Nhận định tỉ lệ chính xác cao Bayern Munich vs Dusseldorf: VĐQG Đức

Nhận định bóng đá, soi kèo, dự đoán kết quả Bayern Munich vs Dusseldorf, 21h30 ngày 24/11 trong khuôn khổ giải VĐQG Đức.

Nhận định Bayern Munich vs Dusseldorf, 21h30 ngày 24/11

Vòng 12 giải VĐQG Đức

Vẫn là một Bayern Munich với đội hình toàn sao nhưng cực kỳ bất ổn. Vẫn lại là những tin đồn về việc chức vô địch Bundesliga năm nay gần như đã là của Dortmund. Thậm chí là ngay cả khi mà Bayern đang có tỷ lệ thắng tuyệt đối trước Fortuna thì nhiều người hâm mộ vẫn không hề cảm thấy tin tưởng vào Hùm Xám.

Bởi trong 5 vòng đấu gần đây, ngoài trận thua Dortmund không còn gì để nói thì Bayern Munich đã bị M’gladbach đánh bại ngay tại Allianz Arena với tỷ số lên đến 0-3. Trước khi bị Dortmund đánh bại, Bayern Munich còn có một trận hòa khó hiểu trước Freiburg. Với chuỗi kết quả nghèo nàn, Bayern Munich đã rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH, xếp sau cả những Frankfurt, M’gladbach.

nhan dinh ti le chinh xac cao bayern munich vs dusseldorf vdqg duc

Thậm chí là từ vị trí của Bayern tính đến vị trí đầu bảng của Dortmund, họ đã bị bỏ xa đến 7 điểm. Nhưng rất may khi ngày hôm nay, Bayern Munich được thi đấu tại sân nhà của mình. Dù không có thành tích gì quá nổi bật tại tổ ấm, nhưng với sự cổ vũ đến từ CĐV thì Hùm Xám cũng phần nào giảm bớt áp lực. Ngoài ra thì việc chỉ phải chạm trán với một tân binh vừa thăng hạng như Fortuna cũng đang tạo điều kiện cho Bayern Munich có cơ hội rút ngắn khoảng cách với các đội bóng xếp trên.

Ngoài thành tích của Bayern Munich đã liệt kê phía trên thì bên phần sân khách, chưa có bất cứ một dấu hiệu nào cho thấy họ có khả năng giành chiến thắng trong ngày thi đấu hôm nay dù đối thủ của họ là một Bayern đang có không ít bất ổn. Cụ thể, các chuyên gia đưa ra thống kê là trải qua 11 vòng đấu, Fortuna mới chỉ thắng 2, hòa 2 và thua đến 7 trận. Trong chuỗi trận đó, họ có đến 5 lần hành quân xa nhà và chưa thể thắng nổi 1 lần với 2 hòa và 3 thua.

Thậm chí là nếu chỉ tính riêng tại Bundesliga thì trong 2 trận sân khách gần nhất, Fortuna ngoài việc để thua thì họ còn để thủng lưới rất nhiều – 10 bàn thua chỉ trong 2 trận, gỡ lại được duy nhất 1 bàn. Trong đó có một trận thua cực kỳ muối mặt trước Frankfurt với tỷ số lên đến 1-7. Và với những thống kê như vậy, rõ ràng đối mặt với Bayern Munich sẽ mang lại cho họ 1 kết quả thua và hiệp 1 nhiều khả năng cũng sẽ chẳng trôi qua êm đềm.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Bayern Munich: Neuer, Kimmich, Boateng, Hummels, Alaba, Alcantara, Goretzka, Rodriguez, Tolisso, Robben, Lewandoski.

Dusseldorf: Rensing, Giesselmann, Kaminski, Bormuth, Zimmermann, Usami, Stoger, Bodzek, Zimmer, Hennings, Lukebakio.

nhan dinh ti le chinh xac cao bayern munich vs dusseldorf vdqg duc

CHỌN: Bayern -3 cả trận và TÀI cả trận

DỰ ĐOÁN: Bayern Munich 5-0 Dusseldorf


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.