểm này. Họ đã lâu không thắng được Roma trên sân nhà, toàn thua 6 trận gần nhất, dù thường chơi tốt nếu phải làm khách (hòa 5/6 trận gần nhất).

Phong độ đối đầu:

nhan dinh roma vs sassuolo 0h00 2712 vong 18 serie a nho cay pharaoh

Lần này, việc họ cần làm là tái lập được phong độ đó trên sân nhà. Và với phong độ xuống đốc của Roma, điều này hoàn toàn nằm trong khả năng của đội chủ sân Mapei – Città del Tricolore.

Thông tin lực lượng:

nhan dinh roma vs sassuolo 0h00 2712 vong 18 serie a nho cay pharaoh

Đội hình dự kiến:

nhan dinh roma vs sassuolo 0h00 2712 vong 18 serie a nho cay pharaoh

Dự đoán kết quả: Roma vs Sassuolo

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.