Nhận định tỉ lệ chính xác cao Udinese vs AS Roma: Vòng 13 VĐQG Italia

Nhận định bóng đá, soi kèo, dự đoán kết quả trận Udinese vs AS Roma (21h00 24/11) trong khuôn khổ vòng 13 giải VĐQG Italia - Serie A 2018/19.

Nhận định Udinese vs AS Roma (21h00 24/11)

Vòng 13 giải VĐQG Italia - Serie A 2018/19

Thất bại trước Empoli ở vòng trước là trận thua thứ 7 từ đầu mùa giải đến nay của Udinese. Một con số đầy tệ hại. Từng có được thứ hạng tốt trong những trận đấu đầu tiên, song, càng đá thì đội chủ sân Friuli càng cho thấy sự kém cỏi đến cùng cực và tụt xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng. Đã có những hồi chuông cảnh báo Udinese. Nếu tiếp tục thể hiện bộ mặt này, chắc chắn đội bóng áo sọc đen trắng sẽ phải đối mặt với một suất xuống hạng.

nhan dinh ti le chinh xac cao udinese vs as roma vong 13 vdqg italia

Hiện tại, Udinese đang có được 9 điểm và chỉ hơn nhóm nguy hiểm hiệu số bàn thắng. Việc rớt xuống nhóm đấu này là rất dễ xảy ra. Nhất là khi Udinese đang thể hiện bộ mặt vô cùng kém cỏi. Với những kết quả trên, Julio Velázquez đã bị sa thải. Cần biết rằng, Veláquez chính là tân HLV mới nhậm chức hồi đầu mùa thay thế Igor Tudor. Được kỳ vọng rất lớn khi trong quá khứ, vị chiến lược gia này từng dẫn dắt rất thành công nhiều CLB ở Tây Ban Nha như Villarreal hay Real Betis.

Davide Nicola là người được chọn. Tất nhiên, kỳ vọng để đưa Udinese thoát ra khỏi khủng hoảng là rất lớn. Song, ngay trong trận đấu đầu tiên, vị chiến lược gia này phải đối mặt với thử thách cực đại mang tên AS Roma. Cần biết rằng, Udinese đang có mạch 10 trận thua liên tiếp trước đội bóng thủ đô. Chưa kể, Nicola chưa có nhiều thời gian làm quen đội bóng. Thế nên, rất khó để chiến lược gia người Ý giúp Udinese có được ít nhất 1 điểm ở trận đấu tới.

Bên kia chiến tuyến, thầy trò Di Francesco chỉ kém top 4 đúng số điểm của một chiến thắng. Thế nên, việc trở lại nhóm đầu đối với Roma có lẽ chỉ là vấn đề thời gian. Ở vòng đấu này, “Bầy sói” đang có cơ hội thu hẹp khoảng cách với hai đội xếp trên là Lazio và AC Milan khi cả hai đội bóng này sẽ đụng độ với nhau. Trong khi đó, Roma chỉ phải đối đầu với một cái tên rất yếu là Udinese.

Có thể nói, đây là “con mồi yêu thích” của Giollorossi trong nhiều năm qua. Pellegrini, Perotti, Pastore, Manolas sẽ không thể ra sân ở trận đấu tới do gặp vấn đề về sức khỏe. Song, đây không phải là nỗi lo lớn đối với Di Franceso. Trong tay ông vẫn còn đó những quân bài ưu tú đủ sức lấn lướt Udinese. Song, ngoài mục tiêu giành lấy 3 điểm ở chuyến làm khách sắp tới, Di Francesco cần giữ chân cẳng cho các cầu thủ. Bởi sau trận đấu này, họ sẽ liên tục phải đụng độ với hai cái tên rất mạnh là Real Madrid và Inter Milan.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Udinese: Musso; Stryger-Larsen, Troost-Ekong, Nuytinck, Samir; Pussetto, Fofana, Mandragora, Machis; De Paul; Lasagna.

AS Roma: Olsen; Santon, Fazio, Jesus, Kolarov; Cristante, Nzonzi; Under, Zaniolo, Kluivert, Dzeko.

nhan dinh ti le chinh xac cao udinese vs as roma vong 13 vdqg italia

CHỌN: AS Roma -1/2 cả trận và XỈU cả trận

DỰ ĐOÁN: Udinese 0-2 AS Roma

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...