Nhận định tip bóng đá Man City vs Brighton (21h, 29/9): 'Trai cò' đánh nhau, 'ngư ông' đắc lợi

Dự đoán kết quả, soi tip bóng đá Man City vs Brighton (21h, 29/9) trong khuôn khổ vòng 7 Premier League 2018/19.

Tỷ lệ Man City vs Brighton

nhan dinh tip bong da man city vs brighton 21h 299 trai co danh nhau ngu ong dac loi

Nhìn vào tỷ lệ mà chủ sàn đưa ra, có thể thấy thật khó để Brighton có thể làm nên được bất ngờ nào trước Man City. Chỉ có 2 lựa chọn chênh lệch tỷ số đều từ 2,5 bàn trở lên. Và những lựa chọn tổng bàn thắng còn đáng nể hơn thế, đều từ 3,5 bàn trở lên.

Những tỷ lệ nói trên đã phần nào đảm bảo cho nhà đầu tư có thể tin tưởng vào một trận đấu nhiều bàn thắng. Vấn đề là liệu Aguero và đồng đội có vượt qua được rào cản là những mốc tỷ lệ của chủ sàn?

Trong 2 lần gặp gỡ duy nhất trước đó ở Premier League, Man City đều có được những chiến thắng dễ dàng cả trên sân khách và sân nhà (3-1 và 0-2). So với mùa trước, mùa này Brighton đang có được phong độ khởi đầu có vẻ tốt hơn mùa trước, hàng thủ của họ cũng đã dần bắt nhịp chứ không còn bỡ ngỡ như ngày mới lên hạng mùa trước.

nhan dinh tip bong da man city vs brighton 21h 299 trai co danh nhau ngu ong dac loi
Man City đang có cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng - Ảnh: LiveonScore

Man City cũng vẫn còn đang là một ẩn số đầy mới mẻ đang lặp lại chuỗi trận bất bại liên tiếp như ở mùa trước nữa. Con đường đó mới chỉ bắt đầu nhưng cũng đã có chút chuệch choạc cho đội bóng của Pep Guardiola khi họ bị đội bóng không được đánh giá cao là Lyon đánh bại ngay trên sân nhà.

Thất bại đó chỉ như một lời cảnh tỉnh để giúp Pep Guardiola nhận ra rằng, để lặp lại được thành tích của mùa trước, họ thực sự cần nỗ lực. Một động lực lớn để Man City thắng thật tưng bừng trong ngày mai, đó là việc Chelsea và Liverpool sẽ chạm trán nhau ở vòng này và hoàn toàn có thể cầm chân nhau, nhường ngôi đầu lại cho nhà ĐKVĐ.

Lựa chọn: Man City (chấp 2,5 bàn)

nhan dinh tip bong da man city vs brighton 21h 299 trai co danh nhau ngu ong dac loi Kết quả Carabao Cup, Liverpool vs Chelsea: Hazard solo thiên tài, The Blues ngược dòng ngoạn mục

Kết quả bóng đá Liverpool vs Chelsea (1h45, 27/9) trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2018/19.

nhan dinh tip bong da man city vs brighton 21h 299 trai co danh nhau ngu ong dac loi Kết quả Premier League, Cadiff vs Man City: Mahrez lập cú đúp, Man xanh thắng lợi giòn giã

Kết quả bóng đá Cadiff vs Man City (21h, 22/9) trong khuôn khổ vòng 6 Premier League.

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.