Nhận định tỉ lệ chính xác cao Chelsea vs Man City (0h30 9/12): 'Derby sắc xanh' bất phân thắng bại

Nhận định bóng đá Anh, dự đoán kết quả, soi kèo tỉ lệ chính xác cao trận Chelsea vs Man City (0h30 9/12) trong khuôn khổ vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Nhận định Chelsea vs Man City (0h30 9/12)

Vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19

Chelsea đã chạy đà không tốt cho trận đại chiến này khi thua ngược 1-2 trên sân của tân binh Wolverhampton. Dẫu có bàn mở tỷ số may mắn của Loftus-Cheek từ cú sút xa, trước đó người kiến tạo vẫn là Eden Hazard như trận Fulham vòng trước đó. Sang hiệp 2, The Blues bị thua 2 bàn chóng vánh ở phút 59 và 63 đều từ những tình huống phòng ngự hời hợt của hàng thủ Chelsea.

Sau đó Chelsea đánh mất quyền kiểm soát và khiến HLV Sarri phải bực tức than phiền về thái độ thi đấu của học trò. Thất bại thứ hai từ đầu mùa vẫn giúp Chelsea giữ chân trong tốp 4 nhưng đã bị Arsenal cân bằng điểm số. Trong khi đó, làm khách trên sân của đối thủ khó chịu Watford. Tuy nhiên, Man City vẫn thắng 2-1 nhờ bàn mở tỷ số của Leroy Sane sau đường dọn cỗ của Riyad Mahrez và bàn thắng ấn định tỷ số của chính Mahrez ở phút 51 sau đường kiến tạo của Gabriel Jesus.

nhan dinh ti le chinh xac cao chelsea vs man city 0h30 912 derby sac xanh bat phan thang bai

Không phải trận nào cũng chơi bùng nổ, nhưng nhìn chung Man City vẫn thể hiện rất tốt hình ảnh của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. The Citizens tiếp tục duy trì mạch bất bại từ đầu mùa với 13 chiến thắng cùng 2 trận hòa, hơn Liverpool xếp sau 2 điểm. Leroy Sane ngày càng đáng sợ dưới bàn tay huấn luyện của Pep, sao trẻ người Đức đã có 6 bàn cùng 5 kiến tạo từ đầu mùa.

Trong khi đó, tân binh Riyad Mahrez sau khởi đầu chật vật đã dần khẳng định được giá trị của bản hợp đồng kỷ lục của CLB khi đã nổ súng 5 lần và 2 kiến tạo. Man Ciy đang sở hữu chiều sâu đội hình chất lượng bậc nhất, đặc biệt là hàng công với bộ tứ kèo trái Mahrez – Sane – Bernando Silva – David Silva với 20 bàn cùng 12 kiến tạo.

Trên phương diện tỉ lệ châu Á, kèo Chelsea được chấp dao động từ 1/2 đến 1 hòa như lúc đầu. Điều này cho thấy, giới thiết lập TLCA vẫn luôn tin tưởng vào sự thống trị tuyệt đối của Man City từ đầu mùa. Tuy nhiên, lối chơi tấn công của Chelsea tiềm tàng rất nhiều sát thương và khi đối đầu trực diện với tiki-taka của Pep-team chưa biết ai sẽ giành phần thắng.

Thế nên, điểm tựa sân nhà của The Blues là cơ sở cho NHM tin vào cửa thắng kèo của sắc xanh London. Bên cạnh đó, hàng công 2 đội sở hữu rất nhiều hảo thủ. Cho dù ngôi sao sáng nhất của Chelsea là Eden Hazard vẫn chưa bùng nổ trở lại còn Man City vắng chân sút số 1 là Aguero, nhưng cửa Tài vẫn rất sáng. Nên nhớ rằng, 5/7 trận sân nhà gần đây của Chelsea trên sân nhà đã chiều lòng những người lựa chọn OVER. Trong khi đó, 7 trận vừa qua của Man City cũng xuất hiện ít nhất 3 lần lưới rung.

*CHỌN: Chelsea và Tài cả trận

*DỰ ĐOÁN: Chelsea 2-2 Man City

+THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

- Chelsea: Victor Moses vẫn còn chưa bình phục chấn thương

- Man City: Hàng thủ tổn thất khi thủ thành Claudio Bravo cùng trung vệ Mangala lẫn hậu vệ trái Benjamin Mendy chấn thương, tài năng trẻ Zinchenko cũng chưa bình phục. Hàng công vắng chân sút chủ lực Sergio Aguero và nhạc trưởng Kevin De Bruyne (chưa hoàn toàn bình phục).

+ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

nhan dinh ti le chinh xac cao chelsea vs man city 0h30 912 derby sac xanh bat phan thang bai

*LỊCH THI ĐẤU + BẢNG XẾP HẠNG

nhan dinh ti le chinh xac cao chelsea vs man city 0h30 912 derby sac xanh bat phan thang bai
nhan dinh ti le chinh xac cao chelsea vs man city 0h30 912 derby sac xanh bat phan thang bai
chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.