Nhận định tip bóng đá, Monaco vs Angers (0h, 26/9) vòng 7 Ligue 1: Chìm trong khủng hoảng

Dự đoán kết quả, tip bóng đá, tổng bàn thắng Monaco vs Angers (0h, 26/9) trong khuôn khổ vòng 7 Ligue 1 2018.

Tỷ lệ Monaco vs Angers:

nhan dinh tip bong da monaco vs angers 0h 269 vong 7 ligue 1 chim trong khung hoang

Monaco vs Angers là trận đấu sớm nhất thuộc vòng đấu thứ 7 của Ligue 1 2018/19. Đánh mất mình quá nhanh chóng ở mùa giải này, Monaco đang ngụp lăm phía cuối BXH và vẫn chưa tìm ra giải pháp để thoát khỏi “vùng bùn” này.

HLV Jardim đang gặp phải thử thách quá lớn lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Ông từng có những cầu thủ trẻ tài năng nhất của bóng đá Pháp cách đây 2-3 năm. Nhưng giờ, hầu hết đều đã lũ lượt bỏ đi đến những miền đất hứa. Chỉ còn lại công thần Falcao, tiền đạo người Colombia vẫn nhỏ giọt ghi bàn giữa phong độ phập phù của những người đồng đội nửa mới nửa cũ.

Ở 2 vòng trước, Monaco đều gây thất vọng trước Toulouse và Nimes, nhưng đội thứ nhất cũng thỉnh thoảng cầm hòa Monaco ngay trong những thời điểm đội bóng công quốc chơi tốt nhất, còn Nimes thực sự là một ẩn số vừa thăng hạng. Bởi vậy, 2 kết quả hòa gần nhất của thầy trò Jardim thực chất không phải quá lạ lùng.

nhan dinh tip bong da monaco vs angers 0h 269 vong 7 ligue 1 chim trong khung hoang
Monaco có cơ duyên trước Angers và có thể tin vào một chiến thắng - Ảnh: Le Parisien

Riêng với Angers, Monaco hầu như chỉ có thắng và đôi lúc xảy chân. Đây là một đối thủ không còn gì lạ lẫm với Falcao và đồng đội, bởi vậy, một chiến thắng tối thiểu nữa, trên sân nhà là điều có thể được tin tưởng trong đêm nay. Trong 7 trận thắng gần nhất của Monaco, có đến 6 trận đội bóng này chỉ có thể chiến thắng với cách biệt là 1 bàn.

Mặc dù ghi cùng số bàn thắng và thủng lưới nhiều hơn 1 bàn sau 6 vòng đấu, nhưng Angers vẫn đang xếp trên Monaco tới 4 bậc trên BXH với 1 điểm nhiều hơn.

Bước vào trận đấu này, với lợi thế sân nhà, nhà Á quân mùa trước được chủ sàn đưa ra mốc chấp ¾ trái. Con số này là khá hợp lý nhưng có thể sẽ không đem lại nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Lựa chọn: Monaco

nhan dinh tip bong da monaco vs angers 0h 269 vong 7 ligue 1 chim trong khung hoang Nhận định tip bóng đá MU vs Derby (2h, 26/9) Cúp Liên đoàn Anh: 'Quỷ đỏ' trút giận

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả MU vs Derby (2h, 26/9) trong khuôn khổ vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh 2018/19.

nhan dinh tip bong da monaco vs angers 0h 269 vong 7 ligue 1 chim trong khung hoang Kết quả Nantes vs Monaco: Jovetic, Falcao 'nổ súng', Monaco thắng trận mở màn tại Ligue 1

Tổng thuật, bình luận trực tiếp và cập nhật tỷ số trận Nantes vs Monaco (22h00 11/8) trong khuôn khổ vòng 1 giải VĐQG Pháp.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.