Nhận định SPAL vs Sassuolo (0h, 28/7) vòng 6 Serie A: Ngựa ô so vó

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả SPAL vs Sassuolo (0h, 28/7) trong khuôn khổ vòng 6 Serie A 2018/19.
 

SPAL vs Sassuolo là cuộc đấu giữa 2 hiện tượng của mùa giải này. Qua 5 vòng đấu, việc cả 2 đội này có mặt trong top 7 là điều đều gây bất ngờ bởi mùa trước, họ chỉ có thể chung mâm với các đội xếp ở nửa dưới của BXH. Và 2 kẻ được coi là ngựa ô đó sẽ có màn chạm trán trong đêm nay.

Xét một cách toàn diện, Sassuolo chỉ hơn SPAL 2013 đúng 1 điểm trên BXH nhưng họ có một hàng công mạnh hơn hẳn với số bàn thắng đã ghi được sau 5 trận là gấp 3 lần ( 12 bàn so với 4). Thành tích ghi bàn của Sassuolo tính đến trước vòng đấu này thậm chí đang là số 1 của giải, vượt trên cả Juventus hay Napoli, dù trong chuỗi trận đầu mùa của họ, đã có những tên tuổi như Inter (thắng) và Juve (thua) đi qua.

Nhưng ngược lại, hàng công số 1 giải đấu chưa giúp Sassuolo vươn lên cao hơn trên BXH là bởi hàng thủ của họ lại khá là có vấn đề, điều này hoàn toàn trái ngược với SPAL. Đội bóng đang xếp thứ 4 của HLV Roberto De Zerbi có số bàn thua cao gấp đôi SPAL (8 so với 4 bàn). Với cách chơi công làm thủ phá, hiện tại may cho Sassuola là hàng công cả họ vẫn đang làm tốt hơn.

nhan dinh spal vs sassuolo 0h 287 vong 6 serie a ngua o so vo
SPAL tiếp tục gặp một thử thách thực sự ở vòng này, đó là Sassuolo - Ảnh: LiveonScore

Sự thật là SPAL vẫn chưa gặp phải một ngọn núi thực sự nào từ đầu mùa, và ngay khi gặp một đối thủ có đẳng cấp 1 chút như Fiorentina, họ ngay lập tức thua đậm, 3 trong 4 bàn thua của họ sau 5 trận đến trong trận đấu này. Với một lối chơi hầu như tương đồng và trọng tâm sức mạnh ở hàng công cũng hầu như tương đồng với Fio, Sassuola có thể tin vào một kết quả tương tự.

Tân binh Kevin Prince Boateng chính là ngòi nổ đem lại sự mới mẻ cho hàng công của HLV Roberto De Zerbi. Anh chỉ mới đến nhưng hầu như đã kết nối hoàn hảo với Berardi, Ferrari và Babacar để trở thành bộ tứ tấn công khá biến ảo và thuần thục. Kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao trong màu áo Milan trước kia hầu như vẫn còn trên đôi chân của Boateng anh, và điều đó là vô giá với Sassuolo hiện tại.

SPAL chắc chắn phải có được một hàng thủ đủ tốt để tiến đến được vị trí thứ 7. Toàn bộ đội hình của họ đều thuần thục kỹ năng... xoạc bóng đến mức, ngay đến cả những tiền vệ tấn công như Missiroli đều có thống kê tắc bóng đáng king ngạc, lần lượt là 3 lần/trận và 1,8 lần/trận. Có lẽ cũng bởi chăm... xoạc bóng đến vậy mà họ bị hạn chế đi nhiều ở khả năng ghi bàn.

Nhưng lối chơi thiên về thể lực này đã bị giải mã bởi một hàng công có tốc độ và chơi dàn trận, ban bật thông minh như Fiorentina, và điều này Sassuolo cũng có thể làm được.

Dự đoán kết quả: SPAL 1-3 Sassuolo

nhan dinh spal vs sassuolo 0h 287 vong 6 serie a ngua o so vo Nhận định PSG vs Reims (2h, 27/9) vòng 7 Ligue 1: Chỉ sợ 'bộ tứ siêu đẳng'

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả PSG vs Reims (2h, 27/9) trong khuôn khổ vòng 7 Ligue 1 2018/19.

nhan dinh spal vs sassuolo 0h 287 vong 6 serie a ngua o so vo TRỰC TIẾP U16 châu Á, Malaysia vs Nhật Bản (10h, 27/9): Trận đấu hoãn đến 10h sáng mai

Tường thuật trực tiếp, diễn biến trận đấu U16 Malaysia vs Nhật Bản (10h, 27/9) trong khuôn khổ lượt cuối bảng A, VCK U16 châu ...

nhan dinh spal vs sassuolo 0h 287 vong 6 serie a ngua o so vo Nhận định Malaysia vs Nhật Bản, U16 châu Á (10h, 27/9) Chủ nhà quyết chiến giành vé tứ kết

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Malaysia vs Nhật Bản (10h, 27/9) trong khuôn khổ vòng bảng VCK U16 châu Á 2018.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Nam Định thời kỳ 2021 - 2030
Nam Định được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế, động lực phát triển của vùng Đồng bằng sông Hồng. Cùng điểm qua những thông tin nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.