Nhận định tip bóng đá Athletic Bilbao vs Real Sociedad (1h45, 6/10) vòng 8 La Liga

Dự đoán bóng đá, ý kiến chuyên gia, soi kèo trận đấu Athletic Bilbao vs Real Sociedad (1h45, 6/10) trong khuôn khổ vòng 8 La Liga 2018/19.

Tỷ lệ Athletic Bilbao vs Real Sociedad

nhan dinh tip bong da athletic bilbao vs real sociedad 1h45 610 vong 8 la liga

Trong 8 điểm mà Sociedad giành được kể từ đầu mùa, có đến 7 điểm là trên sân khách, ấn tượng hơn cả những gã khổng lồ của giải đấu như Real Madrid hay Barcelona (đá ít hơn 1 trận sân khách). Đó là một thống kê cực kỳ đáng chú ý, giúp Bilbao cần xác định trước cách nhập cuộc cho trận derby xứ Basque luôn hứa hẹn đầy gay cấn và hấp dẫn.

Thực chất, những chuyến làm khách đã qua của đội bóng đến từ thành phó San Sebastian, Real Sociedad đều là những chuyến đi không có quá nhiều khó khăn. Điểm số mà họ giành được đều là trước các đội bóng nằm ở top cuối của BXH. Nhìn vào thống kê của Bilbao, sẽ có những điều ấn tượng hơn.

Trên sân nhà, họ đã cầm hòa Real Madrid 1-1, và khi phải làm khách đến sân Nou Camp, họ cũng không quá ngán ngẩm Barcelona và cầm hòa nhà ĐKVĐ với cùng tỷ số. Bilbao vẫn luôn duy trì được một đội bóng lấy sức mạnh tập thể làm tôn chỉ số 1, số bàn thắng của họ được san đều cho khá nhiều cái tên, và cách chơi phòng ngự của họ cũng vậy.

nhan dinh tip bong da athletic bilbao vs real sociedad 1h45 610 vong 8 la liga
Bilbao đang được đánh giá cao hơn Sociedad trong ngày hôm nay - Ảnh: Bettingtips

Sociedad cũng cho thấy những điều tương tự, tuy nhiên xét về thành tích đối đầu trong 2 mùa bóng trở lại đây, Bilbao đang có phần nhỉnh hơn với 3 chiến thắng (cả trận thắng giao hữu đầu mùa 2018), trong đó có cả 1 chiến thắng sân khách.

Nhìn vào tỷ lệ chấp 1/4 với mốc ăn quá thấp của Bilbao, tỷ lệ đồng banh với mức lời bèo bọt của chủ nhà, có thể thấy một chiến thắng của Bilbao đã được chủ sàn mặc định trong đầu. Ngay cả tỷ lệ đồng banh hiệp 1 cũng cho điểm ăn ước lệ chỉ là 0,63, còn tỷ lệ Over/Under hiệp 1 đã chạm 3/4 trái, cho thấy Bilbao được đánh giá cao hơn hẳn.

Với quá nhiều lựa chọn được đưa ra, con số đem lại lợi nhuận nhiều nhất cho nhà đầu tư sẽ là

Lựa chọn: Bilbao (chấp 3/4 trái)

nhan dinh tip bong da athletic bilbao vs real sociedad 1h45 610 vong 8 la liga Nhận định Toulouse vs Nice (1h45, 6/10) vòng 9 Ligue 1: Trông chờ gì ở Ballotelli

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Toulouse vs Nice (1h45, 6/10) trong khuôn khổ vòng 9 Ligue 1 2018/19.

nhan dinh tip bong da athletic bilbao vs real sociedad 1h45 610 vong 8 la liga Nhận định tip bóng đá Brighton vs West Ham (2h, 6/10) vòng 8 Premier League

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Brighton vs West Ham (2h, 6/10) vòng 8 Premier League 2018/19.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.