Nhận định tip bóng đá Chelsea vs MU (18h, 20/10) Hazard nắm giữ 'chìa khóa' mở cửa Over

Ý kiến chuyên gia, dự đoán tổng bàn thắng Chelsea vs MU (18h, 20/10) trong khuôn khổ vòng 9 Premier League 2018/19.

Tỷ lệ Chelsea vs MU

du doan bong da chelsea vs mu 18h 2010 hazard nam giu chia khoa mo cua over

Chelsea đang có phong độ rất cao kể từ đầu mùa giải. Nhờ có HLV Sarri, Eden Hazard đã trở thành mũi nhọn đáng sợ nhất trên hàng công của The Blues, Kante được giải phóng khỏi duy nhất 1 vị trí, và ngoài ra là không ít những thay đổi chiến thuật khác. Chelsea đang chơi thứ bóng đá Sarri Ball đầy đẹp mắt và hiệu quả.

Man Utd thì có vẻ không được như thế. Hiện tại, chỉ có nội bộ các cầu thủ mới biết được chuyện gì đang thực sự tiếp diễn trong phòng thay đồ của MU khi Mourinho chưa rời đi. Trong vài năm trở lại đây, kể từ ngày Sir Alex về hưu, Chelsea vẫn đang duy trì thành tích bất bại và thắng đến gần 90% số trận tiếp đón Man Utd trên sân nhà.

Một thống kê khác cũng đáng chú ý, trong 15 lần đã gặp MU, Hazard cũng đã ghi được 4 bàn và kiến tạo 2 bàn. Với cặp trung vệ không thật sự nhanh nhẹn như Smalling và Bally, Hazard nhiều khả năng sẽ tiếp tục là một phiên toái lớn cho hàng thủ của đội khách.

du doan bong da chelsea vs mu 18h 2010 hazard nam giu chia khoa mo cua over
Chelsea vẫn thường chơi cực tốt trên sân nhà trước Man Utd trong vài năm qua. (Ảnh: 138Asia)

Đội bóng đứng thứ 3 về khả năng ghi bàn được tiếp đón đội bóng có hàng thủ tệ thứ 4 của giải đấu, đó sẽ là câu chuyện của những bàn thắng. Chelsea hiện tại đã có khá nhiều thay đổi so với thời Mourinho còn tại vị ở đây, và càng thay đổi nhiều hơn dưới thời Sarri. "Người đặc biệt" bởi vậy sẽ tiếp tục đứng trước một thử thách lớn nữa cho chiếc ghế của mình.

Đã thế, MU và Mourinho còn phải tính đến việc chia sức cho trận đấu giữa tuần tới gặp Juventus tại Champions League. Không loại trừ khả năng đấu trường châu Âu sẽ là ưu tiên lớn hơn đối với Quỷ đỏ. Với tình hình hiện tại, MU có tử thủ cũng khó có thể ngăn cản Chelsea làm nên chuyện.

Như vậy, cửa Over cho tỉ lệ 2 1/4 bàn ở trận đấu này là một tỷ lệ đáng chú ý, với mức ăn là tuyệt đối trong khi mức thua chỉ là 0,36.

Lựa chọn: Over 2 1/4 bàn

du doan bong da chelsea vs mu 18h 2010 hazard nam giu chia khoa mo cua over Kênh xem trực tiếp Liverpool vs Man City (22h30, 7/10) vòng 8 Premier League

Cập nhật kênh xem trực tiếp Liverpool vs Man City (22h30, 7/10) trong khuôn khổ vòng 8 Premier League 2018/19.

du doan bong da chelsea vs mu 18h 2010 hazard nam giu chia khoa mo cua over TRỰC TIẾP, kết quả Cúp C1/Champions League: Silva hóa người hùng, Man xanh thắng chật vật

Cập nhật thông tin dự đoán, nhận định, soi kèo, tường thuật trực tiếp diễn biến, bàn thắng, kết quả trận Hoffenheim vs Man City ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.